Công ty quảng cáo Website: Tăng cường hiệu quả tiếp thị trực tuyến

Công ty quảng cáo Website: Tăng cường hiệu quả tiếp thị trực tuyến

Công ty quảng cáo website là gì? Thời đại kỹ thuật số phát triển, việc sở hữu website chuyên nghiệp vô cùng cần thiết với doanh nghiệp. Bài viết dưới đây, CleverAds tổng hợp thông tin thuận tiện để doanh nghiệp tìm kiếm công ty quảng cáo website phù hợp. 

1. Công ty quảng cáo website – Vai trò của quảng cáo website trong tiếp thị trực tuyến 

Internet ra đời những năm 1990. Doanh nghiệp sử dụng trang web để: đảm bảo doanh số bán hàng, tăng khả năng hiển thị trên thị trường. Với 75% người tiêu dùng hiện đang mua sắm trực tuyến ít nhất mỗi tháng một lần. Việc có một trang web là điều cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp hay thương hiệu nào. 

Đọc thêm: Hành vi tiêu dùng Việt Nam trên đà phát triển 2023 & Lưu ý cho doanh nghiệp

Khi đại dịch bùng nổ, tương tác trực tuyến đã gia tăng đáng kể. Khách hàng không thể đến trực tiếp các cơ sở kinh doanh do hạn chế phong tỏa và lo ngại về sức khỏe. Khiến nhiều người chuyển sang hình thức mua hàng online trên các trang  web. 

84% người dùng gia tăng tần suất trực tuyến 

Chính vì vậy, doanh nghiệp có trang web riêng được coi là một lợi thế. Trang web giúp thương hiệu tiếp cận với đối tượng mục tiêu, mang lại trải nghiệm mà khách hàng đang tìm kiếm. 

1.1. Tiếp cận đa dạng người dùng 

Khi có trang web, doanh nghiệp có cơ hội nhắm thẳng mục tiêu khách hàng ở bất kì đâu trên thế giới thay vì phải dựa vào: 

  • Lưu lượng truy cập 
  • Khách truy cập địa phương 

Một kênh như vậy cho phép: nâng cao mức độ nhận biết, bán hàng. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về doanh nghiệp, mua hàng. Điều này sẽ giúp tăng doanh thu. 

1.2. Phù hợp với hành trình của khách hàng 

Mua sắm trực tuyến mang lại sự thuận tiện bằng cách cấp quyền truy cập cho doanh nghiệp ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. 

công ty quảng cáo

Theo dữ liệu từ Think With Google:  Năm 2018, có 63% lượt mua sắm bắt đầu trực tuyến. Trang web là nền tảng phân phối nội dung tới người dùng về doanh nghiệp và sản phẩm dịch vụ. Giúp chuyển đổi người dùng suốt hành trình khách hàng đến khi hoàn thiện.

1.3. Tăng hiện diện thương hiệu – Công ty quảng cáo website 

Một số nền tảng trực tuyến thương hiệu sử dụng để kết nối với khách hàng: Email, Blog, công cụ tìm kiếm, quảng cáo trả phí. Mặc dù có thể sử dụng các kênh khác, nhưng trang web vẫn là trung tâm thông tịn để khách hàng tìm kiếm thông tin họ cần, thực hiện hoàn tất giao dịch, v.v. 

1.4. Sức mạnh của công cụ tìm kiếm 

Công cụ tìm kiếm chính là động lực chính của lưu lượng truy cập vào thương mại điện tử. 

công ty quảng cáo

Để có được điều này, doanh nghiệp cần phải có một trang web được tối ưu hoá cho công cụ tìm kiếm. Tạo một trang web đánh dấu vào các ô SEO phù hợp. Điều này có thể hướng lưu lượng truy cập đến trang web từ người đang tìm kiếm những gì mà doanh nghiệp cung cấp. Nâng cao nhận thức về doanh nghiệp và tạo ra khách hàng tiềm năng có thể chuyển đổi thành khách hàng trả tiền. 

2. Lợi ích hợp tác với công ty quảng cáo website 

Trang web mang đến cho khách hàng tiềm năng có thêm thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ. Tuy nhiên, để doanh nghiệp thực sự nổi bật trên thị trường trực tuyến, cần tối ưu công cụ tìm kiếm. Bên cạnh đó, hấp dẫn về mặt hình ảnh và thân thiện với người dùng. Đây là thời điểm thích hợp thuê công ty quảng cáo nhằm mục đích phát triển trang web cho doanh nghiệp. Điều này mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

công ty quảng cáo

2.1. Chuyên môn kỹ thuật số của công ty quảng cáo website 

Công ty quảng cáo, nhóm, đại lý tiếp thị có thể phải xử lý nhiều kênh quảng cáo như: tivi, phương tiện in ấn, thư trực tiếp, quản lý thương hiệu, các trách nhiệm khác ngoài kỹ thuật số. Bởi tiếp thị qua Internet có nhiều mặt và liên tục phát triển. Điều này trở thành thách thức với nhiều doanh nghiệp. Vì lý do đó, việc thuê công ty quảng cáo là cần thiết, tối đa hoá các nỗ lực tiếp thị trên internet, bao gồm cả ngân sách. 

2.2. Công ty quảng cáo website cung cấp dữ liệu chi tiết 

Chuyên môn và khả năng chú ý chi tiết trong tiếp thị kỹ thuật số. Công ty quảng cáo sẽ xác định được cách để tối ưu hoá chiến dịch, tăng hiệu quả trên các phương diện: 

  • Tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu hơn 
  • Giảm chi phí truyền thông lãng phí 
  • Tăng khách hàng tiềm năng đủ điều kiện 
  • Tự động hóa quy trình 
  • Thông báo quyết định với dữ liệu 
  • Tận dụng trí tuệ nhân tạo 

Đưa ra đề xuất chi tiết giúp doanh nghiệp tinh chỉnh chiến dịch. Chi tiêu ngân sách khôn ngoan và tiếp cận đối tượng hiệu quả hơn. 

2.3. Công ty quảng cáo website cải thiện tỷ lệ chuyển đổi website 

Thiết kế website, doanh nghiệp cần biết chính xác nơi đặt biểu mẫu liên hệ, địa chỉ, biểu mẫu đăng ký, thanh điều hướng và CTA (kêu gọi hành động). 

Mục đích của website là thu hút mọi người để họ có thể nghiên cứu sâu hơn và tìm hiểu những gì doanh nghiệp đang cung cấp.  Tuy nhiên, nếu trang web gây khó khăn cho khách hàng trong việc thực hiện những điều này. Họ sẽ tìm đến website khác có trải nghiệm thú vị hơn. Công ty quảng cáo thiết kế website chuyên nghiệp có thể giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh bằng cách thiết kế trang web thông qua việc tổ chức lại. Có CTA cụ thể, tối đa hoá chuyển đổi, đặt vị trí nút CTA trên mỗi trang. 

2.4. Kết quả có thể đo lường 

Thuê công ty quảng cáo tiếp thị kỹ thuật số mang lại lợi ích to lớn khi các kết quả chiến dịch có thể đo lường. Sử dụng tính năng theo dõi, phân tích và báo cáo. Điều này có thể theo dõi và đánh giá hiệu suất chiến dịch. Qua đó có thể theo dõi hành động cụ thể của người dùng, các chỉ số đánh giá (KPI) dựa trên mục tiêu doanh nghiệp đề ra. Thông số báo cáo giúp xác định chiến lược nào đang hoạt động tốt và có cơ hội cải thiện. 

2.5. Công ty quảng cáo website cải thiện bảo mật cho trang web

Những thiết kế trang web nghiệp dư thường gặp rất nhiều lỗi. Những lỗi này đôi khi có thể ảnh hưởng đến tính bảo mật của trang web. Điều này dễ có thể bị tội phạm mạng hoặc các chương trình virus khai thác lấy thông tin an toàn về cả doanh nghiệp và khách hàng. Các nhà tiếp thị thiết kế web bao gồm các xu hướng và triển khai bảo mật trang web. Chuyên gia trong lĩnh vực có thể làm cho trang web của doanh nghiệp an toàn hơn. 

3. Dịch vụ cung cấp bởi công ty quảng cáo website

3.1. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) 

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là quá trình thực hiện các thay đổi đối với trang web và nội dung của doanh nghiệp. Nhằm hiển thị rõ hơn trong các kết quả không phải trả tiền khi một ai đó tìm kiếm từ khoá có liên quan. Một chìa khoá để cải thiện thứ hạng SEO là sử dụng bộ từ khóa dựa trên nghiên cứu từ khoá. Nội dung được tuyển chọn cẩn thận mà người dùng có khả năng tìm kiếm cao.  

3.2. SEM – Công ty quảng cáo website

Công cụ tìm kiếm SEM (Search Engine Marketing) mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp: 

  • Tăng lưu lượng truy cập vào trang web
  • Tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng 
  • Cung cấp kết quả toàn diện và linh hoạt 

3.3. Chiến dịch tiếp thị qua email (Email Marketing Campaign) 

Email Marketing được thiết lập với nội dung hấp dẫn thúc đẩy người nhận thực hiện hành động. Dù chỉ là điền vào bản khảo sát, mua sản phẩm hay đăng ký dùng thử miễn phí. Chiến dịch tiếp thị email tốt có thể giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng, tiến hành: 

  • Tạo khách hàng tiềm năng 
  • Tạo nhận thức 
  • Tăng doanh số bán hàng

Đầu tư vào tiếp thị qua email có thể mang lại nhiều lợi nhuận. Trung bình, các doanh nghiệp có thể kiếm được 44$ cho các nỗ lực tiếp thị qua email. 

3.4. Tiếp thị truyền thông xã hội (Social Media Marketing) 

công ty quảng cáo

Truyền thông với mạng xã hội đã cách mạng hoá thế giới tiếp thị. Các nền tảng social media như: Twitter, Instagram, TikTok giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận với nhiều đối tượng mới. Thông qua đó quảng bá sản phẩm dễ dàng hơn so với các phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần có một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số rõ ràng. Thay vì chỉ đơn giản là tấn công tài khoản bằng tất cả nội dung mà doanh nghiệp có thể tạo ra và sẽ đạt hiệu quả. 

Nhờ đến sự giúp đỡ của các công ty quảng cáo, các nhà tiếp thị kỹ thuật số sẽ giúp doanh nghiệp rất nhiều về các thủ thuật để tạo quảng cáo nhiều hiển thị hơn và chi phí bỏ ra thấp hơn. 

Kết luận 

Qua bài viết này, CleverAds mong rằng, doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về công ty quảng cáo website. Những thông tin chi tiết, dịch vụ mà công ty, nhà tiếp thị kỹ thuật số cung cấp giúp doanh nghiệp có những trải nghiệm tốt nhất.

Doanh nghiệp quan tâm các giải pháp Digital Marketing, vui lòng gửi yêu cầu cho CleverAds tại cleverads.vn để được hỗ trợ nhanh nhất!

    Connect With CleverAds