Mới nhất: Dịch vụ sản xuất video TikTok nổi bật

Mới nhất: Dịch vụ sản xuất video TikTok nổi bật

Những thông tin mới nhất về dịch vụ sản xuất video TikTok cho doanh nghiệp. Bài viết này là tổng hợp thông tin CleverAds dành cho bạn!

1. Tổng quan thị trường dịch vụ sản xuất video TikTok

TikTok là nền tảng phát triển nhanh nhất thế giới

Theo GlobalWebIndex:

41% người dùng TikTok nhận nhiều thông tin thương hiệu sau khi xem Quảng cáo trên mạng xã hội. 63% sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm sản phẩm dịch vụ.

Thống kê cho thấy, người dùng xem nội dung ngắn có đặc điểm:

  • 84% bị thuyết phục sau khi xem video thương hiệu.
  • 69% thích xem video ngắn để tìm hiểu sản phẩm và dịch vụ.
  • Có xu hướng chia sẻ cao gấp hai lần nội dung khác.

Để nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên của nền tảng, các doanh nghiệp không ngừng đầu tư vào các chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội TikTok. Nhằm thu hút nguồn khách hàng tiềm năng, và mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm.

Tham khảo: TikTok Statistics: 27 số liệu thống kê

Dịch vụ sản xuất video TikTok hỗ trợ doanh nghiệp

Loại hình này hiện phát triển dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp muốn quảng bá, tiếp thị sản phẩm. Khi ngày càng nhiều sản phẩm mới được ra mắt, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều cần cân nhắc giữa cả vấn đề quảng bá sản phẩm và vận hành dịch vụ kinh doanh.

Dịch vụ sản xuất video TikTok ra đời với nhiệm vụ giải quyết vấn đề quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp. Họ đề xuất các ý tưởng theo nhu cầu, mục tiêu của doanh nghiệp. Sau đó triển khai việc sản xuất video, quảng bá.

Một số dịch vụ chuyên nghiệp còn cung cấp số liệu, kết quả được phân tích sau khi tiếp thị sản phẩm trên nền tảng TikTok. Đồng thời đề xuất các giải pháp cải tiến cho doanh nghiệp.

Đọc thêm: Khám phá TikTok Business: Làm chủ tiềm năng kinh doanh

2. Ưu điểm của Dịch vụ sản xuất video TikTok

Dịch vụ sản xuất video TikTok cung cấp chất lượng và sự chuyên nghiệp

Sử dụng dịch vụ sản xuất video TikTok chuyên nghiệp giúp đảm bảo chất lượng cao của video. Những người làm video chuyên nghiệp có kỹ năng và kinh nghiệm để tạo ra nội dung hấp dẫn, chất lượng và chuyên nghiệp.

dịch vụ sản xuất video TikTok

Ngoài ra, nhà cung cấp dịch vụ có các chính sách và thỏa thuận rõ ràng về quyền sở hữu và bảo mật. Doanh nghiệp được sở hữu toàn bộ quyền sở hữu trí tuệ của video đã được sản xuất và thông tin và dữ liệu của doanh nghiệp được bảo mật.

Tối ưu hóa thời gian và công sức

Sử dụng dịch vụ sản xuất video TikTok giúp tiết kiệm thời gian và công sức của doanh nghiệp. Dịch vụ sản xuất video phù hợp với các doanh nghiệp trung bình và nhỏ.

Họ không cần phải tự làm mọi thứ từ đầu, mà có thể giao phần công việc sản xuất video cho các chuyên gia. Để doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh chính khác.

Ý tưởng sáng tạo và độc đáo

Dịch vụ sản xuất video TikTok có thể mang đến những ý tưởng sáng tạo và độc đáo cho video của doanh nghiệp.

Các chuyên gia sản xuất video đã có kinh nghiệm làm việc với nhiều dự án. Họ đề xuất những ý tưởng mới mẻ để làm nổi bật video TikTok.

Tăng khả năng thu hút và tương tác khi sử dụng dịch vụ sản xuất video TikTok

Với chất lượng sản xuất cao, video TikTok sẽ thu hút sự chú ý của người xem và tăng khả năng tương tác. Video chất lượng cao và hấp dẫn sẽ giúp doanh nghiệp thu hút lượt theo dõi, tương tác và chia sẻ từ người xem.

Tăng nhận diện thương hiệu

Sử dụng dịch vụ sản xuất video TikTok giúp xây dựng và tăng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trên nền tảng TikTok. Video chất lượng cao và có ý tưởng sáng tạo có thể tạo ra sự khác biệt. Giúp thương hiệu của doanh nghiệp nổi bật trong đám đông.

3. Nhược điểm

3.1. Chi phí sản xuất

Sử dụng dịch vụ sản xuất video TikTok có thể yêu cầu một khoản đầu tư tài chính đáng kể. Chi phí phụ thuộc vào phạm vi và quy mô của dự án video, cũng như các yếu tố khác. Bao gồm thuê diễn viên, trang phục, địa điểm quay, và sử dụng công nghệ.

3.2. Thiếu kiểm soát về nội dung và tiến độ

Khi sử dụng dịch vụ sản xuất video TikTok, doanh nghiệp phải phụ thuộc vào họ để hoàn thành dự án. Điều này có thể tạo ra sự chậm trễ hoặc không đúng với yêu cầu của doanh nghiệp. Nếu không có sự cộng tác và truyền đạt thông tin đầy đủ.

Thương hiệu gửi yêu cầu và hướng dẫn cho một dịch vụ sản xuất video TikTok, họ có thể mất một phần kiểm soát về quyết định và quá trình sản xuất. Điều này có thể gây ra những sự không đồng ý hoặc không hài lòng nếu kết quả không như mong đợi.

Ngoài ra, bản quyền cũng luôn là một trong những vấn đề luôn được quan tâm giữa hai bên. Việc đánh mất bản quyền video gây ra nhiều bất lợi cho doanh nghiệp.

3.3. Hiệu suất có thể không đồng nhất

Mỗi dịch vụ sản xuất video TikTok có thể có những phong cách, chất lượng và phương pháp sản xuất riêng. Điều này có thể dẫn đến sự không đồng nhất trong hiệu suất và chất lượng giữa các dự án khác nhau. Điều này tùy thuộc vào nhà sản xuất và nhóm làm việc.

4. Một số sản phẩm nổi bật từ dịch vụ sản xuất video TikTok

4.1. Whalar x Chupa Chups

Chupa Chups hợp tác với Whalar để tạo quảng cáo trong mùa Halloween tại Anh nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng tại đất nước này. Họ chọn TikTok là một trong những kênh tiếp thị chính.

dịch vụ sản xuất video TikTok

Kết quả cho thấy, sau chiến dịch, khả năng ghi nhớ thương hiệu Chupa Chups là 42,6%. Và brand association là 5,7%. Điều này chứng tỏ chiến dịch đã thành công, đạt được mục tiêu như mong đợi của Chupa Chups.

4.2. VMG Digital x Samsung

Samsung kết hợp với VMG Digital quảng bá Galaxy Z Fold3 | Z Flip3 đến Millennials và Gen Z tại thị trường Việt Nam. Cùng với hàng loạt quảng cáo, Samsung đã tạo ra một thử thách với hashtag thương hiệu #VuDieuGapMo (Vũ điệu gập người).

Những TikToker nổi tiếng như @hoaa.hanassii đã được sử dụng để tăng khả năng hiển thị cho chiến dịch và khuyến khích người dùng tham gia. Giải thưởng của thử thách bao gồm Samsung Galaxy Z Flip3 hoặc Samsung Galaxy Watch 3.

dịch vụ sản xuất video TikTok

Kết quả, chỉ trong hai tuần, #VuDieuGapMo đã trở thành chiến dịch TikTok đạt 1 tỷ lượt xem nhanh nhất tại Việt Nam. Hơn 259.800 video đã được tạo cho thử thách. Chiến dịch cũng đạt tổng số lượt tiếp cận hơn 30,9 triệu.

Samsung đã chứng kiến ​​doanh số tăng 14% so với mục tiêu và đạt thị phần số 1 trong phân khúc cao cấp vào tháng 9 năm 2021, theo nghiên cứu do GFK Việt Nam thực hiện.

5. Quy trình hợp tác với dịch vụ sản xuất video TikTok: Lưu ý cho doanh nghiệp

5.1. Nắm vững mục tiêu tiếp thị

Đầu tiên, xác định rõ mục tiêu tiếp thị của doanh nghiệp và những thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải qua video TikTok.

Cần thống nhất nội dung mục tiêu với bên dịch vụ sản xuất video TikTok. Tránh những vấn đề không thống nhất nội dung giữa hai bên trong quá trình sản xuất video. Điều này sẽ giúp họ chọn dịch vụ sản xuất video phù hợp. Đảm bảo rằng nội dung video sẽ phản ánh đúng thông điệp của doanh nghiệp.

5.2. Khảo sát thị trường và đánh giá nhà cung cấp dịch vụ sản xuất video TikTok

Trước khi chọn một nhà cung cấp dịch vụ sản xuất video TikTok. Hãy nghiên cứu và đánh giá kỹ năng, kinh nghiệm và danh tiếng của họ.

Có thể tham khảo các đánh giá của các doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ trước đây. Doanh nghiệp cũng có thể dựa trên các demo của dịch vụ sản xuất video TikTok đã cung cấp. Đánh giá về sự phù hợp cũng như chất lượng sản phẩm đầu ra.

5.3. Cân nhắc mức ngân sách đầu tư dự án

Xác định ngân sách mà doanh nghiệp đã sẵn sàng chi trả cho dịch vụ sản xuất video TikTok.

Cần đưa ra các danh sách dịch vụ phù hợp với mức giá. Cân nhắc khoản chi phí có thể phát sinh thêm nếu đạt đủ yêu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp.

Rõ ràng về mức giá, phí dịch vụ và bất kỳ chi phí bổ sung nào có thể phát sinh. Đảm bảo rằng thương hiệu có thể tìm kiếm dịch vụ phù hợp với ngân sách của mình.

5.4. Trao đổi chặt chẽ với nhà cung cấp dịch vụ sản xuất video TikTok

Trước khi bắt đầu dự án, hãy thảo luận chi tiết với nhà cung cấp dịch vụ về yêu cầu, kế hoạch, thời gian và mọi yêu cầu khác.

Cần có thêm những phương án dự phòng giữa hai bên trong quá trình làm việc. Tránh phát sinh những tình huống không đáng có trong quá trình hợp tác cũng như sản xuất video TikTok.

Đảm bảo rằng doanh nghiệp và bên dịch vụ đều đã hiểu và đồng ý với mọi cam kết và điều khoản.

5.5. Đảm bảo quyền sở hữu và sử dụng

Điều quan trọng là đảm bảo rằng doanh nghiệp sở hữu toàn bộ quyền sở hữu trí tuệ của video đã được sản xuất. Thảo luận với nhà cung cấp dịch vụ về các điều khoản về quyền sở hữu và sử dụng. Đảm bảo rằng họ có quyền sử dụng video một cách tự do và hợp pháp.

5.6. Theo dõi tiến độ sản xuất

Trong quá trình làm việc với nhà cung cấp dịch vụ, hãy theo dõi tiến độ và tương tác với họ. Điều này giúp đảm bảo rằng dự án được hoàn thành đúng thời gian và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của doanh nghiệp.

Lời kết – Dịch vụ sản xuất video TikTok

Nhu cầu tạo nội dung video chuyên nghiệp trên TikTok đang tăng lên. Và việc sử dụng dịch vụ sản xuất video chuyên nghiệp có thể giúp các doanh nghiệp và cá nhân nắm bắt cơ hội và thành công trên nền tảng này.


Giải pháp Digital Marketing thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp từ CleverAds

  • Tư vấn Marketing tổng thể.
  • Quảng cáo trực tuyến.
  • Truyền thông mạng xã hội.
  • Tiếp thị Người ảnh hưởng.
  • Thiết kế và Sáng tạo nội dung.

Doanh nghiệp quan tâm các giải pháp Digital Marketing, vui lòng gửi yêu cầu cho CleverAd để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds