1. Bối cảnh và mục tiêu: Với lợi thế về công nghệ, khả năng phủ sóng đến khắp mọi miền trên tổ quốc, ứng dụng Vietel Pay giúp chuyển tiền đến mọi nơi, kể cả vùng núi cao hay hải đảo. Ứng dụng Vietel Pay nằm trong chiến dịch quảng bá ứng dụng với mục tiêu: Quảng bá thương hiệu, tăng nhận diện thương hiệu sản phẩm.
2. Phương án triển khai: Orion Media đề xuất chiến lược truyền thông thực hiện viral video với phong cách hài hước, thú vị. Kết hợp với kênh truyền thông phân phối video của Orion Media với mục tiêu lan tỏa thương hiệu, thông điệp sản phẩm đến gần hơn với đối tượng khách hàng mục tiêu
Big idea: Con người chúng ta giờ đây chỉ cần ngồi một chỗ là có thể làm được mọi thứ từ chuyển tiền đến mua sắm,học tập, giải trí... Đặc biệt với tốc độ nhanh chóng và động lực phi thường, ngày nay các ngành dịch vụ điện tử đã tiến bộ, kéo theo rất nhiều sự tiện lợi cho con người, việc làm của họ nhẹ nhàng hơn, sự tính toán cũng đỡ đau đầu hơn và đặc biệt giúp con người ta tiếp cận gần hơn đến sự hiện đại, văn minh bất kể khi người dùng ở bất cứ đâu. Từ đó chúng ta luôn cảm nhận được sự phát triển này mang cho con người rất nhiều về mặt lợi ích. Viettel Pay xuất hiện như một sợi dây kết nối mọi nhu cầu cần thiết, là giải pháp tiện lợi, ưu tiên cho lợi ích của người dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào