Những review này sẽ tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng và giúp tăng doanh thu bán hàng.
Ở REVU, chúng tôi có thể sáng tạo ra tất cả content phù hợp với tất cả danh mục mà nhà quảng cáo cần cũng như các Native Contents trên các platform đa dạng như Facebook, blog, Instagram, YouTube.
REVU giúp các nhà quảng cáo thu hút các reviewer phù hợp với chiến dịch của mình, tạo ra những nội dung có sức ảnh hưởng lan tỏa mạnh mẽ đến người theo dõi và người hâm mộ.
REVU hỗ trợ quản lý chiến dịch một cách hệ thống. Hãy tận hưởng hiệu quả quảng cáo từ việc vận hành chiến dịch một cách hợp lý ở tất cả các giai đoạn "Tuyển Reviewer - Lựa chọn Reviewer - Gửi review - Thông báo kết quả".
Vô cùng dễ dàng và tiện lợi để truy cập REVU bằng máy tính và cả điện thoại. Hãy sử dụng thử ngay trên điện thoại của bạn! Chiến dịch hoàn toàn trong tầm tay bạn!
Tất cả các dịch vụ REVU đều dựa trên nền tảng dữ liệu. Hãy thử kiểm tra và quản lý hiệu quả của review bằng các con số dữ liệu.
Mục tiêu
Tăng sự nhận diện thương hiệu trước và trong Tết
Tập trung đánh vào các khu vực tỉnh lẻ
Hạng mục triển khai
Tạo Buzz, tiếng vang đối với khách hàng mục tiêu bằng việc sử dụng người ảnh hưởng:
1. Chia sẻ clip quảng cáo Tết
2. Chụp hình cùng App Sendo
3. Quay video ngắn cùng App Sendo
4. Livestream chia sẻ cách săn deal trên App Sendo
Kết quả
558 Micro Influencer tham gia chiến dịch
1.087.904 lượt tương tác
CASE STUDY- NHÀ HÀNG CHICKITA
Mục tiêu:
- Tăng sự nhận biết về nhà hàng Chikita.
- Tăng lượt khách hàng đến trải nghiệm và dùng bữa tại nhà hàng.
Hạng mục triển khai:
Thu hút khách hàng mục tiêu thông qua sự chia sẻ về món ăn “gà” ngon và không gian nhà hàng:
1. Booking 12 Groups/ Pages chia sẻ trải nghiệm về không gian và món ăn tại nhà hàng.
2. Booking 140 Reviewers chụp hình và chia sẻ trải nghiệm tại quán.
3. Booking 14 Tiktokers quay video và chia sẻ món ăn và không gian quán
Kênh triển khai: Tiktok, Facebook.
Kết quả: 4.693.200 lượt tương tác.
CASE STUDY- VIETINBANK- ỨNG DỤNG EFAST
Mục tiêu:
Tăng nhận biết và số doanh nghiệp sử dụng ứng dụng ngân hàng dành cho doanh nghiệp- eFast
Hạng mục triển khai:
Đề xuất lựa chọn các Shark và các founder có ảnh hưởng trong các ngành nghề khác nhau.
Tiếp cận tới đối tượng là chủ doanh nghiệp, đang cần tối ưu phương thức thanh toán, giao dịch ngân hàng cho công ty mình.
Kênh triển khai: Facebook.
Kết quả: 14.332 Reactions, 563 Comments, 368 Shares.
CASE STUDY- GARENA- LIÊN QUÂN KHỎE MẠNH
Mục tiêu:
Truyền tải thông điệp “Ở nhà chơi Liên Quân, đảm bảo sức khỏe” trong mùa dịch.
Hạng mục triển khai:
Sáng tạo các vũ điệu, hợp tác cùng các Influencers về gaming, phong cảnh, nhảy đẹp viral điệu nhảy và lan tỏa thông điệp.
Kênh triển khai: Tiktok
Kết quả: 15 Influencers 316.684 lượt tương tác.