Cập nhật: Top 5 Vietnam Agency Group uy tín nhất hiện nay

Cập nhật: Top 5 Vietnam Agency Group uy tín nhất hiện nay

Vietnam Agency Group là gì? Hãy cùng CleverAds điểm danh 5 Vietnam Agency Group uy tín nhất hiện nay ngay trong bài viết này.

1. Vietnam Agency Group là gì?

Vietnam Agency Group là một tập hợp các công ty tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ Marketing khác nhau. Giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, tăng doanh thu và lợi nhuận. Các Vietnam Agency Group hoạt động với mục tiêu là cung cấp cho khách hàng một giải pháp quảng cáo và truyền thông toàn diện, tối ưu và đồng bộ, từ ý tưởng đến thực hiện.

2. Điểm danh 05 Vietnam Agency Group uy tín nhất hiện nay

Trong số hàng trăm Vietnam Agency Group hoạt động trên thị trường. Có những cái tên đã gây được sự chú ý và tin tưởng của khách hàng bởi uy tín và chất lượng của họ. Dưới đây là top 5 Vietnam Agency Group uy tín nhất hiện nay mà doanh nghiệp không nên bỏ qua khi cần một đối tác quảng cáo và truyền thông.

2.1. Clever Group – Vietnam Agency Group hàng đầu Việt Nam

Clever Group - Vietnam Agency Group hàng đầu Việt Nam

Clever Group là một trong những Vietnam Agency Group lớn và uy tín nhất hiện nay. CleverGroup có tiền thân là Công ty cổ phần Quảng cáo Thông Minh – CleverAds, thành lập năm 2008. Vào tháng 12/2011, CleverAds được công nhận là đối tác cao cấp đầu tiên của Google tại Việt Nam. Tháng 12/2013, CleverAds trở thành đại lý ủy quyền đầu tiên của Facebook tại Việt Nam. Đến năm 2019, CleverAds là đại lý bán lẻ chính thức của TikTok.

Sau 15 năm, Clever Group nhanh chóng trở Agency Group hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị và công nghệ quảng cáo số tại Việt Nam với dịch vụ đa dạng, tổng thể.

Clever Group - Vietnam Agency Group hàng đầu Việt Nam

Advertising Service (Quảng cáo trực tuyến)

Đưa ra các giải pháp quảng cáo trực tuyến hiệu quả để đáp ứng nhu cầu tiếp cận khách hàng và tăng cường hiệu suất kinh doanh.

Strategic Planning (Lập kế hoạch chiến lược)

Tư vấn và xây dựng những kế hoạch quảng cáo chiến lược. Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các cơ hội và thách thức trong lĩnh vực quảng cáo.

Creative Solution (Giải pháp sáng tạo nội dung)

Tạo ra các giải pháp sáng tạo và nội dung độc đáo để thu hút và gây ấn tượng đối với khách hàng.

Influencer Marketing (Truyền thông kết hợp người ảnh hưởng)

Tận dụng sức ảnh hưởng của các người nổi tiếng, người ảnh hưởng để tiếp cận đối tượng mục tiêu hiệu quả.

Business Solution (Giải pháp kinh doanh)

Cung cấp các giải pháp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao hiệu quả vận hành.

Clever Group đã thực hiện thành công nhiều dự án quảng cáo và truyền thông cho các khách hàng lớn trong và ngoài nước. Như VinGroup, Viettel, Samsung, Honda, Nestle, Unilever. Đây là minh chứng cho sự đa dạng và đáng tin cậy của Clever Group trong việc đáp ứng nhu cầu quảng cáo của các doanh nghiệp hàng đầu.

2.2. Havas Group Vietnam

Vietnam agency group

Havas Group Vietnam là thành viên của Havas Group. Một tập đoàn truyền thông toàn cầu có trụ sở tại Paris, Pháp. Công ty hiện đang cung cấp một loạt các dịch vụ truyền thông. Bao gồm quảng cáo, quan hệ công chúng, tiếp thị trực tuyến và nghiên cứu thị trường. Bên cạnh đó, đây còn là một trong mười công ty truyền thông lớn nhất thế giới và có văn phòng tại hơn 100 quốc gia.

Trong ngành truyền thông tại Việt Nam, Havas Group Vietnam là một công ty có uy tín hàng đầu. Havas đã giành được nhiều giải thưởng cho các chiến dịch quảng cáo sáng tạo và hiệu quả. Ngoài ra, công ty này cũng là một đối tác của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam. Bao gồm Coca-Cola, Unilever, P&G và Samsung.

2.3. Publicis Groupe Saatchi & Saatchi

Vietnam agency group

Publicis Groupe Saatchi & Saatchi là một công ty quảng cáo toàn cầu có trụ sở tại London, Vương quốc Anh. Công ty được thành lập vào năm 1997 thông qua sự sáp nhập của Saatchi & Saatchi và Publicis Groupe. Publicis Groupe Saatchi & Saatchi là một trong những công ty quảng cáo lớn nhất thế giới. Với hơn 20.000 nhân viên và văn phòng tại hơn 70 quốc gia.

Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ quảng cáo, bao gồm:

  • Quảng cáo
  • Quan hệ công chúng
  • Tiếp thị trực tuyến
  • Nghiên cứu thị trường

Publicis Groupe Saatchi & Saatchi đã giành được nhiều giải thưởng cho các chiến dịch quảng cáo sáng tạo và hiệu quả. Công ty cũng là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Bao gồm Coca-Cola, Unilever, P&G và Samsung.

2.4. IONNET CO – Vietnam Agency Group

Vietnam agency group

IONNET CO là một công ty tư vấn tiếp thị kỹ thuật số có trụ sở tại Hồ Chí Minh, Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2017 bởi một nhóm chuyên gia về tiếp thị kỹ thuật số có kinh nghiệm với mục tiêu giúp các doanh nghiệp Việt Nam đạt được các mục tiêu kinh doanh của họ thông qua việc sử dụng các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số.

IONNET CO cung cấp một loạt các dịch vụ Digital Marketing, bao gồm:

  • SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)
  • SEM (Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm)
  • Email marketing
  • Social media marketing
  • Content marketing
  • Web development
  • Mobile marketing
  • E-commerce

IONNET CO có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và có kiến ​​thức chuyên sâu về các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số. Công ty này đã cam kết cung cấp các giải pháp tiếp thị hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.

2.5. Novaon

Vietnam agency group

Đứng cuối danh sách nhưng không hề kém phần uy tín chính là Novaon. Đây là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo, tiếp thị và công nghệ với kinh nghiệm đáng tin cậy. Được thành lập từ năm 2006, công ty đã không ngừng phát triển và đạt được những thành công nổi bật.

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên tài năng và đam mê, Novaon đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn.

Các dịch vụ đa dạng của Novaon:

  • Quảng cáo trực tuyến và truyền thông
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
  • Content Marketing
  • Marketing truyền thông xã hội

Công ty cũng đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín như Giải thưởng Sao Khuê, Webit Awards và DIGI Awards. Khẳng định chất lượng và hiệu quả của các dịch vụ mà họ cung cấp.

Kết luận

Trên đây là danh sách 5 Vietnam Agency Group uy tín nhất, đã có nhiều kinh nghiệm hợp tác với các doanh nghiệp nổi tiếng và đạt được uy tín cao trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo. Doanh nghiệp có thể tham khảo danh sách này để lựa chọn Agency phù hợp nhằm hợp tác cho sự phát triển cho doanh nghiệp của mình.


CleverAds hiện nay là đối tác cao cấp của Google và Facebook

Chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng, thông qua giải pháp Digital Marketing toàn diện:

  • Quảng cáo mạng xã hội.
  • Tiếp thị người có ảnh hưởng Influencers.
  • Giải pháp sáng tạo nội dung.
  • Triển khai chiến lược Marketing tổng thể.

Doanh nghiệp đang tìm kiếm các giải pháp Digital Marketing, vui lòng liên hệ với CleverAds tại đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

    Connect With CleverAds