Giải mã: Performance Marketing Agency cho doanh nghiệp (2024)

Giải mã: Performance Marketing Agency cho doanh nghiệp (2024)

Performance Marketing đang bứt phá thị trường quảng cáo kỹ thuật số hiện tại. Tìm kiếm một đối tác Performance Marketing Agency không phải là công việc dễ dàng. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định như vậy. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây!

1. Tìm hiểu về Performance Marketing Agency

1.1. Performance Marketing là gì?

Performance Marketing là hình thức quảng cáo trực tuyến có thể đo lường và đánh giá theo thời gian thực. Các chi nhánh hoặc đối tác tham gia được trả phí dựa trên hiệu suất vận hành chiến dịch đó.

Doanh nghiệp đánh giá và chi ngân sách quảng cáo dựa trên kết quả: mức tăng trưởng tỉ lệ chuyển đổi hoặc doanh thu. Loại hình này có khả năng theo dõi và đo lường quảng cáo. Điều này dẫn đến khả năng cải thiện chỉ số ROI cao hơn, ít rủi ro hơn.

1.2. Performance Marketing Agency là gì?

Performance Marketing Agency là doanh nghiệp có chuyên môn thực thi chiến dịch Performance Marketing. Bao gồm việc sử dụng các kênh tiếp thị số.

Họ có chuyên môn vận hành công cụ để phân tích, theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch. Một số kênh Performance nổi bật như sau:

Bằng cách kết hợp các chiến thuật Digital Marketing, các Agency tối ưu tỷ lệ chuyển đổi để đạt được các mục tiêu tiếp thị. Họ đóng một vai trò quan trọng trong phát triển chiến lược tiếp thị trực tuyến và tăng cường các nỗ lực tiếp thị tổng thể.

Với chuyên môn thành thạo trong xác định khán giả mục tiêu và sử dụng kỹ thuật khai thác dữ liệu, Performance Marketing Agency đem lại tiềm năng cộng tác cho doanh nghiệp đang thực thi tối đa hoạt động tiếp thị trực tuyến.

performance-marketing-agency

2. Marketing Agency truyền thống vs. Performance Marketing Agency

2.1. Marketing Agency truyền thống

Chuyên về triển khai trên các kênh truyền thống như: Đài phát thanh, truyền hình và báo in để nâng cao nhận thức thương hiệu và lòng trung thành khách hàng. Các nhà tiếp thị ngày nay có khả năng theo dõi và đo lường kết quả của từng chiến dịch.

HubSpot tiết lộ: Các nhà tiếp thị gặp khó khăn trong thu thập dữ liệu phù hợp.

  • Chỉ 52% sử dụng báo cáo phân bổ, cho thấy tác động của chiến lược đã triển khai.
  • Trong 75% báo cáo về tác động trực tiếp của chiến dịch đến doanh thu: chỉ 35% cho thấy được ảnh hưởng tới chỉ số ROI.

2.2. Performance Marketing Agency

Mặt khác, các đại lý Performance Marketing tập trung vào chiến thuật dựa trên dữ liệu để tăng chuyển đổi và doanh thu. Dù đó là mạng xã hội hay Email, họ sử dụng kênh cho phép đạt được mục tiêu của khách hàng.

Agency Performance Marketing có xu hướng tiết kiệm chi phí

Vì họ chỉ được thanh toán khi chiến dịch thu về kết quả có thể đo lường. Do đó, doanh nghiệp sẽ không phải trả phí cho dịch vụ không mang lại kết quả. Tuy nhiên, điều đó không quyết định Performance Marketing Agency sẽ tính phí rẻ.

Theo WebFX:

  • Chi phí trung bình các dịch vụ Marketing trực tuyến năm 2023 là 2.500 – 12.000 USD mỗi tháng.
  • Trong đó, mỗi dự án giao động từ 1.000 – 7.500 USD.

Để đảm bảo ngân sách hợp lý, nguyên tắc chung cho doanh nghiệp là: dành từ 10%- 20% doanh thu cho hoạt động tiếp thị. Ngoài ra, hãy nghiên cứu thị trường trong khi lựa chọn để đảm bảo tìm thấy đối tác phù hợp.

2.3. Vai trò của Performance Marketing Agency 

Dưới đây là một số lợi ích:

  • Tối đa tác động của hoạt động tiếp thị thông qua xác định tệp khách hàng lý tưởng và điều chỉnh chiến dịch phù hợp.
  • Đảm bảo sử dụng ngân sách tiếp thị hiệu quả.
  • Tiến hành A/B Testing để lựa chọn nội dung quảng cáo và thông điệp hiệu quả nhất.
  • Cung cấp thường xuyên báo cáo chi tiết về hiệu suất chiến dịch.
  • Điều chỉnh và mở rộng giải pháp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp.
  • Tối ưu các chiến dịch để duy trì khả năng thích ứng với thay đổi của thị trường và người tiêu dùng.

3. Làm thế nào để tìm kiếm Performance Marketing Agency?

Khi đánh giá Performance Marketing Agency tiềm năng cho doanh nghiệp, nhà tiếp thị có thể bị choáng ngợp trước danh mục khách hàng, giải thưởng hoặc website của họ. Tuy nhiên, điều quan trọng là cân nhắc các tiêu chí phù hợp để lựa chọn dưới đây.

3.1. Chất lượng dịch vụ và hỗ trợ

  • Giải pháp đa kênh: Agency có cung cấp chiến dịch triển khai trên nhiều kênh và nền tảng khác nhau không?
  • Chiến lược và kinh nghiệm: Lời khuyên chiến lược vững chắc có là một phần dịch vụ cốt lõi của họ hay không?
  • Đội ngũ nhân sự nòng cốt: nhóm nòng cốt có đủ chuyên môn và thâm niên để tiếp nhận dự án không?
  • Các hoạt động hỗ trợ: nhóm hỗ trợ (dịch vụ khách hàng, quản lý tài khoản, quản lý dự án) có đủ quy mô để cung cấp dịch vụ chất lượng cao không?

3.2. Tốc độ cập nhật và theo dõi

  • Khả năng phối hợp: Họ đã từng làm việc với đối tác tương tự trước đây chưa? Doanh nghiệp cần thảo luận với Agency tiềm năng để tìm hiểu mức độ am hiểu lĩnh vực.
  • Lời chứng thực của khách hàng: Yêu cầu lời chứng thực mới nhất của khách hàng. Sẽ vô cùng hữu ích khi có thêm tài liệu tham khảo được chứng thực từ khách hàng thuộc lĩnh vực tương tự.

3.3. Giá trị gia tăng

  • Chứng nhận và khen thưởng: Trong một số trường hợp, kinh nghiệm trong nghề quan trọng hơn chứng chỉ. Tuy nhiên, việc có được chứng nhận của nhà cung cấp (Google, Facebook và các đối tác khác) có thể mở ra cơ hội thành công cao hơn.
  • Các dịch vụ Digital khác: Agency có bộ phận khác có thể khai thác lợi ích như thiết kế đồ họa, phát triển web, sản xuất video không?
  • Mạng lưới lưới quan hệ: Agency có kết nối với đối tác và cộng đồng chuyên môn truyền thông để phát triển lợi ích không?

Lời kết

Các doanh nghiệp chi hàng tỷ USD mỗi năm cho hoạt động tiếp thị và quảng cáo trên nhiều nền tảng như Google, Facebook. Đến gần đây, việc đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trở nên khó khăn. Bất kể lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp, Performance Marketing là yếu tố thiết yếu để mở ra thành công trong tương lai.

Quan hệ đối tác với Performance Marketing Agency có thể cải thiện khả năng thành công của chiến lược Marketing hoàn hảo.

Trở thành đối tác cùng Performance Marketing Agency CleverAds

Với chuyên môn hàng đầu trong tiếp thị thương hiệu trên các nền tảng số, CleverAds mang đến: giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ thống dịch vụ quảng cáo đa dạng cho hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.

Liên hệ với CLEVERADS NGAY HÔM NAY để được tư vấn về các giải pháp Digital Marketing & Performance cho thương hiệu!

    Connect With CleverAds

    rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertgh rftgyjmertghktyedrfc e ktyedrfc e ktyedrfc e ktyedrfc e