Top 08 Dịch vụ Digital Marketing tốt nhất hiện nay

Top 08 Dịch vụ Digital Marketing tốt nhất hiện nay

Tổng quan về dịch vụ Digital Marketing hàng đầu trong thời đại công nghệ kỹ thuật số ngày nay. Chi tiết dịch vụ Digital Marketing cho doanh nghiệp.

1. Về dịch vụ Digital Marketing

Dịch vụ Digital Marketing, hiểu cơ bản là quá trình tạo lập, giao tiếp và trao đổi giá trị với khách hàng.

Dịch vụ này bao gồm việc: nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng, xây dựng chiến lược tiếp thị, quan hệ công chúng, quản lý thương hiệu, và các hoạt động khác nhằm tạo ra nhận thức, tương tác và tăng doanh số bán hàng.

2. Đặc thù của dịch vụ Digital Marketing

Đặc thù của dịch vụ Digital Marketing phản ánh sự đa dạng, tương đối và phức tạp của lĩnh vực này. Digital Marketing không chỉ đơn thuần là việc quảng cáo và tiếp thị sản phẩm, mà còn đề cao tính sáng tạo đổi mới, uyển chuyển linh hoạt.

2.1. Khách hàng là trung tâm

Qua nghiên cứu và phân tích dữ liệu, một công ty có thể biết rằng khách hàng mục tiêu của họ quan tâm đến sản phẩm hữu cơ và quan tâm đến môi trường. Từ đó, công ty tạo ra chiến dịch tiếp thị nhằm tăng cường giá trị sản phẩm hữu cơ và phát triển thông điệp về bảo vệ môi trường.

2.2. Tính sáng tạo và đổi mới

Các chuyên gia marketing cần khả năng tư duy sáng tạo để đưa ra các ý tưởng đột phá, như việc phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ mới, thiết kế chiến dịch quảng cáo sáng tạo, hoặc tạo ra các chiến lược tiếp thị độc đáo.

2.3. Tính đa dạng và linh hoạt

Dịch vụ Digital Marketing yêu cầu tính đa dạng, gồm nhiều phương pháp và công cụ khác nhau để tiếp cận khách hàng (quảng cáo truyền thông, email marketing, marketing nội dung, và nhiều hình thức khác).

2.4. Đo lường và tối ưu hóa hiệu quả

Để đảm bảo nguồn lực và ngân sách được sử dụng một cách hiệu quả và mang lại kết quả kinh doanh tốt. Bắt đầu từ việc sử dụng các công cụ để đánh giá kết quả của chiến dịch, từ đó tối ưu hóa các hoạt động trong tương lai.

3. TOP 08 dịch vụ Digital Marketing Agencies tốt nhất 2024

3.1. CleverAds – Dịch vụ Digital Marketing

Công ty tiếp thị kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam,hoạt động trên phạm vi toàn cầu; chuyên cung cấp các dịch vụ Digital Marketing và giải pháp tiếp thị trực tuyến cho các doanh nghiệp và thương hiệu.

CleverAds hiện nay là Official Google Premier Partner & Facebook Authorized Reseller tại Việt Nam

Dịch vụ Digital Marketing
Dịch vụ Digital Marketing

Qua 15 năm kinh nghiệm, CleverAds cung cấp hàng loạt giải pháp dịch vụ Digital Marketing cho nhiều khách hàng lớn như BUV, CGV, Aeon Mall, Vinhomes, Novaland,v.v.

3.2. 3M Marketing

Một công ty tiếp thị và quảng cáo có sứ mệnh cung cấp các dịch vụ Digital Marketing sáng tạo và hiệu quả cho các doanh nghiệp và thương hiệu.

Tuy mới thành lập từ 2019, 3M đã nhanh chóng dẫn đầu trong lĩnh vực F&B (Food and Beverages).

Đặc biệt, 3M cung cấp đầy đủ các dịch vụ Digital Marketing cần thiết cho thương hiệu F&B của bạn với chi phí rất rẻ:

  • Tư vấn chiến lược thương hiệu toàn diện.
  • Khảo sát, xây dựng kế hoạch tổng thể.
  • Phát triển nhận diện thương hiệu, menu nhà hàng, ấn phẩm truyền thông.
  • Sản xuất hình ảnh với food stylist được đào tạo chuyên nghiệp.
  • Phát triển truyền thông đa phương tiện phù hợp với khách hàng.

3.3. GCO Ads – Dịch vụ Digital Marketing

Là công ty tư vấn và chuyên về cung cấp các giải pháp tổng thể cho dịch vụ Digital Marketing.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, GCO Ads  tự hào mang tới cho khách hàng những chiến dịch chuyên nghiệp, giúp gia tăng doanh số, nâng tầm thương hiệu, từ đó nỗ lực góp sức vào việc phát triển của doanh nghiệp Việt Nam

GCO Ads Agency tập trung vào việc xây dựng,triển khai các dịch vụ Digital Marketing đa dạng trên các nền tảng, gồm quảng cáo trực tuyến, quảng cáo trên mạng xã hội, quảng cáo hiển thị, quảng cáo truyền thông và nhiều hơn nữa.

Công ty đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, và cũng cam kết hiểu rõ nhu cầu của họ, xây dựng chiến lược và tạo ra các giải pháp tiếp thị để tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị và đảm bảo khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh.

3.4. Haravan 

Được thành lập từ 04/2014, cho đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và dịch vụ Digital Marketing.

Haravan cung cấp nền tảng thương mại điện tử tích hợp đầy đủ với các tính năng: quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng, thanh toán trực tuyến, giao vận và quản lý khách hàng giúp các doanh nghiệp xây dựng và vận hành cửa hàng trực tuyến của mình một cách hiệu quả.

Doanh nghiệp nổi tiếng với sự linh hoạt và tùy chỉnh cho các giải pháp dịch vụ Digital Marketing của họ. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp từ các ngành hàng như bán lẻ, thời trang, điện tử, thực phẩm,v.v.

3.5. AZ Group – Dịch vụ Digital Marketing

AZGroup.Net.vn là một công ty chuyên về dịch vụ Digital Marketing tổng thể, cung cấp các giải pháp và dịch vụ về website, SEO, fanpage, quay phim, chụp hình và nhiều lĩnh vực khác.

Với cam kết mang lại hiệu quả truyền thông, quảng bá hình ảnh và sản phẩm/dịch vụ cho doanh nghiệp, AZGroup.Net.vn là địa chỉ tin cậy để doanh nghiệp tin dùng dịch vụ Digital Marketing với giải pháp toàn diện.

Các dịch vụ chính của AZGroup.Net.vn bao gồm:Thiết kế web,tư vấn và triển khai các chiến lược SEO, cung cấp dịch vụ quảng cáo và quản lý fanpage trên các mạng xã hội.

Ngoài ra, AZGroup.Net.vn còn cung cấp các dịch vụ khác như quảng cáo trên Google, quảng cáo trên YouTube, tổ chức sự kiện, đào tạo marketing và nhiều dịch vụ khác.

3.6. VSS Corp (VSS Corporation)

VSS Corp (VSS Corporation) là một công ty công nghệ và phần mềm chuyên về việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ Digital Marketing trong lĩnh vực công nghệ thông tin và quản lý doanh nghiệp.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ Digital Marketing cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, trẻ trung và năng động. VSS Corp vận hành, hoạt động, và  liên tục cập nhật những thay đổi của thị trường và khách hàng để đưa ra những chiến lược tiếp thị tổng thể tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

3.7. BMCA – Dịch vụ Digital Marketing

BMCA (Business Marketing Communication Agency) được biết đến là công ty truyền thông đa quốc gia, phục vụ việc cung cấp nhiều hình thức dịch vụ Digital Marketing tại Việt Nam.

Doanh nghiệp sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị, với sứ mệnh tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo cho Advertiser, Agency và Client, đảm bảo mang lại những giải pháp hiệu quả cho khách hàng.

Các dịch vụ chính của BMCA Vietnam bao gồm: tư vấn và xây dựng chiến lược tiếp thị, truyền thông đa kênh, quản lý thương hiệu, truyền thông sự kiện và truyền thông trực tuyến.

BMCA Vietnam cam kết các dịch vụ Digital Marketing mang lại những giải pháp truyền thông và tiếp thị sáng tạo, hiệu quả và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, giúp doanh nghiệp phát triển và tạo dựng vị thế cạnh tranh trên thị trường.

3.8. MediaZ

MediaZ Agency là một công ty truyền thông và tiếp thị hàng đầu. Với sự chuyên nghiệp lĩnh vực truyền thông, công ty cung cấp  dịch vụ Digital Marketing đa dạng giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả tiếp thị và xây dựng thương hiệu.

Thành lập năm 2014, cho đến nay MediaZ trở thành là công ty triển khai các giải pháp tiếp thị cho hơn 7.000+ khách hàng trên khắp thế giới.

MediaZ Agency cung cấp các dịch vụ: tư vấn và xây dựng chiến lược truyền thông, thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo, cung cấp các dịch vụ Digital Marketing bao gồm SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), quảng cáo trên mạng xã hội, email marketing và nội dung số.

Dịch vụ Digital Marketing: Lời kết

Điều quan trọng phải hiểu rằng Digital Marketing không chỉ là một xu hướng, mà là một công cụ mạnh mẽ để kết nối và tương tác với khách hàng tiềm năng. Hãy bắt đầu áp dụng và khám phá tiềm năng của chúng để đạt được sự thành công trong môi trường kỹ thuật số ngày nay.

Liên hệ với CLEVERADS NGAY HÔM NAY để được tư vấn về các giải pháp Digital Marketing & Performance cho thương hiệu!

    Connect With CleverAds