Công ty Cổ phần Quảng cáo Thông minh – CleverAds Việt Nam

Công ty Cổ phần Quảng cáo Thông minh – CleverAds Việt Nam

CleverAds – Công ty cổ phần quảng cáo thông minh. Cùng tìm hiểu vài nét về công ty cổ phần quảng cáo thông minh CleverAds, lịch sự hình thành và phát triển, thành tích đáng chú ý, dịch vụ nổi bật cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đón nhé!

1. Lịch sử hình thành và phát triển CleverAds – Công ty cổ phần quảng cáo thông minh

CleverAds tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, giáo dục và digital marketing ở Việt Nam và Đông Nam Á. Được xác nhận là đối tác chính thức của Google (2010), đại lý ủy quyền Facebook (2013), đối tác cao cấp của Google (2016), đại lý ủy quyền của Tiktok (2021) và đối tác ưu tiên của Facebook và Tiktok (2022). Hầu hết các trường hợp, CleverAds là agency Việt Nam đầu tiên được xác nhận chính thức với tư cách là đối tác của các bên; điều này cho thấy sự liên tục cập nhật và học hỏi của nhân viên công ty. 

2. Lịch sử hoạt động công ty cổ phần quảng cáo thông minh CleverAds

  • 2008: CleverAds – còn được gọi là CP Quảng cáo Thông minh – được thành lập với vốn điều lệ ban đầu là 400.000.000 VND.
  • 2011: CleverAds nhận đầu tư 1 triệu từ CyberAgent và trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google tại Việt Nam. 
  • 2013: Trở thành đại lý ủy quyền đầu tiên của Facebook tại Việt Nam và bắt đầu hoạt động tại Philippines. 

công ty cổ phần quảng cáo thông minh

  • 2017: Tăng vốn điều lệ lên 35.300.000.000 VND. Cùng năm đó, Yellow Digital Marketing, công ty lớn nhất Hàn Quốc về quảng cáo điện tử di động, trở thành cổ đông chiến lược của công ty.
  • 2018: Công ty tăng vốn điều lệ lên 50.000.000 VND và tiếp cận thị trường Myanmar. 
  • 2019: Công ty tăng vốn điều lệ lên 74.000.000.000 VND và đổi tên thành Công ty CP Clever Group và sử dụng mã chứng khoán ADG để giao dịch trên sàn UpCOM. 
  • 2020: Tăng vốn điều lệ lên 180.003.330.000 VND và chuẩn bị niêm yết trên sàn HOSE.

>> Đọc thêm: Viral Video Marketing: Định nghĩa, lợi ích và xu hướng hiện nay

3. Thành tích nổi bật của CleverAds

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, CleverAds đã đạt được các thành tích nổi bật dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Khánh Trình – Chủ tịch HĐQT CleverGroup.

3.1. Lợi nhuận tăng gấp đôi chỉ sau 01 năm thành lập

Đến năm 2009, CleverAds đã tăng lợi nhuận gấp đôi so với năm trước. Quỹ đầu tư Cyber Agent Ventures đã định giá CleverAds là 1 triệu đô la và đã yêu cầu mua 20% cổ phần công ty với giá 200.000 đô la. Năm 2010, CleverAds vẫn tăng tốc 100% và Cyber Agent Ventures đã chi 1 triệu USD để mua 20% cổ phần công ty, khi đó CleverAds được định giá 5 triệu USD. 

3.2. Công ty quảng cáo thông minh CleverAds chiếm 60% lượng khách hàng nhóm đối tác của Google tại Việt Nam

Mục tiêu của CleverAds là: nắm giữ 20% thị phần của thị trường, trong khi quảng cáo Google AdWords tiếp tục tăng 100% hàng năm. Mặc dù CleverAds hiện có nhiều hoạt động kinh doanh trực tuyến khác, nhưng Google AdWords vẫn là nền tảng chính của công ty, chiếm 55% doanh thu. Từ khi thành lập, CleverAds đã có trong tay hơn 4.000 khách hàng và đang phát triển với tốc độ tăng trưởng mỗi năm 100%.

công ty cổ phần quảng cáo thông minh

3.3. Mở rộng thị trường hoạt động

Từ năm 2011, CleverAds đã tiếp cận Indonesia, quốc gia đông dân nhất khu vực ASEAN. CleverAds đã được thị trường Indonesia đón nhận nhanh chóng. Chi nhánh này hiện đóng góp từ 20-25% doanh thu của công ty. Năm 2013, CleverAds chính thức đến Philippines và đang cố gắng mở rộng thị trường. 

3.4. Chiến thắng vẻ vang tại Agency Expert Award 2022

Hạng mục “Acquisition” đã vinh danh CleverAds tại giải thưởng Agency Expert Award 2022 dành riêng cho đối tác của Google. Đây là cuộc thi thường niên của Google nhằm nâng cao khả năng của các đối tác và thể hiện hiệu quả của họ cho khách hàng cần Google Ads.

Ngoài ra, năm 2022 đánh dấu cột mốc chính thức trở thành Facebook Preferred Partner (Đối tác ưu tiên của Facebook) của CleverAds. Điều này đem đến lợi ích vô cực cho các khách hàng lớn của CleverAds, khi họ được ưu tiên trong các hạng mục về Facebook có hợp tác cùng CleverAds. Các vấn đề được xử lí dễ dàng hơn hơn so với tự vận hành quảng cáo hoặc lựa chọn đối tác khác.

4. Dịch vụ của công ty cổ phần quảng cáo thông minh CleverAds

CleverAds là một trong những công ty quảng cáo digital đầu tiên tại Việt Nam, có 15 năm kinh nghiệm và cung cấp tư vấn chiến lược quảng cáo digital và các lựa chọn dịch vụ riêng lẻ cho khách hàng.

công ty cổ phần quảng cáo thông minh

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng thông qua các chiến dịch quảng cáo, CleverAds đảm nhận các hạng mục:

  • Quảng cáo trực tuyến (Advertising Services): Google, mạng xã hội, di động, Viber, Zalo, đăng bài PR, Cốc Cốc, Gieo mầm diễn đàn
  • Lập kế hoạch chiến lược (Strategic Planning)
  • Giải pháp sáng tạo trên thị trường (Creative Solution)
  • Quảng cáo Influencer Marketing với Revu
  • Giải pháp cho doanh nghiệp (Business Solution): Google Workspace

Trực thuộc CleverGroup, CleverAds được thừa hưởng lợi thế từ hệ sinh thái riêng biệt. Các công ty con thuộc tập đoàn nắm giữ một vị trí riêng trong chuỗi kế hoạch đề cử tới doanh nghiệp và đảm bảo chất lượng, tính riêng tư và tính chuyên nghiệp cho chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra, các hạng mục quảng cáo hiển thị khác của CleverAds cũng được mở rộng tới: quảng cáo TVC, quảng cáo wifi và quảng cáo di động.

Đọc thêm: Tháng vàng sinh nhật – Triệu quà tri ân Tặng gói 05 dịch vụ Tối ưu Quảng cáo

5. “Tháng vàng sinh nhật – Triệu quà tri ân” – Kỷ niệm 15 năm thành lập công ty cổ phần quảng cáo thông minh

Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi, CleverAds xin gửi lời cảm ơn tới các quý khách hàng đã đồng hàng và tin tưởng dịch vụ của công ty trong suốt 15 năm qua. Chương trình áp dụng từ ngày 15/7 đến 30/8.

15 năm – Tặng gói ưu đãi 5 dịch vụ:

  1. Tư vấn chiến dịch Marketing tổng thể
  2. Video Motion
  3. Video TikTok Creative
  4. Thiết kế và xây dựng nội dung
  5. Đăng bài trên các hot Fanpage

công ty cổ phần quảng cáo thông minh

Công ty Cổ phần Quảng cáo Thông minh CleverAds mong muốn bày tỏ sự tận tâm trong chăm sóc những chiến dịch quảng bá cho khách hàng. Đem đến cái nhìn toàn diện về chiến lược thương hiệu và trải nghiệm dịch vụ hiệu quả quả hơn.

CLEVERGROUP – 15 NĂM TIÊN PHONG CHUYỂN ĐỔI – VỮNG BƯỚC THÀNH CÔNG

Lời kết

Với 15 năm kinh nghiệm và tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo số, với hơn 20,000 chiến dịch cho hàng ngàn đối tác trong nước và quốc tế, Công ty Cổ phần Quảng cáo Thông minh CleverAds tự hào đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số mạnh mẽ trong thời đại 4.0. 

Doanh nghiệp quan tâm các giải pháp Digital Marketing, vui lòng liên hệ tới CleverAds tại cleverads.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds