Mới nhất: Cách lên xu hướng TikTok cho doanh nghiệp

Mới nhất: Cách lên xu hướng TikTok cho doanh nghiệp

Tìm hiểu cách lên xu hướng TikTok đạt triệu view để kênh tăng tương tác và lượt theo dõi, tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Cập nhật ngay cách lên xu hướng TikTok kiếm triệu lượt theo dõi trong bài viết dưới đây.

1. Thế nào là lên xu hướng TikTok?

Lên xu hướng TikTok là khi một nội dung hoặc tài khoản cụ thể trở nên phổ biến, có nhiều lượt quan tâm và lượt xem tăng nhanh hơn bình thường. Nội dung này được ưu tiên hiển thị theo thời gian thực tại “For your page”.

Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, TikTok là một kênh tiềm năng để doanh nghiệp tiếp cận với đông đảo người dùng.   Các video lên xu hướng TikTok có thể thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ hài hước, thời sự đến các chủ đề khác.

2. Nội dung lên xu hướng TikTok đem lại lợi ích gì?

Hiện nay, nội dung lên xu hướng TikTok không phải là trào lưu giải trí. Nó còn mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho cá nhân và doanh nghiệp.

Đọc thêm: Video TikTok không lên xu hướng: Nguyên nhân & Giải pháp cho doanh nghiệp

2.1. Video TikTok lên xu hướng tăng cường nhận thức về thương hiệu

Khi một video được xem nhiều và chia sẻ rộng rãi, nó giúp doanh nghiệp thu hút được sự quan tâm của khách hàng tiềm năng và tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ về thương hiệu.

2.2. Một số lợi ích khác khi nội dung lên xu hướng TikTok:

  • Tăng cường tương tác và kết nối với khách hàng thông qua việc like, comment và chia sẻ.
  • Mở ra cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng
  • Tăng doanh thu bán hàng
  • Tăng cường khả năng cạnh tranh

3. Cập nhật 08 cách lên xu hướng TikTok hiệu quả

TikTok trở thành nền tảng phổ biến để tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ trung và năng động. Dưới đây là những cách lên xu hướng TikTok hiệu quả mà doanh nghiệp nên áp dụng:

3.1. Profile có tính thẩm mỹ cao

Profile là ấn tượng đầu tiên mà người dùng TikTok nhìn thấy về doanh nghiệp. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng profile của doanh nghiệp được thiết lập một cách chuyên nghiệp và thu hút.

Một số yếu tố nên chú ý:

  • Hình đại diện chất lượng cao
  • Mô tả ngắn gọn, súc tích
  • Sử dụng các hashtag phù hợp.

3.2. Hashtag lên xu hướng TikTok

Hashtag là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người dùng TikTok. Khi doanh nghiệp sử dụng những hashtag đang thịnh hành, video sẽ được hiển thị nhiều hơn trên TikTok.

Hãy tìm hiểu hashtag thịnh hành

len xu huong tiktok

Bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm TikTok hoặc theo dõi các xu hướng trên mạng xã hội. Truy cập: Khám phá xu hướng: Hashtag phổ biến trên TikTok.

3.3. Tương tác với người theo dõi kênh

Tương tác với người xem là một trong những cách lên xu hướng TikTok đơn giản nhất. Điều này mang lại 2 lợi ích chính như:

Mang lại ấn tượng tốt hơn nhờ sự thân thiện. Khi người xem nhận được phản hồi từ doanh nghiệp, họ sẽ cảm thấy được quan tâm và trân trọng hơn.

Bên cạnh đó, thương hiệu nhận được sự chào đón chủ động hơn từ khán giả. Được ghi nhận và đánh giá từ hệ thống TikTok về độ thân thiện khi đều đặn tương tác với người xem.

3.4. Lên xu hướng TikTok với chia sẻ chéo nội dung mạng xã hội

Chia sẻ nội dung tới trang của doanh nghiệp trên các nền tảng xã hội là chiến thuật quan trọng để tiếp cận với nhiều người dùng hơn.

Đọc thêm: Thúc đẩy chiến dịch thương hiệu với Social Media Marketing

Khi chia sẻ nội dung lên xu hướng TikTok tới các nền tảng khác

Doanh nghiệp cần nhớ đính kèm liên kết đến video gốc trên TikTok. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy video của doanh nghiệp trên TikTok.

3.5. Nội dung sáng tạo và tối ưu

TikTok hiện có rất nhiều video không đảm bảo chất lượng, khiến người xem cảm thấy nhàm chán. Từ đó, nội dung bị xếp ở thứ hạng ưu tiên thấp hơn và ít hiển thị hơn.

Vì vậy, mức độ chỉn chu và chất lượng cao là điều cần thiết. Từ âm thanh, hình ảnh, màu sắc đến thông điệp phải cuốn hút để giữ chân người dùng.

Đây chính là cách lên xu hướng TikTok hiệu quả nhất hiện nay

Chủ đề là yếu tố quyết định đến lượt xem có khả năng tăng trưởng. Đồng thời, người xem có muốn tương tác với nội dung của doanh nghiệp hay không.

3.6. Âm nhạc thịnh hành

Sử dụng âm thanh đang nổi trên TikTok là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người dùng. Doanh nghiệp có thể tìm hiểu các âm thanh đang thịnh hành bằng cách sử dụng mục tìm kiếm trên TikTok. Hoặc truy cập liên kết để cập nhật.

3.7. Quảng cáo lên xu hướng TikTok

TikTok Ads là hình thức quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội TikTok. Video quảng cáo TikTok có độ dài từ 3-15s. Chúng thường có âm nhạc thu hút và nội dung giải trí, bắt mắt.

Báo cáo về hiệu quả TikTok Ads cho thấy:

Các video quảng cáo trên TikTok có thể thu hút trung bình 30% lượt xem hơn so với các video thông thường. Ngoài ra còn có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng trung bình lên 20%.

3.8. Khung giờ đăng nội dung lên xu hướng TikTok

Khung giờ vàng là thời điểm mà nhiều người dùng TikTok đang hoạt động nhất. Đăng video vào khung giờ vàng sẽ giúp tăng khả năng video của doanh nghiệp được xem và tương tác.

Theo thống kê mới nhất của TikTok, có 4 khung giờ “vàng” như sau:

  • 6:00-9:00
  • 11:30-13:30
  • 18:00-20:00
  • 22:00 – 24:00

4. Lời kết: Cách lên xu hướng TikTok

TikTok là một nền tảng lý tưởng để doanh nghiệp có thể xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng thành công. Trên đây là một số cách lên xu hướng TikTok cho video hiệu quả và nhanh chóng.

Mong rằng nội dung này có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình xây dựng kênh TikTok phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Doanh nghiệp quan tâm các giải pháp Digital Marketing, vui lòng liên hệ tới CleverAds TẠI ĐÂY để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds