Google Search CÔNG CỤ TÌM KIẾM SỐ 1 THẾ GIỚI

Google vẫn luôn là công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới cũng như ở Việt Nam trong nhiều năm nay nhờ những tính năng ưu việt. Với quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google (Google Search), thông điệp quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng chủ động tìm kiếm các từ khoá có liên quan đến sản phẩm /dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Là đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam, CleverAds mang đến dịch vụ quảng cáo tìm kiếm Google với nhiều lợi ích vượt trội, nâng tầm doanh nghiệp.

40 ngàn
Lượt tìm kiếm mỗi giây
3.5 Tỷ
Lượt tìm kiếm mỗi ngày
1.2 nghìn tỷ
Lượt tìm kiếm mỗi năm
12 phút
Trung bình thời gian người Việt tìm kiếm trên Google
Ưu điểm
Ưu điểm
Nhắm mục tiêu quảng cáo chi tiết
Kiểm soát chi phí của bạn
Đánh giá thành công nhanh chóng
Quản lý chiến dịch dễ dàng
Lý do nên hợp tác cùng Cleverads
Chuyên môn cao
Chuyên môn cao
Dịch vụ khách hàng tốt
Dịch vụ khách hàng tốt
Giải pháp tối ưu
Giải pháp tối ưu
Ưu tiên update dịch vụ & tính năng mới
Ưu tiên update dịch vụ & tính năng mới
Cam kết hiệu quả vượt trội
Cam kết hiệu quả vượt trội
Các hình thức Tiện Ích Mở Rộng

Phần mở rộng về đường liên kết trang web đưa mọi người đến các trang cụ thể trên trang web của bạn (ví dụ: một sản phẩm cụ thể hoặc giờ mở cửa). Khi có người nhấp hoặc nhấn vào các đường liên kết, họ có thể truy cập ngay vào những thông tin mà họ muốn biết hoặc những sản phẩm mà họ muốn mua.

Lợi ích

  • Cập nhật dễ dàng: Thay đổi văn bản đường liên kết và URL bất cứ khi nào bạn muốn để thêm thông tin cập nhật về các chương trình khuyến mại và ưu đãi đặc biệt. Bạn không cần tạo quảng cáo mới hoặc chỉnh sửa quảng cáo hiện có để thêm đường liên kết trang web.
  • Xem dữ liệu chi tiết về số lượt nhấp: Tìm hiểu số lượt nhấp vào quảng cáo của bạn khi đã có đường liên kết trang web. Phân loại số liệu thống kê theo chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo. Phân đoạn số liệu thống kê của bạn để xem số lượt nhấp vào một đường liên kết trang web riêng lẻ so với số lượt nhấp vào một phần khác của quảng cáo (ví dụ: dòng tiêu đề, các đường liên kết trang web khác hoặc một phần mở rộng khác).
  • Sử dụng tính năng theo dõi lượt chuyển đổi cho trang đích: Thiết lập tính năng theo dõi lượt chuyển đổi cho những trang đích mà mọi người truy cập khi họ nhấp vào đường liên kết trang web bên dưới quảng cáo. Bạn nên tối ưu hóa trang đích cho các sự kiện chuyển đổi "có giá trị" (chẳng hạn như lượt truy cập vào trang web hoặc lượt "thêm vào giỏ hàng").
  • Chỉnh sửa phần mở rộng về đường liên kết trang web mà không làm mất dữ liệu: Chỉnh sửa phần mở rộng về đường liên kết trang web mà không đặt lại số liệu thống kê về hiệu quả hoạt động.
  • Đường liên kết trang web tùy chỉnh cho thiết bị di động: Tạo đường liên kết trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động để xuất hiện trên các loại thiết bị này.
  • Lên lịch ngày bắt đầu và ngày kết thúc: Chỉ định ngày, số ngày trong tuần hoặc thời gian trong ngày mà đường liên kết trang web đủ điều kiện xuất hiện.

Phần mở rộng về chú thích cho phép bạn thêm văn bản bổ sung để có thể hiển thị nhiều thông tin chi tiết hơn về doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của mình.

Làm nổi bật các khía cạnh cụ thể trong các sản phẩm và dịch vụ của bạn bằng tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc. Các đoạn nội dung có cấu trúc hiển thị bên dưới văn bản quảng cáo dưới dạng dòng tiêu đề (ví dụ: "Điểm đến") và danh sách các giá trị (ví dụ: "Hawaii, Costa Rica, Nam Phi").

Lợi ích

  • Giúp mọi người tìm hiểu tức thì về các sản phẩm và dịch vụ của bạn: Đoạn nội dung có cấu trúc cho khách truy cập xem trước bản chất cũng như phạm vi của các sản phẩm và dịch vụ trước khi họ nhấp vào quảng cáo.
  • Cải thiện lợi tức đầu tư: Thông tin bổ sung xuất hiện cùng với quảng cáo của bạn có thể tăng mức độ liên quan và tỷ lệ nhấp của quảng cáo. Điều này có thể giúp bạn cải thiện lợi tức đầu tư bằng cách thu hút lần nhấp từ khách truy cập có nhiều khả năng quan tâm đến những gì bạn cung cấp hơn.
  • Khả năng tùy chỉnh: Bạn có thể thêm đoạn nội dung có cấu trúc ở cấp tài khoản, chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo. Hãy chỉ định ngày, số ngày trong tuần hoặc thời gian trong ngày đoạn nội dung có cấu trúc của bạn đủ điều kiện hiển thị.

Phần mở rộng về cuộc gọi cho phép bạn thêm số điện thoại vào quảng cáo có thể tăng đáng kể tỷ lệ nhấp. Khi phần mở rộng về cuộc gọi hiển thị, mọi người có thể nhấn hoặc nhấp vào nút để gọi trực tiếp cho doanh nghiệp. Điều đó có nghĩa là sẽ có nhiều hành động tương tác của khách hàng với quảng cáo hơn và bạn sẽ có nhiều cơ hội thu hút và theo dõi các lượt chuyển đổi hơn.

Google Ads có thể thiết lập phần mở rộng tự động về cuộc gọi khi trang web của bạn có số điện thoại và các mục tiêu kinh doanh của bạn bao gồm mục tiêu thu hút mọi người gọi điện cho bạn.

Phần mở rộng về biểu mẫu khách hàng tiềm năng giúp bạn tạo khách hàng tiềm năng bằng cách cho phép người dùng gửi thông tin của họ qua một biểu mẫu ngay trong quảng cáo của bạn.

Lợi ích

  • Tạo khách hàng tiềm năng để thúc đẩy doanh số bán hàng cho doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Thu hút khách hàng tiềm năng thực hiện các bước trong phễu tiếp thị của bạn để nhận được nhiều lượt chuyển đổi hơn.
  • Tìm và thu hút những người quan tâm đến doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Video
Phần mở rộng về địa điểm có thể giúp người dùng tìm thấy các địa điểm doanh nghiệp của bạn bằng cách hiển thị quảng cáo cùng với địa chỉ, bản đồ chỉ đường tới địa điểm đó hoặc khoảng cách tới doanh nghiệp của bạn. Sau đó, mọi người có thể nhấp hoặc nhấn vào tiện ích để biết thêm thông tin chi tiết về vị trí của bạn trên trang vị trí, bao gồm tất cả thông tin doanh nghiệp quan trọng nhất ở cùng một nơi. Phần mở rộng về địa điểm cũng có thể bao gồm số điện thoại hoặc nút gọi để người dùng có thể dễ dàng gọi cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn bán sản phẩm của mình thông qua chuỗi bán lẻ, tiện ích vị trí đơn vị liên kết có thể giúp bạn tiếp cận người tiêu dùng khi họ đang quyết định mua gì và mua ở đâu. Tiện ích vị trí đơn vị liên kết giúp mọi người tìm thấy cửa hàng ở gần bán sản phẩm của bạn.

Tiện ích giá có thể thêm giá trị cho quảng cáo văn bản trong Mạng tìm kiếm của bạn bằng cách thể hiện tốt hơn các dịch vụ và sản phẩm của mình, cũng như bằng cách trực tiếp kết nối mọi người với những gì mà họ quan tâm trên trang web của bạn.

Tiện ích giá xuất hiện bên dưới quảng cáo văn bản trên máy tính để bàn và thiết bị di động, tạo cho bạn thêm không gian để cung cấp cho mọi người thông tin chi tiết về những sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Tiện ích giá hiển thị dưới dạng tập hợp gồm tối đa 8 thẻ để mọi người có thể xem các tùy chọn và giá khác nhau. Từ menu giá, mọi người có thể truy cập trực tiếp vào mục họ quan tâm trên trang web của bạn.

Công dụng của tiện ích giá

Sau đây là một số lý do để cân nhắc việc thêm tiện ích giá vào quảng cáo của bạn:

  • Làm nổi bật sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tiện ích giá thể hiện sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn theo một định dạng tương tác mà người dùng có thể cuộn qua.
  • Tạo phím tắt dẫn đến chuyển đổi. Khi mọi người nhấp hoặc nhấn vào một mục cụ thể trên menu giá của bạn, họ sẽ truy cập trực tiếp vào mục đó trên trang web của bạn.
  • Tăng tác động của bạn mà không cần nhiều công sức. Bạn sẽ không cần phải tạo quảng cáo văn bản mới hoặc chỉnh sửa quảng cáo văn bản cũ.

Tại sao tiện ích giá dù đơn giản nhưng vẫn mạnh mẽ

Tiện ích giá rất dễ sử dụng:

  • Dễ cập nhật. Thay đổi tên và mô tả của mục bất kỳ lúc nào bạn muốn, luôn cập nhật thông tin giảm giá và ưu đãi đặc biệt. Tin tốt là bạn có thể chỉnh sửa các tiện ích giá mà không cần phải đặt lại thống kê hiệu suất của chúng.
  • Linh hoạt và dễ tùy chỉnh. Bạn có thể thêm tiện ích giá cho một tài khoản, chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo, tùy thuộc vào việc bạn muốn hiển thị tiện ích giá với loại quảng cáo nào. Bạn cũng có thể chỉ định ngày, ngày trong tuần hoặc thời gian trong ngày mà tiện ích giá đủ điều kiện hiển thị.

Tiện ích ứng dụng cho phép bạn liên kết đến ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc máy tính bảng từ quảng cáo văn bản của bạn. Mọi người nhấp vào dòng tiêu đề của quảng cáo để truy cập trang web của bạn hoặc liên kết đến ứng dụng của bạn. Tiện ích ứng dụng là một cách tuyệt vời để cấp quyền truy cập vào trang web cũng như ứng dụng của bạn từ một quảng cáo.

Lợi ích chính của tiện ích ứng dụng

  • Tính linh hoạt: Bạn có thể thêm tiện ích ứng dụng vào tài khoản, chiến dịch và nhóm quảng cáo.
  • Báo cáo chi tiết: Xem bạn nhận được bao nhiêu nhấp chuột trên mỗi phần của quảng cáo khi tiện ích ứng dụng xuất hiện, chẳng hạn như số nhấp chuột vào dòng tiêu đề của quảng cáo so với số nhấp chuột lên tiện ích ứng dụng. Chia nhỏ các số liệu thống kê này theo chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo.
  • Phát hiện “thông minh” cửa hàng ứng dụng và thiết bị: Nếu bạn tạo tiện ích cho từng cửa hàng ứng dụng, chúng tôi sẽ hiển thị liên kết cửa hàng tương ứng với thiết bị của khách hàng. Vì vậy, ai đó trên thiết bị iOS sẽ thấy liên kết Apple App Store của bạn. Chúng tôi cũng sẽ hiển thị liên kết tiện ích ứng dụng tương ứng với loại thiết bị của khách hàng, do đó, nếu ứng dụng của bạn chỉ chạy trên máy tính bảng thì chúng tôi sẽ không hiển thị liên kết tiện ích ứng dụng đó cho khách hàng sử dụng điện thoại di động.
  • Chỉnh sửa tại chỗ: Chỉnh sửa tiện ích ứng dụng mà không cần đặt lại thống kê hiệu suất của tiện ích.

Phần mở rộng về khuyến mại có thể thêm giá trị cho quảng cáo dạng văn bản trên Mạng tìm kiếm của bạn bằng cách làm nổi bật thông tin giảm giá và khuyến mại của bạn cho những người đang tìm kiếm ưu đãi tốt nhất mà doanh nghiệp của bạn cung cấp.

Lợi ích

Sau đây là một số lý do để cân nhắc việc thêm tiện ích khuyến mại vào quảng cáo của bạn:

  • Cập nhật dễ dàng: Chọn từ danh sách các dịp được định trước. Bạn không cần tạo quảng cáo dạng văn bản mới để luôn cập nhật thông tin về các đợt giảm giá và ưu đãi đặc biệt diễn ra vào những thời điểm khác nhau.
  • Chỉnh sửa phần mở rộng mà không bị mất dữ liệu: Chỉnh sửa phần mở rộng về khuyến mại của bạn mà không đặt lại số liệu thống kê hiệu suất của phần mở rộng.
  • Lựa chọn ưu tiên cho thiết bị di động: Chọn xem bạn có muốn hiển thị phần mở rộng về khuyến mại trên thiết bị di động hay không.
  • Lập lịch linh hoạt: Chọn để hiển thị tiện ích khuyến mại của bạn trong dịp đặc biệt hoặc chỉ định ngày, ngày trong tuần hoặc thời gian trong ngày mà tiện ích khuyến mại của bạn đủ điều kiện để hiển thị.