Vivazz Sangria

Case Study | FMCG | Marketing Solution

Giới thiệu Vivazz Sangria

Vivazz Sangria là dòng thức uống mang phong cách Tây Ban Nha, được ra mắt bởi Ladofoods – doanh nghiệp làm rượu vang hàng đầu Việt Nam. Đây là thức uống 100% lên men tự nhiên từ nho và trái cây nhiệt đới.

So với các loại rượu, Vivazz Sangria là thức uống nhẹ đô hơn, nhưng vẫn mang lại cảm giác hưng phấn, góp phần đem lại không khí vui tươi trong các dịp tụ họp gia đình và bạn bè.

Giải pháp

Nhằm hỗ trợ Ladofoods tăng nhận diện thương hiệu, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng mục tiêu, CleverAds đã thực hiện chiến lược Branding với thông điệp truyền tải rằng Vivazz Sangria là dòng thức uống mang phong cách tươi trẻ, tốt cho sức khoẻ và là món đồ nhâm nhi cho các buổi tụ họp thêm phần hứng khởi.


Để mang lại thành công cho chiến dịch lần này, CleverAds đã:

  • Xây dựng chiến lược tiếp cận đa kênh (Facebook, Tiktok, Google, Youtube) nhằm phủ sóng diện rộng sản phẩm và gia tăng điểm chạm đến đối tượng mục tiêu.
  • Triển khai hoạt động A/B testing nhằm chọn lọc nội dung quảng cáo hiệu quả và chất lượng nhất.
  • Liên tục kiểm soát, đánh giá chất lượng Reach & Engagement, hai chỉ số quan trọng trong chiến dịch Branding, thể hiện khả năng tiếp cận và tương tác của người xem.
  • Linh hoạt phân bổ ngân sách cho các kênh chạy hiệu quả.

Nhờ áp dụng các kỹ thuật trên nền tảng Digital, CleverAds đã đưa quảng cáo hiển thị và tiếp cận đến chính xác tệp khách hàng mục tiêu, hỗ trợ gia tăng nhận diện cho sản phẩm.


CleverAds phối hợp đa dạng các hình thức quảng cáo và tận dụng ưu điểm của từng loại hình:

  • Quảng cáo Facebook định dạng ảnh đơn, album và video

  • Tiktok video
  • Quảng cáo Youtube hình thức Skippable và Bumper


Để thúc đẩy người xem tương tác và khơi gợi nhu cầu từ họ, chiến lược nội dung là đóng góp không thể thiếu trong chiến dịch lần này. CleverAds đã triển khai kế hoạch content và hình ảnh như sau:

  • Xây dựng chiến lược content, hình ảnh chân thực và gần gũi, giúp khác hàng dễ dàng ghi nhớ USP (điểm đặc biệt) của thương hiệu và sản phẩm.
  • Thông điệp truyền tải mang màu sắc trẻ trung, phù hợp với tệp đối tượng trẻ và hình ảnh nhận diện năng động, tươi mới của thương hiệu.
  • Nội dung tích cực, thể hiện Vivazz Sangria là người bạn đồng hành lý tưởng, giúp bạn sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, xua tan áp lực và mang lại sự sảng khoái cho mọi cuộc vui.
  • Quảng cáo sử dụng ngôn ngữ giới trẻ như “phiêu-ers”, “người chơi hệ balance”,…
  • Tận dụng sức hút thời điểm diễn ra sự kiện World Cup, CleverAds đã tổ chức online minigame dự đoán tỉ số nhắm gia tăng kết nối với người xem.
  • Hình ảnh mang gam màu nóng rực rỡ, tươi trẻ phù hợp với định vị sản phẩm và tệp khách hàng trẻ.

Kết quả

Qua chiến dịch này, CleverAds đã giúp Vivazz Sangria thành công nâng cao nhận diện thương hiệu với 7,008,150 lượt Impression (lượt hiển thị) và 2,247,681 (lượt tiếp cận). Đặc biệt, CleverAds đã đặt 105% KPI về lượt Click (lượt nhấp), thể hiện hiệu quả tương tác của người xem đối với thương hiệu.

Client Name
Vivazz Sangria
Website
ladofoods.vn
Industry
FMCG
Services
Branding

Nâng tầm thương hiệu
ngay hôm nay!

Xây dựng kế hoạch và phát triển chiến lược Digital Marketing ngay hôm nay.

Trò chuyện với chuyên gia

Hoạt động quản trị tài khoản và quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội đã đem lại tăng trưởng vượt bậc cho Jordan Oral Care về lượng theo dõi và tương tác từ người dùng Facebook & Instagram.

Kết quả chiến dịch đã gia tăng độ nhận diện...

Shinhan Securities Việt Nam được thành lập vào năm 2016....

Givral ra đời vào năm 1950, là thương hiệu bánh...

Triển lãm Thám Tử Lừng Danh Conan là sự kiện...

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng, Grand Mercure mang phong cách Pháp hiện đại kết hợp cùng nét kiến trúc thuần Việt tạo nên một tổng thể khách sạn độc đáo. Grand Mercure được quản lý bởi tập đoàn Accor danh tiếng cung cấp...

Carefor là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực dinh...

LIÊN HOAN PHIM NHẬT BẢN (JFF) do Quỹ Giao lưu...

COCOXIM là một thương hiệu nước dừa hàng đầu tại...

Reski Hotpot là mô hình lẩu vừa ra mắt vào...

BMW được thành lập vào năm 1916 tại Đức, ban đầu thương hiệu chuyên sản xuất động cơ máy bay, sau đó đã dấn thân vào thị trường ô tô và xe máy. Trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, BMW đã khẳng định được vị thế trong...

Ai-CHA được thành lập vào năm 2019 và đã mở...

Với hoạt động quảng cáo trực tuyến trên các nền...

Peugeot là thương hiệu xe lâu đời và nổi tiếng...

Timo là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam,...

Chào bạn
Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các hình thức bên dưới!
Contact Button Contact Button