PineTree Securities

Case Study | Công Nghệ

Giới thiệu PineTree

Pinetree là một công ty thành viên của Hanwha Investment and Securities Co. Ltd., thuộc Tập đoàn Hanwha, một trong mười tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Công ty hoạt động với mục tiêu nâng cao trải nghiệm đầu tư của khách hàng thông qua việc phát triển hệ thống nền tảng tài chính số hiện đại. Điều này giúp việc đầu tư trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn và gia tăng giá trị và lợi ích cho khách hàng.

Pinetree liên tục tìm kiếm và chia sẻ những cơ hội đầu tư giá trị, nhằm hỗ trợ quá trình đầu tư của khách hàng. Một trong những bước đột phá của Pinetree là việc ra mắt ứng dụng Stock123 vào cuối năm 2019. Đây là ứng dụng học và thực hành chứng khoán đầu tiên của hệ thống nền tảng tài chính số tại Việt Nam, giúp người dùng vừa học kiến thức vừa thực hành đầu tư ảo trên cùng một nền tảng. Chỉ sau 8 tháng ra mắt, ứng dụng này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt tải về và sử dụng thường xuyên.

Tiếp nối thành công đó, vào năm 2021, Pinetree tiếp tục ra mắt ứng dụng mạng xã hội đầu tư PineX, mang đến trải nghiệm giao dịch chứng khoán không phí trọn đời trên nền tảng một mạng xã hội đầu tư độc đáo, hiện đại, và dẫn đầu xu thế. Đầu năm 2022, Pinetree đã vươn lên đứng đầu về thị phần tài khoản mở mới trên thị trường, và dự báo sẽ tiếp tục đạt được những thành công ấn tượng trong tương lai nhờ sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư.


Giải pháp – Branding & Performance

CleverAds đã áp dụng một quy trình triển khai chi tiết cho các chiến dịch trên TikTok, bao gồm:

PineTree-Securities-1


Nghiên cứu

CleverAds tiến hành nghiên cứu toàn diện về thị trường TikTok, bao gồm phân tích hành vi và sở thích của khách hàng tiềm năng. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để xác định điểm mạnh và yếu, từ đó đưa ra các chiến lược cạnh tranh hiệu quả. Đánh giá hiệu quả của các kênh truyền thông và đề xuất các phương án tối ưu cho chiến dịch.


Lập kế hoạch

CleverAds có nguồn nhân lực có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, đặc biệt là những người hiểu rõ về nền tảng TikTok. Giúp nắm bắt nhanh chóng các xu hướng mới, đảm bảo rằng chiến dịch sẽ được tối ưu hóa với các phương thức tiếp cận tiên tiến nhất. Ngân sách được phân bổ cụ thể cho từng hạng mục bao gồm: chi phí sản xuất video, chi phí quảng cáo trên TikTok (như quảng cáo trong feed, quảng cáo hiển thị, và các chiến dịch hashtag), và chi phí theo dõi hiệu quả chiến dịch.

CleverAds thiết lập một timeline chi tiết, xác định rõ ràng các mốc thời gian quan trọng cho từng giai đoạn của chiến dịch. Các mốc thời gian được theo dõi và điều chỉnh linh hoạt tùy theo hiệu suất của chiến dịch. CleverAds đã phát triển những nội dung đa dạng, giải thích về các khái niệm tài chính đơn giản đến các nội dung phức tạp như phân tích thị trường hoặc giới thiệu về các dịch vụ của PINETREE.


Hoạt động triển khai trên TikTok

PineTree-Securities-2

CleverAds tổ chức các buổi livestream trên TikTok với sự tham gia của các chuyên gia tài chính và đầu tư: Phân tích thị trường, tư vấn đầu tư, và trả lời các câu hỏi trực tiếp từ người xem. Quảng bá các kênh khác của PINETREE và thông qua các bài đăng ngắn trên TikTok để thu hút người xem tham gia. Nội dung xoay quanh các chủ đề như hướng dẫn đầu tư cơ bản, cách sử dụng các sản phẩm tài chính của công ty, và các mẹo đầu tư hữu ích.

PineTree-Securities-3


Kết quả

Chiến dịch TikTok do CleverAds thực hiện cho Pinetree đã mang lại những kết quả ấn tượng.

Cụ thể, chiến dịch đã giúp cộng đồng của Pinetree tăng thêm 72.000 người theo dõi. Về mặt thu hút người dùng, chiến dịch đã đóng góp từ 30-40% số lượng người dùng mới. Ngoài ra, chiến dịch cũng đã góp phần tăng trưởng doanh thu của Pinetree lên 3%. Những con số này cho thấy chiến dịch TikTok đã có tác động tích cực đến sự phát triển cộng đồng, thu hút người dùng mới, và tăng trưởng doanh thu của Pinetree.

Client Name
PineTree Securities

Nâng tầm thương hiệu
ngay hôm nay!

Xây dựng kế hoạch và phát triển chiến lược Digital Marketing ngay hôm nay.

Trò chuyện với chuyên gia

Hoạt động quản trị tài khoản và quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội đã đem lại tăng trưởng vượt bậc cho Jordan Oral Care về lượng theo dõi và tương tác từ người dùng Facebook & Instagram.

Kết quả chiến dịch đã gia tăng độ nhận diện...

Shinhan Securities Việt Nam được thành lập vào năm 2016....

Givral ra đời vào năm 1950, là thương hiệu bánh...

Triển lãm Thám Tử Lừng Danh Conan là sự kiện...

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng, Grand Mercure mang phong cách Pháp hiện đại kết hợp cùng nét kiến trúc thuần Việt tạo nên một tổng thể khách sạn độc đáo. Grand Mercure được quản lý bởi tập đoàn Accor danh tiếng cung cấp...

Carefor là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực dinh...

LIÊN HOAN PHIM NHẬT BẢN (JFF) do Quỹ Giao lưu...

COCOXIM là một thương hiệu nước dừa hàng đầu tại...

Reski Hotpot là mô hình lẩu vừa ra mắt vào...

BMW được thành lập vào năm 1916 tại Đức, ban đầu thương hiệu chuyên sản xuất động cơ máy bay, sau đó đã dấn thân vào thị trường ô tô và xe máy. Trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, BMW đã khẳng định được vị thế trong...

Ai-CHA được thành lập vào năm 2019 và đã mở...

Với hoạt động quảng cáo trực tuyến trên các nền...

Peugeot là thương hiệu xe lâu đời và nổi tiếng...

Timo là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam,...

Chào bạn
Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các hình thức bên dưới!
Contact Button Contact Button