Làm sao để video TikTok lên xu hướng? Kiếm triệu view nhanh nhất?

Làm sao để video TikTok lên xu hướng? Kiếm triệu view nhanh nhất?

Video TikTok lên xu hướng là vấn đề được nhiều quan tâm. Trong những năm gần đây, TikTok trở thành mạng xã hội ưa thích của đông đảo giới trẻ. Những video hấp dẫn trên TikTok không chỉ: đem về danh tiếng cho người sáng tạo nội dung mà còn hứa hẹn nguồn doanh thu tốt. 

Vậy làm sao để video tiktok lên xu hướng? Hãy cùng CleverAds tìm hiểu những bí quyết để lên triệu view nhanh nhất nhé.

1. Video TikTok lên xu hướng là gì?

Ở mạng xã hội TikTok, xu hướng là từ chỉ một nhóm những nội dung video được nhiều người dùng tìm kiếm và quan tâm.

Một video TikTok lên xu hướng sẽ được ưu tiên hiển thị. Từ đó, gia tăng cơ hội để tăng lượt like, follow và sức ảnh hưởng.

Những xu hướng TikTok thường là chủ đề liên quan đến: giải trí, điệu nhảy, âm nhạc,v.v. Thực hiện nội dung này dễ tạo xu hướng hơn.

2. Đăng vào khung giờ vàng video TikTok lên xu hướng

Theo khuyến nghị thì những video được đăng tải vào khung giờ sau sẽ thu hút được lượt tương tác tốt hơn cả. Bạn nên đăng vào 3 khung giờ là 7-9 giờ sáng, 11-14 giờ chiều và 18-22 giờ tối. Bạn nên kiểm tra thử xem khung giờ nào là lúc video có nhiều lượt view nhất. 

Ngoài ra trước khi đăng video, bạn nên lướt xem những video khác, ấn thả tim và để lại bình luận. Nhất là khi đăng Tool Reup TikTok có tính năng auto lướt comment follow và thả tim giúp video của bạn nhanh lên xu hướng nhất.

Đọc thêm: Khung giờ đăng TikTok cực dễ “viral” cho nhà sáng tạo nội dung 2023

3. Sử dụng hashtag xu hướng

Mỗi video đều có phần mô tả ngắn. Bạn nên thêm hashtag liên quan. Khi người dùng tìm kiếm theo chủ đề, video của bạn sẽ gia tăng cơ hội xuất hiện. Ngoài ra, hashtag đang trend và liên quan đến nội dung video sẽ là điểm cộng. Bởi đây là hashtag được nhiều người dùng tìm kiếm.

Download tài liệu: Tổng hợp tài liệu TikTok Policy đầy đủ nhất 2023 dành cho các ngành hàng

4. Làm sao để video TikTok lên xu hướng?

TikTok là nền tảng cho nhà sáng tạo nội dung thỏa sức thể hiện. Người dùng mong muốn được thưởng thức những content hấp dẫn, thú vị.

Nội dung TikTok nên đảm bảo tốt những yếu tố về: nội dung thu hút, bổ ích và chất lượng quay rõ nét, âm thanh sống động. Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng âm thanh nổi bật.

Tương tác nhiệt tình với khán giả kênh TikTok của bạn

Để giúp người xem có ấn tượng tốt với bạn, bạn nên nhiệt tình trả lời bình luận của họ. Ngoài ra việc này còn có ích lợi là TikTok sẽ đánh giá tốt về bạn và ưu tiên hiển thị video hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể kêu gọi người xem từ các trang mạng xã hội khác qua theo dõi tài khoản TikTok của bạn. Như thế sẽ dễ dàng kéo được lượt theo dõi khủng trong thời gian ngắn.

: Làm sao để video Tiktok lên xu hướng?

Đọc thêm: Bí kíp kinh doanh TikTok Shop hiệu quả dành cho người mới

Sử dụng văn bản trên khung video đầu

Nhờ có chữ trong khung video đầu, người xem dễ dàng lướt qua để nắm bắt nội dung. Nhờ đó sẽ giữ chân người dùng lâu hơn do họ dành thời gian để đọc văn bản. 

Ngoài ra nếu văn bản hấp dẫn và thú vị, họ sẽ dễ dàng xem lâu hơn. 

Đừng quên kết thúc bằng lời kêu gọi mạnh mẽ hoặc một câu hỏi mở để mọi người gia tăng tương tác và đón nhận những video sau của bạn nhé.

7. Lỗi sai khiến video không thể lên xu hướng

Video TikTok bạn đăng tải nhiều view nhưng vẫn không lên được xu hướng? 

Có thể bạn đã mắc phải một trong những lỗi sau:

  • Lạm dụng hashtag: Hashtag là công cụ phân loại nội dung, không có khả năng 100% đẩy video lên xu hướng.
  • Thời gian video quá dài hoặc quá ngắn: 13-19 giây là thời gian hợp lý được khuyến nghị.
  • Sử dụng nhạc bên ngoài danh sách của TikTok: với video reup, không nên sử dụng nguồn bên ngoài.

Kết luận “video TikTok lên xu hướng”

Làm sao để video TikTok lên xu hướng là một câu hỏi khó, mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên nếu nắm bắt được những kĩ thuật cơ bản và chăm chỉ luyện tập, bạn sẽ có được video lên xu hướng như mong muốn.

CleverAds, một Agency trực thuộc Clever Group, với gần 15 năm kinh nghiệm, tự tin khẳng định luôn là bến đỗ lý tưởng để các doanh nghiệp gửi gắm sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh thương hiệu của mình gắn liền với mục tiêu phủ sóng độ nhận diện rộng khắp các đối tượng khách hàng.

    Connect With CleverAds

    One thought on “Làm sao để video TikTok lên xu hướng? Kiếm triệu view nhanh nhất?

    Comments are closed.