Tarot with Youtube: Quy trình xem trải bài như ý

Tarot with Youtube: Quy trình xem trải bài như ý

Tarot with Youtube là gì? Giải mã cơn sốt Tarot with Youtube cùng CleverAds. Khám phá quy trình xem một quẻ bói Tarot trong tính năng Tarot with Youtube.

1. Giới thiệu về Tarot with Youtube

YouTube vừa ra mắt ứng dụng xem Tarot tại địa chỉ tarot.withyoutube.com.

Trên trang web này, người dùng có cơ hội trải nghiệm xem bói trực tuyến với 3 chủ đề chính là Tình duyên, Sức khỏe và Vận mệnh bởi 3 Youtuber hàng đầu về đọc Tarot là Lavendaire, Vanessa Somuayina và Ediyasmr.

1.1. Những lá bài Tarot được thiết kế đặc biệt

Bên cạnh Tarot Reader nổi tiếng, bộ bài Tarot của YouTube được thiết kế độc đáo và riêng biệt.

Các lá bài trên trang web này mang hình ảnh của các YouTuber nổi tiếng và thậm chí cả các nghệ sĩ và thần tượng như Halsey, BlackPink, làm những người đại diện.

Tarot with Youtube: Tất tần tật quy trình xem trải bài như ý

1.2. Giao diện của Tarot with YouTube

Được thiết kế với sự tươi sáng và chú trọng đến đồ họa và âm thanh, mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn. Ngoài ra, người đọc Tarot cũng có khả năng chia sẻ thông tin về Thẻ Linh hồn của họ trên các nền tảng xã hội khác thông qua trang web này.

2. Tại sao Youtube cho ra mắt tính năng Tarot with Youtube?

Cộng đồng Tarot trên nền tảng YouTube đã phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Đặc biệt, trong năm 2021, các video với nội dung liên quan đến Tarot đã thu hút tới 250 triệu lượt xem, chỉ tính riêng tại Mỹ.

2.1. Tiềm năng khai thác insight người dùng trẻ

Nhận thấy tiềm năng của lĩnh vực này, YouTube đã hợp tác với một số nghệ sĩ và nhà sáng tạo nổi tiếng để mang đến trải nghiệm xem Tarot trực tuyến và được tùy chỉnh theo từng người.

Thế hệ Z hiện nay đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến việc tìm hiểu về năng lượng và tâm linh, thậm chí tham gia vào các hoạt động như “gửi năng lượng vào vũ trụ”.

2.2. Mối quan tâm với Chiêm tinh học

Bên cạnh đó, các hình thức xem bói bài trực tuyến và chiêm tinh đang trở nên phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ.

Hiện tại, mọi người có thể truy cập vào các dịch vụ xem Tarot miễn phí hoặc trả phí thông qua các nền tảng như TikTok, Instagram, YouTube, Facebook, và nhiều nền tảng xã hội khác.

Thêm vào đó, ứng dụng Snapchat đã bổ sung tính năng xem Tarot năm 2020. Nhằm đáp ứng nhu cầu về hoạt động tâm linh. Đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh khiến nhiều người trải qua giai đoạn căng thẳng và tìm kiếm giải pháp cho sự bất ổn.

3. Quy trình xem quẻ bói Tarot with Youtube

3.1. Truy cập trang Tarot with YouTube.

Website: tarot.withyoutube.com

Trên website này, bạn sẽ có 3 chủ đề để lựa chọn:

  • Tình yêu
  • Sức khỏe
  • Vận mệnh.

Tại ô bạn đã chọn, bạn sẽ thấy một phần xem trước của bài viết. Nếu muốn bỏ qua phần xem trước, bạn có thể nhấn vào nút “Skip” ở góc dưới bên phải của màn hình.

Tarot with Youtube: Tất tần tật quy trình xem trải bài như ý

3.2. Chọn và lật bài

Sau đó, trang sẽ hiển thị một số lá bài nằm úp xuống.

Nhiệm vụ của bạn là chọn một lá bài mà bạn thích để tiếp tục. Kết quả sẽ được hiển thị và một người đọc Tarot sẽ giải thích ý nghĩa của lá bài đó cho bạn.

Tarot with Youtube: Tất tần tật quy trình xem trải bài như ý

Để giúp bạn theo dõi dễ dàng hơn, bạn có thể nhấp vào biểu tượng phụ đề ở phía trên giao diện xem bài viết và bật chức năng dịch thuật của ứng dụng.

Trên điện thoại di động, bạn có thể nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm dọc ở góc trên bên phải và chọn “Dịch”. Trên máy tính, bạn sẽ thấy biểu tượng dịch thuật ở cuối thanh địa chỉ web, chỉ cần nhấp vào đó.

3.3. Các tính năng mở rộng

Tiếp theo, bạn sẽ được đề nghị xem “Thẻ Linh hồn”. Nếu muốn, chọn “YES”, nếu không, hãy chọn “NO”. 

Tarot with Youtube: Tất tần tật quy trình xem trải bài như ý

Nếu bạn chọn tiếp tục xem, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp ảnh của mình cùng với ngày sinh, tháng sinh, và năm sinh.

Kết quả sẽ được hiển thị và bạn sẽ nhận được thông báo về nó. Cuối cùng, sau khi bạn hoàn tất quá trình này, bạn sẽ được đề xuất xem 2 khu vực còn lại và bạn có thể nhấp vào để xem.

Tarot with Youtube: Tất tần tật quy trình xem trải bài như ý

4. Đánh giá về Tarot with Youtube

Mặc dù không giống các phương pháp trị liệu khoa học, bài Tarot vẫn được coi là một cách để khám phá tâm trí. Vì vậy, thế hệ Gen Z có xu hướng tìm đến Tarot như một sự giải thoát trong thời kỳ khó khăn.

Đọc thêm: Thế hệ Gen Z: Hành vi tiêu dùng có còn là ẩn số?

4.1. Xu hướng đối mặt với áp lực cuộc sống của giới trẻ

Ngày nay, giới trẻ phải đối mặt với nhiều thách thức từ nhiều khía cạnh của cuộc sống. Bao gồm cả xã hội, gia đình, trường học, và nơi làm việc. Tarot thường được coi là một công cụ giúp họ giảm căng thẳng một cách hiệu quả và tìm kiếm sự hòa hợp trong cuộc sống.

Tarot là nơi đáng tin cậy và an toàn để tìm kiếm lời giải cho những câu hỏi tâm linh. Nó cũng có thể giúp giải quyết những tâm tư mà họ không muốn chia sẻ với người khác.

Đồng thời, việc xem trải bài Tarot có thể giúp giảm căng thẳng, sạch bỏ tâm trạng, hoặc thậm chí có khả năng chữa lành một số vấn đề tâm lý.

4.2. Lưu ý sử dụng Tarot with Youtube

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đọc Tarot hay các hình thức bói toán và tâm linh khác không thể giải quyết hoàn toàn các vấn đề tâm lý của chúng ta. Như đã đề cập ở trên, Tarot có thể giúp chúng ta hiểu hơn về vấn đề, nhưng không phải lúc nào cũng có khả năng giải quyết chúng.

Bên cạnh đó, cần chú ý những thông tin cá nhân bạn cung cấp cho hệ thống và những chính sách bảo vệ quyền riêng tư. Hãy sử dụng một cách thông minh để có thể bảo vệ dữ liệu riêng tư!

Doanh nghiệp quan tâm các giải pháp Digital Marketing, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi TẠI ĐÂY để được hỗ trợ nhanh nhất!

    Connect With CleverAds