Top 15 Slogan Trung thu bứt phá Chiến dịch 2023

Top 15 Slogan Trung thu bứt phá Chiến dịch 2023

Slogan Trung Thu là gì? Tết Trung thu hàng năm luôn là dịp để các nhãn hàng thực hiện chiến dịch marketing nhằm tri ân khách hàng cũ và thu hút khách hàng tiềm năng. CleverAds đã tổng hợp top 15 câu slogan trung thu để bứt phá quảng cáo năm 2023.

1. Hiểu về Tết Trung Thu và Slogan Trung Thu

Mọi trẻ em Việt Nam đều mơ về một Tết Trung thu tuyệt vời với chiếc đèn lồng rực rỡ của riêng mình và chiếc bánh trung thu thơm ngon, đầy bụng. Tết Trung thu hay Tết Trông Trăng, ở Việt Nam còn được gọi là “Tết thiếu nhi”. 

Năm nay, Tết Trung thu sẽ được tổ chức vào ngày 29 tháng 09 năm 2023, tức vào giữa tháng 8 âm lịch, tuy nhiên, công tác chuẩn bị nên được bắt đầu từ bây giờ.

Nhắc đến Tết Trung thu, người dân Việt Nam thường được gợi nhớ tới hình ảnh nổi bật: Chú Cuội trên cung trăng, đèn lồng, mâm ngũ quả, bánh trung thu và múa lân.

>> Đọc thêm: Cách đăng Story Facebook gây ấn tượng mạnh cho khách hàng

Hình ảnh chú Cuội được truyền miệng rằng, khi bạn nhìn kĩ lên mặt trăng tròn, bạn có thể thấy bóng của một người đàn ông ngồi dưới gốc cây đa. Trẻ em diễu hành đèn lồng trên đường phố vào đêm Trung thu là giúp thắp sáng con đường cho Cuội từ mặt trăng.

Trên khắp Việt Nam, các gia đình đón Tết Trung Thu bằng cách đặt mâm ngũ quả và bánh trung thu trên bàn thờ tổ tiên. Hình tròn, hình vuông là những chiếc bánh trung thu phổ biến nhất; những chiếc bánh này được tạo hình với các chi tiết hoa lá, cá chép và hoa văn hình học cầu kỳ.

Múa sư tử hay múa lân là một yếu tố không thể thiếu trong các lễ hội Trung thu. Các vũ công sẽ đội đầu sư tử (đầu lân) và mặc trang phục giống thân hình chú lân để nhào lộn, nhảy múa theo tiếng trống hoặc bài hát về Tết Trung thu.

slogan trung thu

2. Xu hướng quảng cáo Slogan Trung thu 2023

Dựa trên những hiểu biết phía trên, concept và xu hướng quảng cáo cho chiến dịch Trung thu thường được gắn liền với 4 hình ảnh: Chú Cuội, đèn lồng, mâm ngũ quả, bánh trung thu và múa lân.

Slogan Trung thu tạo mối liên kết cảm xúc

Không khí bao trùm toàn chiến dịch là: Sự đầm ấm, sự trở về, niềm vui, hạnh phúc và sự biết ơn, gắn liền với 3 ý nghĩa của Tết Trung thu, Đoàn tụ, Tạ ơn và Cầu nguyện.

Chính vì vậy, nhãn hàng mong muốn slogan Trung thu trong chiến dịch tạo được cảm xúc phù hợp với khán giả. Bằng cách gợi nhắc, liên tưởng đến những hình ảnh biểu trưng của Trung thu. 

Phong cách thể hiện mang đậm bản sắc thương hiệu

Tuỳ thuộc mục tiêu quảng cáo và đặc điểm thương hiệu, phong cách hình ảnh mà nhãn hàng sẽ lựa chọn phương pháp nào để xây dựng slogan trung thu hợp lý.

Tuy nhiên, CleverAds gợi ý rằng, dù slogan trung thu được thể hiện dưới câu văn ngắn, dòng thơ hay chơi chữ, đố vui, slogan ấy vẫn nên tạo được niềm vui và đánh vào “điểm đau” của khách hàng (liên quan đến gia đình, đoàn tụ) để tạo ấn tượng và thành công gây sự chú ý với người xem.

slogan trung thu

>> Tìm hiểu thêm: Tối ưu Google Ads cho chiến dịch quảng cáo cuối năm 2023

3. Top 15 slogan Trung thu thú vị cho chiến dịch quảng cáo năm 2023

  • “Cắn miếng bánh – Thả niềm vui

Bánh trung thu, món quà từ cung trăng.”

  • “Chú Cuội ngồi gốc cây đa

Còn CleverAds ưu đãi đầy mình.”

  • “Trung Thu đẹp nhất về đêm

Còn CleverAds khuyến mại dịch vụ.”

  • “ Trung thu là Tết Đoàn viên 

Mang hạnh phúc về bên cạnh gia đình.”

  • “Đậu xanh, trứng muối, thập cẩm

Lẩm nhẩm trong đầu ô giảm giá kìa.”

  • “Trẻ con thì cầm đèn lồng

Còn CleverAds chạy camp toàn diện.”

  • “Trung Thu là để thưởng trà

Trăng là để ngắm, Clients là để yêu.”

  • “Mùa trăng hy vọng

Trân trọng yêu thương.”

  • “Rằm tháng 8 là mùa đoàn tụ

Trung thu này cùng [brand] tràn đầy sẻ chia.”

  • “Trao gửi ân tình mùa trăng

Cùng CleverAds thắp lên niềm vui mọi nhà.”

  • “Tết Trung thu cùng CleverAds đi phá cỗ, rước đèn và nhắn gửi lời yêu.”
  • “Đèn ông sao với đèn cá chép 

CleverAds rước quà đi khắp muôn nơi.”

  • “Bắc thang lên hỏi chú Cuội

Vì sao camp vẫn chưa lên đều đều? 

Cuội bảo tối ưu không đạt

Tìm CleverAds để sinh lợi nhuận.”

4. Lời kết

Tết Trung thu là Tết Đoàn viên, CleverAds đã gợi ý 15 slogan trung thu ý nghĩa mà không kém phần thú vị để làm ý tưởng cho chiến dịch của bạn. Hy vọng bạn thấy bài viết ý nghĩa và ứng dụng được vào bài quảng cáo của mình!

Doanh nghiệp quan tâm các giải pháp Digital Marketing, vui lòng liên hệ tới CleverAds tại cleverads.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds