Tổng hợp: Danh sách Agency tư vấn kế hoạch truyền thông tại Việt Nam

Tổng hợp: Danh sách Agency tư vấn kế hoạch truyền thông tại Việt Nam

Agency tư vấn kế hoạch truyền thông cập nhật 2023. Để thực thi chiến lược truyền thông, doanh nghiệp cần vận dụng lượng lớn nguồn lực để đảm bảo tiến độ và mục tiêu Marketing. Bên cạnh đội ngũ Inhouse, doanh nghiệp có thể outsource để đảm bảo tiến trình triển khai trơn tru, nâng cao hiệu quả.

Sau đây sẽ là danh sách Agency tư vấn kế hoạch truyền thông lớn tại Việt Nam mà doanh nghiệp có thể tham khảo và lựa chọn.

1. CleverAds – Agency tư vấn kế hoạch truyền thông

 

tư vấn kế hoạch truyền thông 4

CleverAds tiền thân là Clever Group, đơn vị tiên phong về dịch vụ công nghệ quảng cáo và giáo dục tại Việt Nam và Đông Nam Á. Là một trong số các Agency nổi tiếng, CleverAds đóng vai trò là mảng kinh doanh chính của Clever Group, với kinh nghiệm dày dặn hoạt động 15 năm dày dặn trong ngành.

Bất cứ doanh nghiệp nào muốn lan tỏa sản phẩm, dịch vụ của mình cũng cần lập kế hoạch truyền thông. Đây được coi là điều cơ bản nhất khi muốn bắt đầu một kế hoạch truyền thông cụ thể, giúp doanh nghiệp xác định được mục tiêu và có những định hướng rõ ràng. 

Tư vấn kế hoạch truyền thông tại CleverAds gồm:

  • Xây dựng mục tiêu
  • Phân tích thị trường
  • Phân tích khách hàng tiềm năng
  • Xây dựng kế hoạch
  • Lên ý tưởng sáng tạo
  • Kế hoạch triển khai cụ thể
  • Đề xuất KPI và ngân sách

Với gói Strategic Planning, CleverAds hỗ trợ xây dựng kế hoạch truyền thông chi tiết và bám sát mục tiêu. Nhằm tiếp cận tối đa khách hàng trên các nền tảng truyền thông kỹ thuật số. Đồng thời, chuyển đổi từ tiềm năng thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp. 

Quy trình tư vấn kế hoạch truyền thông:

  1. Gửi Brief
  2. Gửi Proposal bản mềm
  3. Thuyết trình
  4. Gửi Proposal bản final + Quotation
  5. Triển khai

Sở hữu kinh nghiệm 15 năm hoạt động với đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp, CleverAds đã và đang khẳng định vị trí của mình với hơn 6.000 chiến dịch cho đối tác thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, tiêu biểu như: BUV, FPT, Aeon Mall, Vietnam Airlines, Vinhome.

Nếu doanh nghiệp cần một giải pháp tối ưu về Marketing hoặc Truyền thông Marketing có thể liên hệ với CleverAds để nhận được hỗ trợ nhanh chóng với thời gian xây dựng kế hoạch chỉ từ 2 đến 7 ngày và miễn phí chi phí lên kế hoạch cho tất cả các doanh nghiệp. 

Đọc thêm: Cách xây dựng kế hoạch truyền thông marketing thu hút khách hàng

2. Dentsu Việt Nam

tư vấn kế hoạch truyền thông

Công ty Dentsu Việt Nam là một phần của Dentsu Network – một trong những tập đoàn truyền thông lâu đời nhất thế giới. Được thành lập vào năm 2003 với 100% vốn nước ngoài. Một số khách hàng tiêu biểu của Dentsu có thể kể đến như: Ajinomoto, Kao, Tập đoàn Saigontourist và nhiều thương hiệu khác.

Dentsu Việt Nam cung cấp các dịch vụ Truyền thông và tư vấn kế hoạch truyền thông toàn diện:

  • Tư vấn kế hoạch truyền thông thương hiệu
  • Lên ý tưởng và phát triển sáng tạo
  • Lập kế hoạch truyền thông và mua quảng cáo.

3. BrainMark

  • Website: www.brainmark.vn

tư vấn kế hoạch truyền thông 2

BrainMark Business là thành viên của Brain Group, cung cấp các dịch vụ như tư vấn doanh nghiệp, đào tạo doanh nghiệp trong các lĩnh vực như Marketing, thương hiệu,v.v. Các chiến dịch truyền thông này sau đó sẽ được lan tỏa trên các phương tiện truyền thông đại chúng và có các công cụ đo lường thống kê thông qua các số liệu cụ thể. Những khách hàng tiêu biểu đã sử dụng dịch vụ tư vấn doanh nghiệp của BrainMark gồm: Phú Mỹ Hưng, Tập đoàn Đồng Tâm, Tập đoàn Long Thành, Tổng công ty Fico, Unilever,v.v.

Đọc thêm: Từ A đến Z về tư vấn Marketing tổng thể cho doanh nghiệp

4. Agency tư vấn kế hoạch truyền thông: T&A Ogilvy

T&A là một trong những công ty lớn nhất về cung cấp dịch vụ Marketing bởi những giải pháp vô cùng ấn tượng của mình. Với kinh nghiệm triển khai nhiều chiến dịch tại Việt Nam, công ty có đầy đủ các kinh nghiệm dày dặn để có thể chinh chiến ở nhiều thị trường khác nhau với quy mô và đặc điểm đa dạng.

tư vấn kế hoạch truyền thông 5

T&A Ogilvy hoạt động với những chuyên môn thuộc tư vấn kế hoạch truyền thông, có thể kể đến:

  • Corporate PR
  • Consumer PR
  • Social Media
  • Government Relations
  • Technology
  • Lifestyle
  • Internal Communication
  • Crisis Management

Năm 2020, T&A Ogilvy lần đầu tiên đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các Công ty truyền thông quảng cáo kỹ thuật số, truyền thông chuyên biệt tại Việt Nam, châu Á – Thái Bình Dương và toàn cầu do. SMARTIES Business Impact Index 2020 do MMA (Hiệp Hội Mobile Marketing) kết hợp với WARC (Trung Tâm Dữ Liệu Toàn Cầu Ngành Quảng Cáo) công bố. 

Đọc thêm: 6 bước xây dựng Chiến lược truyền thông Marketing tích hợp IMC hiệu quả

Kết luận – Agency tư vấn kế hoạch truyền thông

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công ty cung cấp dịch vụ tư vấn kế hoạch truyền thông lớn và uy tín. Doanh nghiệp cần phân tích và lựa chọn thật cẩn thận để có thể đưa ra những quyết định chính xác và phù hợp với quy mô cũng như ngân sách công ty nhất.

Nếu doanh nghiệp đang quan tâm các giải pháp Digital Marketing, liên hệ với chúng tôi tại cleverads.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds

    One thought on “Tổng hợp: Danh sách Agency tư vấn kế hoạch truyền thông tại Việt Nam

    Comments are closed.