Tư vấn chiến lược Marketing & Tầm quan trọng với doanh nghiệp

Tư vấn chiến lược Marketing & Tầm quan trọng với doanh nghiệp

Tư vấn chiến lược Marketing là gì? Tìm hiểu về tư vấn chiến lược marketing. Lý do nào khiến công ty tư vấn chiến lược Marketing được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm và săn đón? Cùng CleverAds tìm hiểu nhé!

1. Tư vấn chiến lược Marketing là gì?

Đối với công ty tư vấn chiến lược Marketing, điều thể hiện năng lực hỗ trợ doanh nghiệp chính là: chuyên môn và kinh nghiệm.

Nhiệm vụ của các công ty tư vấn chiến lược Marketing là: đưa ra giải pháp, định hướng giải quyết, thực thi kế hoạch với vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

Công ty tư vấn chiến lược Marketing

Họ cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong việc: Lựa chọn, sử dụng các công cụ Marketing hiện đại phù hợp với nguồn lực doanh nghiệp.

Các chuyên gia tư vấn chiến lược Marketing

Là cá nhân có đầy đủ cả chuyên môn và kinh nghiệm trong: triển khai các hoạt động marketing, định hướng doanh nghiệp. Họ am hiểu về: các xu hướng, tiến trình lập kế hoạch. chiến lược và thực thi các dự án Marketing sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu trong nhiều ngành.

Về cơ bản, chuyên gia tư vấn chiến lược Marketing là hỗ trợ doanh nghiệp: định hướng chiến lược Marketing nhằm thúc đẩy bán hàng, tăng doanh thu và tối ưu thời gian, chi phí.

Đọc thêm Marketing Agency là gì? Top 5 Marketing Agency mới nhất 2022

2. Tại sao nên hợp tác với Agency tư vấn chiến lược Marketing?

2.1. Giải quyết triệt để các vấn đề doanh nghiệp vướng mắc với tư vấn chiến lược Marketing

Các chuyên viên và chuyên gia tư vấn chiến lược Marketing tại CleverAds sẽ tìm ra hướng giải quyết phù hợp và tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn.Tư vấn chiến lược Marketing

2.2. Tư vấn chiến lược Marketing gồm các hoạt động:

  • Nghiên cứu tiềm năng thị trường
  • Đề xuất thị trường, khách hàng mục tiêu
  • Đề xuất chiến lược, định vị thương hiệu
  • Triển khai chiến dịch trên các kênh, thông điệp truyền thông
  • Lựa chọn kênh và giám sát, hỗ trợ triển khai các hoạt động

2.3. Dày dặn chuyên môn và kinh nghiệm

Các công ty tư vấn chiến lược Marketing luôn có đội ngũ chuyên gia tư vấn chiến lược lâu năm trong ngành, dày dặn chuyên môn và kinh nghiệm.

Sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong 10 năm hoạt động tại thị trường quảng cáo, với đội ngũ tài năng hơn 200 nhân sự chuyên nghiệp. CleverAds đã và đang khẳng định vị trí của mình với hơn 6,000 chiến dịch cho hàng ngàn đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.

Đọc thêm Dịch vụ Marketing tổng thể : Giải pháp tối ưu doanh nghiệp

Khách hàng hợp tác cùng CleverAds bao gồm nhiều nhãn hàng tên tuổi lớn trong và ngoài nước, có thể kể đến như BUV, FPT, Aeon Mall, Vietnam Airlines, Vinhome.

2.3. Tư vấn chiến lược Marketing giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí

Trong thời buổi kinh tế hiện nay, phân bổ ngân sách và chiêu mộ nhân tài là trở ngại với các chủ doanh nghiệp nhỏ và startups. Việc hợp tác với chuyên gia tư vấn chiến lược Marketing, chuyên nghiệp, quy trình làm việc phù hợp sẽ tối ưu cả về thời gian lẫn tiền bạc.

Tư vấn chiến lược Marketing. Tầm quan trọng với doanh nghiệp
Tư vấn chiến lược Marketing. Tầm quan trọng với doanh nghiệp

Việc xây dựng mối quan hệ với công ty tư vấn dịch vụ Marketing tiết kiệm cho doanh nghiệp ngân sách và thời gian. Hơn nhiều so với việc tận dụng nguồn nhân lực Marketing có sẵn.

Một công ty tư vấn chiến lược Marketing chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng đưa ra đề xuất có lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Đội ngũ CleverAds đề cao tiêu chí lựa chọn phương án phù hợp nhất, tối ưu nhất dựa trên mong muốn, mục tiêu của doanh nghiệp.

Chúng tôi đồng hành, kết hợp với đội ngũ nội bộ của doanh nghiệp nhằm tối ưu mọi hiệu quả triển khai.

 

2.4. Giảm thiểu các rủi ro kinh doanh

Khi thuê các đơn vị tư vấn chiến lược Marketing thì rủi ro này có thể được loại bỏ, họ sẽ giúp doanh nghiệp loại bỏ các rủi ro về:

  • Kiểm soát, cân đối và ưu tiên các mục tiêu quan trọng.
  • Xác định rõ khách hàng mục tiêu, hiểu được rõ nhu cầu và đưa ra chiến thuật phù hợp.
  • Thiết kế thông điệp chính xác và phù hợp với khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, tránh những ảnh hưởng tiêu cực, phản cảm về doanh nghiệp.
  • Đề xuất khuyến nghị, kế hoạch để giải quyết vấn đề marketing sao cho hiệu quả, tối ưu.

Khi làm việc với một công ty tư vấn chiến lược Marketing, doanh nghiệp có thể thực hiện các hoạt động Marketing một cách chính xác ngay từ đầu và tránh những rủi ro Marketing và khủng hoảng truyền thông không mong muốn.

3. Dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing tại CleverAds có gì đặc biệt?

CleverAds trực thuộc Clever Group, đơn vị tiên phong về dịch vụ công nghệ quảng cáo và giáo dục tại Việt Nam và Đông Nam Á, sở hữu hệ sinh thái vô cùng phong phú gồm các công ty con, tiêu biểu như:

CleverAds: Digital Marketing Agency hàng đầu tại Việt Nam, đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google, đối tác uỷ quyền của Facebook, Tik Tok tại Việt Nam.

Revu: Nền tảng Influencer và Viral Marketing tại Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Đài Loan, Philippines.

AGlobal: Đối tác quản lý tài khoản của Amazon, cung cấp dịch vụ thực thi bán hàng trên sàn TMĐT Amazon, hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu hàng hoá, sản phẩm B2B qua sàn TMĐT Amazon.

Thông qua tư vấn chiến lược Marketing cho khách hàng doanh nghiệp, CleverAds sẽ cung cấp các dịch vụ về:

  • Quảng cáo phương tiện truyền thông: TVC, radio, báo chí.
  • Sản xuất video quảng cáo.
  • Quảng cáo social media: Facebook Ads, tích xanh, TikTok Ads.
  • Quảng cáo trực tuyến:  SEO, website, Email, điện thoại di động.

Đọc thêm: Tổng quan về ưu nhược điểm của các agency tại Hà Nội

Tổng kết

Một dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing chất lượng và phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp giúp doanh nghiệp phát triển lớn mạnh, tối đa doanh thu với nguồn chi phí thấp trong khoảng thời gian hợp lý.


Thu hút hàng triệu khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh thu với giải pháp Quảng cáo trực tuyến

Tự hào là đối tác cao cấp (Premium Partner) của Facebook & Google tại Việt Nam, CleverAds cung cấp hệ thống dịch vụ, sản phẩm đa dạng, bắt kịp xu thế Digital Marketing, với các hình thức quảng cáo trực tuyến được chia thành các nhóm chuyên biệt: quảng cáo trên kênh tìm kiếm, quảng cáo mạng xã hội, quảng cáo hiển thị, và các hình thức khác.

Nếu doanh nghiệp đang cần các giải pháp về Digital Marketing và Social Media liên hệ với chúng tôi tại cleverads.vn đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds

    2 thoughts on “Tư vấn chiến lược Marketing & Tầm quan trọng với doanh nghiệp

    Comments are closed.