Tiktok Marketing Partner: Đối tác chiến lược toàn diện

Tiktok Marketing Partner: Đối tác chiến lược toàn diện

TikTok Marketing Partner là cơ hội, là cầu nối giữa Agency và Doanh nghiệp. Chương trình tìm chọn các Agency chuyên biệt trong các lĩnh vực mục tiêu nhằm giúp các đối tác, doanh nghiệp tiến gần hơn với các giá trị mà TikTok đang xây dựng và mang lại. 

1. TikTok Marketing Partner là gì? 

TikTok Marketing Partner là chương trình đối tác của TikTok dành cho các công ty tổ chức quảng cáo (Agency). Các đối tác này là các công ty chuyên về quảng cáo, tiếp thị, phân tích dữ liệu. Được đồng thuận và hợp tác chặt chẽ với TikTok nhằm mục đích cung cấp các giải pháp quảng cáo hiệu quả trên nền tảng này. 

Các TikTok Marketing Partner cung cấp dịch vụ:

  • Phát triển chiến lược quảng cáo 
  • Tạo và quản lý nội dung 
  • Xây dựng thương hiệu 
  • Theo dõi hiệu quả quảng cáo trên TikTok 

2. Vai trò của TikTok Marketing Partner 

TikTok Marketing Partner là chương trình hợp tác giữa TikTok với đối tác tiếp thị.

Mục đích mang lại giải pháp tiếp thị hiệu quả. Chương trình được khởi động từ năm 2020 và vẫn đang trên đà phát triển. Chương trình tạo ra nhằm tìm kiếm các Agency chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực. Điều này giúp tăng cường hiệu quả tiếp thị, tiếp cận, tương tác với một đối tượng khán giả rộng lớn trên TikTok.

tiktok marketing partner

2.1. Tư vấn chiến lược quảng cáo 

  • Xác định mục tiêu
  • Định hình chiến dịch
  • Tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo trên TikTok.

2.2. TikTok Marketing Partner giúp quản lý tối ưu hóa chiến dịch

  • Quản lý, tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên TikTok để đạt được hiệu suất tốt nhất. 
  • Sử dụng công cụ phân tích để theo dõi, đánh giá hiệu quả của chiến dịch
  • Thực hiện các điều chỉnh cần thiết.

2.3. Xây dựng nội dung sáng tạo  

  • Tạo nội dung sáng tạo, hấp dẫn để thu hút sự chú ý và tương tác của người dùng TikTok. 
  • Cung cấp ý tưởng, kịch bản, quay phim và chỉnh sửa video để tạo ra nội dung độc đáo và phù hợp với nền tảng TikTok.

2.4. TikTok Marketing Partner: Đối tác phát triển công nghệ 

  • Công cụ quảng cáo tự động
  • Quản lý quảng cáo
  • Tích hợp dữ liệu và phân tích
  • Các giải pháp khác để nâng cao hiệu quả chiến dịch.

2.5. Hỗ trợ và đào tạo

Hỗ trợ, đào tạo cho các nhãn hàng và nhà quảng cáo về cách sử dụng TikTok để quảng cáo hiệu quả.

Ngoài ra, hướng dẫn sử dụng nền tảng, phân tích kết quả và chia sẻ các chiến lược thành công. Nhìn chung vai trò của TikTok Marketing Partner là đảm bảo rằng các nhãn hàng, nhà quảng cáo có thể tận dụng tối đa tiềm năng quảng cáo trên TikTok.  Bên cạnh đó có thể xây dựng, tối ưu các chiến dịch thành công trên nền tảng này.

3. Quy chuẩn và yêu cầu trở thành TikTok Marketing Partner 

Để trở thành TikTok Marketing Partner, trước tiên doanh nghiệp cần phải có tài khoản TikTok.

Tài khoản doanh nghiệp có quyền truy cập vào:  

  • Các công cụ kinh doanh: quảng cáo, phân tích 
  • Truy cập hạn chế vào các clip âm thanh 
  • Tạo mặt tiền cửa hàng thương mại điện tử 
  • Sử dụng các công cụ của bên thứ ba để lên lịch. quản lý nội dung TikTok 
  • Thêm liên kết trang web vào hồ sơ 

3.1. Kinh nghiệm quảng cáo của TikTok Marketing Partner

Kinh nghiệm quảng cáo trên các nền tảng khác nhau là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng chiến dịch tiếp thị quảng cáo hiệu quả. Đối với các đối tác trong chương TikTok Marketing Partner cần có kinh nghiệm quảng cáo trên các nền tảng như: 

  • Facebook
  • Instagram 
  • TikTok
  • Google 

Đây là sẽ là một lợi thế đối với các Agency. Việc sử dụng các nền tảng này đòi hỏi các Agency các kiến thức cụ thể về cách hoạt động, tối ưu hoá chiến dịch và cách thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trên các kênh Social khác nhau, nhà quảng cáo có thể tận dụng ưu điểm từ các kênh để: 

  • Đưa ra chiến dịch quảng cáo đa dạng hiệu quả 
  • Phân tích dữ liệu, hành vi khách hàng

3.2. TikTok Marketing Partner thực hiện các yêu cầu kỹ thuật 

Đây là quá trình đảm bảo website của doanh nghiệp tuân thủ các yêu cầu kỹ thuật cụ thể.

Đối với TikTok, một trong những yêu cầu kỹ thuật quan trọng là đảm bảo tương thích với TikTok Pixel (tương tự như Facebook Pixel). Công cụ cho phép doanh nghiệp theo dõi hiệu quả quảng cáo trên TikTok. Ngoài ra thu thập dữ liệu về người dùng truy cập trang web thông qua TikTok.

3.3. Tạo nội dung hấp dẫn 

Tìm hiểu cách tạo video TikTok hay. Trước tiên, cần thực hiện một số nghiên cứu thực hành. Doanh nghiệp nên dành thời gian: 

  • Tìm hiểu kỹ về nền tảng TikTok 
  • Xem các video xuất hiện trên trang “Dành cho bạn” 

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể xem thêm tại trang khám phá TikTok để biết những nội dung đang thịnh hành. Điều này mang đến cái nhìn toàn cảnh về những xu hướng phổ biến ở từng thời điểm. Tạo nguồn cảm hứng cho nội dung TikTok. 

3.4. TikTok Marketing Partner cần thực hiện các yêu cầu về mục tiêu kinh doanh 

Để trở thành TikTok Marketing Partner của TikTok doanh nghiệp cần phải đáp ứng những yêu cầu về mục tiêu kinh doanh: 

  • Tăng tương tác trên nền tảng TikTok 
  • Tăng lượng người theo dõi 
  • Doanh số bán hàng tăng
  • Tăng lưu lượng truy cập trang web, lượt tải xuống ứng dụng 

3.5. Tuân thủ các chính sách & quy định của TikTok 

TikTok luôn coi trọng việc tuân thủ các chính sách & quy định để đảm bảo môi trường an toàn và thuận lợi cho người dùng. Các quy định và chính sách quảng cáo của TikTok được thiết lập nhằm: 

  • Đảm bảo tính minh bạch
  • Chất lượng, sự tương tác tốt giữa người dùng và nhà quảng cáo

TikTok không chấp nhận:

  • Quảng cáo vi phạm pháp luật
  • Nhạo báng
  • Gây hiểu lầm
  • Vi phạm quyền riêng tư của người dùng 

4. Top 05 TikTok Marketing Partner tại Việt Nam

4.1. CleverAds 

Công ty Cổ phần Quảng cáo Thông Minh CleverAds. CleverAds ra đời vào năm 2008 là một chi nhánh của CleverGroup.

tiktok marketing partner

Công ty được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing. Công ty cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến đa dạng: 

  • Google Ads
  • Facebook Ads
  • Quảng cáo trên YouTube
  • Nhiều nền tảng khác

Sở hữu đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và marketing kỹ thuật số.

Công ty sử dụng các công nghệ và chiến lược tiếp thị hiện đại để giúp khách hàng tăng cường hiệu suất quảng cáo và đạt được kết quả tốt nhất. Ngoài ra, CleverAds cũng cung cấp các dịch vụ khác như: 

  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
  • Quảng cáo trên ứng dụng di động
  • Phân tích và theo dõi hiệu quả quảng cáo

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, CleverAds đã đạt được thành công trong việc tư vấn và triển khai chiến dịch quảng cáo trực tuyến cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. 

4.2. REVU 

tiktok marketing partner

REVU là platform về Content Marketing và Influencer Marketing từ Hàn Quốc.

Đóng vai trò là cầu nối giúp kết nối công ty quảng cáo và reviewer. Ngoài ra, REVU còn hỗ trợ tư vấn các dịch vụ quảng cáo phù hợp với việc thuê KOL TikTok và doanh nghiệp để tối ưu hóa việc tiếp cận khách hàng của thương hiệu. 

4.3. Adtima 

Adtima là một công ty quảng cáo trực tuyến được thành lập vào năm 1999 tại Việt Nam.

Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến và tiếp thị kỹ thuật số cho các doanh nghiệp. Cung cấp các giải pháp quảng cáo đa dạng: 

  • Tư vấn chiến lược quảng cáo
  • Phân tích dữ liệu
  • Quản lý chiến dịch quảng cáo

4.4. 24 Media 

tiktok marketing partner

24 Media là một công ty truyền thông tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ truyền thông và quảng cáo. Được thành lập năm 2006 và trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn.

Dịch vụ tiêu biểu:

  • Tư vấn truyền thông
  • Sản xuất nội dung
  • Quảng cáo trực tuyến
  • Quảng cáo truyền hình
  • OOH – Quảng cáo ngoài trời 
  • Quảng cáo số

4.5. BraveBits 

tiktok marketing partner

BraveBits là một công ty công nghệ tại Việt Nam chuyên về phát triển phần mềm và dịch vụ công nghệ.

Công ty được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ đa dạng trong nhiều lĩnh vực bao gồm: 

  • Phát triển ứng dụng di động 
  • Phần mềm doanh nghiệp
  • Phân tích dữ liệu
  • Trí tuệ nhân tạo
  • Blockchain và công nghệ đám mây

Công ty có đội ngũ nhân viên có kỹ năng và kinh nghiệm cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin và luôn tìm kiếm những công nghệ mới và xu hướng phát triển tiên tiến nhất.

Kết luận 

Hy vọng rằng thông tin mà CleverAds đã tổng hợp cho bạn trên đây, sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về chương trình TikTok Marketing Partner. Đừng quên để lại nhận xét ngay phía dưới cho CleverAds nhé! 

Doanh nghiệp quan tâm các giải pháp Digital Marketing, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Liên Hệ Để Được Tư Vấn