Thuê tài khoản quảng cáo Facebook: Cập nhật chi tiết

Thuê tài khoản quảng cáo Facebook: Cập nhật chi tiết

Thuê tài khoản quảng cáo Facebook là một hình thức dịch vụ mới nhưng đang được các cá nhân kinh doanh ưa chuộng và ưu tiên đầu tư để có thể tiếp cận tới người tiêu dùng và gia tăng doanh số. Đây được đánh giá là một phương án thông minh, mang lại hiệu quả ổn định nhanh chóng và hạn chế tối đa các vấn đề phát sinh.

Tại sao nên thuê tài khoản quảng cáo Facebook?

Những đối tượng nào nên sử dụng hình thức này? Làm thế nào để thuê tài khoản quảng cáo Facebook? Nếu đây là những gì bạn đang thắc mắc? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “lời giải” này thông qua bài viết dưới đây.

1. Rủi ro không thuê tài khoản quảng cáo Facebook

1.1. Khoá tài khoản quảng cáo facebook

Đây là vấn đề chắc chắn ai cũng sẽ gặp phải. Nếu bài đăng bị đánh giá vi phạm chính sách về nội dung, hình ảnh chỉ 1 vi phạm nhỏ cũng có thể khiến tài khoản của bạn bị khoá hoặc gắn cờ.

Quy trình kiểm tra và xử lý các khiếu nại của Facebook diễn ra trong thời gian dài. Một khi tài khoản Facebook bị khóa, rất khó khăn để yêu cầu khôi phục tài khoản. Điều này dẫn đến hoạt động truyền thông, kinh doanh trên nền tảng này không đạt hiệu quả.

thuê tài khoản quảng cáo facebook

1.2. Giới hạn chi tiêu tài khoản cá nhân

Facebook sẽ giới hạn ngân sách tài khoản của bạn. Gây khó khăn trong quá trình chạy và thu được kết quả không cao.

Đọc thêm: 7 bước lập chiến dịch quảng cáo Facebook Ads phá đảo 2023

1.3. Giá thầu cao

Cho đến thời điểm hiện tại, Facebook không có ưu đãi giá thầu quảng cáo với tài khoản cá nhân. Đối với các doanh nghiệp cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook, họ đa phần là các đối tác chính thức của Facebook nên được hưởng giá thầu ưu đãi. Nếu doanh nghiệp bạn không phải là đối tác của Facebook, việc sử dụng tài khoản cá nhân sẽ tốn mức chi phí rất cao.

thuê tài khoản quảng cáo facebook

2.  Lợi ích khi thuê tài khoản quảng cáo Facebook

Thuê tài khoản quảng cáo Facebook mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng, sau đây là một vài lợi ích cơ bản:

2.1. Tài khoản quảng cáo Facebook là BM (Business Manager) – tài khoản doanh nghiệp

Chiến dịch thực hiện với đại lý quảng cáo chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi. Tài khoản quảng cáo: uy tín, chất lượng và có độ “trust” cao. Giúp quảng cáo chạy trơn tru. Không gặp lỗi tài khoản.

2.2. Tiết kiệm chi phí

Facebook có nhiều chế độ cho các tài khoản doanh nghiệp nên sẽ được hưởng một mức giá thầu ưu đãi.

2.3. Không giới hạn ngân sách chiến dịch

Bạn sẽ được chạy chiến dịch với ngân sách lớn, có thể vượt mức 50 triệu/ ngày, bơm tièn tối đa để chiến dịch đạt được hiệu quả cao nhất.

2.4. Không giới hạn số lượng chiến dịch

Có thể chạy nhiều chiến dịch cùng lúc một cách đơn giản, chỉ cần bạn tuân thủ đúng quy định của bên cho thuê và không cố vi phạm chính sách Facebook.

2.5. Thuê tài khoản quảng cáo Facebook hạn chế rủi ro về tài khoản

Bạn không còn mất thời gian chờ đợi được Facebook xử lý khiếu nại và lấy lại tài khoản nữa, thay vào đó bên cho thuê sẽ hỗ trợ cung cấp cho bạn một tài khoản quảng cáo facebook dự trữ khác.

Xem thêm: Cho thuê tài khoản Google Ads, hiệu quả tối đa chi phí thấp

3. Đối tượng nên thuê tài khoản Facebook

Cá nhân và doanh nghiệp thuê tài khoản quảng cáo Facebook:

  • Kinh doanh online, TMĐT; đòi hỏi tiếp cận tệp khách hàng rộng; thời gian và chi phí hiệu quả.
  • Đã chạy quảng cáo nhưng không thu được hiệu quả hoặc hiệu quả không ổn định.
  • Muốn đẩy nhiều chiến dịch quảng cáo trên Facebook với ngân sách lớn.
  • Hưởng mức giá thầu tiết kiệm

4. Làm thế nào để thuê tài khoản quảng cáo Facebook?

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook, mức phí thường dao động 5 – 8% ngân sách quảng cáo và còn phụ thuộc vào thời gian chạy chiến dịch.

Khi thuê tài khoản quảng cáo Facebook:

  • Công ty dịch vụ uy tín, có kinh nghiệm trong ngành.
  • Mức phí tốt và đảm bảo chất lượng tài khoản, nhận được nhiều hỗ trợ từ Facebook.

thuê tài khoản quảng cáo facebook 3

Bạn có thể tham khảo quy trình dưới đây nếu muốn tìm thuê một tài khoản quảng cáo facebook:

4.1. Tìm kiếm và chọn lọc đối tác uy tín thuê tài khoản quảng cáo Facebook

Việc tìm hiểu và lựa chọn đơn vị uy tín để thuê tài khoản quảng cáo Facebook là vô cùng quan trọng bởi hiện nay, có khá nhiều đơn vị giả danh đại lý chính thức để ký hợp đồng với quý doanh nghiệp. Doanh nghiệp bắt đầu quản lý các chiến dịch quảng cáo và báo cáo kết quả cho khách hàng bằng những tương tác ảo, nghĩa là những tương tác đó không có giá trị.

Vậy nên, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về list những đối tác chính thức của Facebook tại Việt Nam. Clever Ads – công ty thành viên của Clever Group, đã được công nhận là Đại lý ủy quyền đầu tiên của Facebook ở Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước để tiếp cập những nền tảng công nghệ – quảng cáo hàng đầu thế giới.

4.2. Liên hệ tư vấn thuê tài khoản quảng cáo Facebook

Thường thì khi liên hệ với các Agency cho thuê tài khoản quảng cáo trước tiên doanh nghiệp sẽ nói rõ nhu cầu của mình, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và đưa ra các gói dịch vụ cho thuê tài khoản để doanh nghiệp lựa chọn. Doanh nghiệp sẽ được lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp yêu cầu và mức chi phí phù hợp.

4.3. Chốt hợp đồng

Hai bên đạt được những thỏa thuận và thống nhất chung, hợp đồng sẽ được ký kết. Khách hàng được cung cấp một tài khoản Business Facebook để bắt đầu chiến dịch quảng cáo. Bên cho thuê tài khoản cần có trách nhiệm trong quá trình khách hàng sử dụng tài khoản quảng cáo.

4.4. Triển khai, giám sát và hoàn thành gia hạn

Bên cho thuê chịu trách nhiệm các khâu xử lý vấn đề và làm việc với facebook các báo cáo sẽ được gửi liên tục và nếu có bất kỳ thay đổi nào, đơn vị sẽ lập tức tiến hành điều chỉnh ngay. Khách hàng không cần mất thời gian cho những việc này.

Khi kết thúc thời hạn thuê tài khoản quảng cáo và kết thúc chiến dịch quảng cáo sẽ có báo cáo tổng thể để doanh nghiệp có thể xác định mức độ thành công của chiến dịch.

Xem thêm: Marketing Agency là gì? Top 5 Marketing Agency mới nhất

5. Địa chỉ đại lý thuê tài khoản quảng cáo uy tín tại Việt Nam

thuê tài khoản quảng cáo facebook cleverads

Với kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing

CleverAds tự hào là đối tác chính thức đầu tiên của Facebook tại Việt Nam đồng thời là một trong những đối tác ưu tiên của Google, Tiktok.

Ở CleverAds, khách hàng đảm bảo được hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook một cách hiệu quả, tiếp cận được nhiều nhất những khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu nhanh chóng.

Khách hàng hợp tác cùng CleverAds bao gồm nhiều nhãn hàng tên tuổi lớn trong và ngoài nước, có thể kể đến như BUV, FPT, Aeon Mall, Vietnam Airlines, Vinhome.

Doanh nghiệp đang tìm kiếm các giải pháp Digital Marketing, vui lòng gửi yêu cầu tới CleverAds tại đây để được hỗ trợ nhanh nhất!

    Connect With CleverAds