Tăng sub Youtube: Làm thế nào để phát triển kênh hiệu quả?

Tăng sub Youtube: Làm thế nào để phát triển kênh hiệu quả?

Khi bắt đầu xây dựng kênh Youtube, hiểu rõ quy trình tăng sub Youtube là điều đặc biệt được quan tâm. Sở hữu chỉ số tương tác tối đa hay cộng đồng người theo dõi trung thành là mục tiêu được nhiều nhà sáng tạo nội dung hướng đến. Cùng tìm hiểu tiến trình tăng sub Youtube để xây dựng kênh Youtube lớn mạnh trong nội dung dưới đây!

 1. Lợi ích của việc tăng sub Youtube

Hiện tại, Youtube đã thay đổi chính sách, hướng đến cộng đồng và nội dung chất lượng, thu hút người dùng. Việc có nhiều người đăng ký trên Youtube sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích, như sau:

2. Vì sao không nên mua gói tăng sub Youtube?

Mua gói tăng sub Youtube là cách nhanh chóng đạt được lượng theo dõi mong muốn. Tuy nhiên, nó ẩn chứa nhiều rủi ro:

  • Vi phạm chính sách cộng đồng. Kênh có thể bị khóa hoặc xóa.
  • Giảm chất lượng người theo dõi thực.
  • Giảm độ uy tín.
  • Giảm sự quan tâm của khán giả đối với nội dung kênh.

Cần cân nhắc kỹ khi quyết định mua gói tăng sub Youtube:

  • Tập trung vào việc tạo ra nội dung chất lượng, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng mục tiêu.
  • Tối ưu hóa các yếu tố liên quan đến video của bạn, như tiêu đề, thumbnail, mô tả, từ khóa, thẻ, thời lượng, âm nhạc,v.v
  • Tận dụng các tính năng mới của Youtube, như Youtube Shorts, Youtube Stories, Youtube Live,… để tăng tương tác và thu hút khán giả.

 3. Làm thế nào để tăng sub Youtube hiệu quả?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tăng số lượng người đăng ký trên YouTube. Dưới đây là một số phương áp đảm bảo an toàn và hiệu quả.

3.1. Xác minh tài khoản Google để tăng sub Youtube

Bạn có biết rằng: Xác minh tài khoản Google là bước quan trọng để khai thác tiềm năng từ Youtube?

Theo BacklinkO, 11 yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng video Youtube:

  • Nội dung chất lượng, thời lượng dài được Youtube đánh giá cao hơn.
  • Những video được chia sẻ rộng rãi, thu hút nhiều lượt xem và tương tác sẽ tăng cơ hội được Youtube đề xuất cho nhiều người hơn, và do đó tăng lượng sub cho kênh của bạn, nếu bạn có nội dung hữu ích và thú vị.

tang-sub-youtube

3.2. Tăng sub Youtube với nhận diện thương hiệu ấn tượng

Nhận diện thương hiệu là cách thể hiện bản sắc, giá trị và phong cách của kênh Youtube đến với khán giả.

Để tăng sub Youtube với nhận diện thương hiệu

Xác định mục tiêu, đối tượng, giá trị cốt lõi và tông màu của thương hiệu của bạn. Bạn cần hiểu rõ bạn muốn gửi gắm thông điệp gì, đến với ai, và tại sao họ nên quan tâm đến kênh của bạn.

Đọc thêm: Quy trình Rebranding cho doanh nghiệp

Tạo bộ nhận diện thương hiệu độc đáo

Thiết kế ảnh thumbnail cho video của bạn. Ảnh thumbnail là hình ảnh đại diện cho video của bạn trên Youtube. Nó có ảnh hưởng rất lớn đến việc thu hút sự chú ý và tăng lượt xem của video. Bạn nên thiết kế ảnh thumbnail sao cho nổi bật, hấp dẫn và phù hợp với nội dung video.

Tối ưu hóa tiêu đề, mô tả nội dung tăng sub Youtube

Những yếu tố này sẽ giúp video của bạn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm và đề xuất của Youtube. Bạn cũng nên thêm các liên kết đến các kênh xã hội, website hoặc sản phẩm của bạn trong phần mô tả.

Tạo ra nội dung video chất lượng, hấp dẫn và độc đáo. Nội dung video là yếu tố quan trọng nhất để tăng sub Youtube. Bạn nên lên kịch bản cho video, đầu tư vào thiết bị quay, biên tập và lồng tiếng. Bạn cũng nên thể hiện tính cách và cá tính của bạn qua video, để tạo sự gắn kết và tin tưởng với khán giả

3.3. Đầu tư hình ảnh thumbnail

Thumbnail có ảnh hưởng lớn đến thu hút sự chú ý và tăng lượt xem nội dung. 

Lời khuyên cho bạn:

  • Sử dụng hình ảnh sắc nét, hấp dẫn.
  • Sử dụng màu sắc và hình ảnh tương phản hợp lý, thể hiện nội dung chính.
  • Tạo sự tương quan với tiêu đề.

3.4. Tăng sub Youtube bằng đăng tải nội dung đều đặn

Việc đăng tải nội dung đều đặn là một trong những cách tăng sub Youtube miễn phí và hiệu quả nhất. Nó giúp bạn duy trì sự quan tâm và gắn kết của khán giả, tăng khả năng xuất hiện và đề xuất của video, và tạo ra nội dung chất lượng và đa dạng

  • Đăng tải nội dung đều đặn duy trì sự quan tâm và gắn kết với khán giả.
  • Tăng khả năng xuất hiện và đề xuất của video, và tạo ra nội dung chất lượng và đa dạng.

Nên đăng tải ít nhất 1 đến 3 lần mỗi tuần. Cố gắng đăng tải vào cùng một ngày và cùng một khung giờ.

tang-sub-youtube
Mức độ yêu thích sử dụng mạng xã hội Youtube theo độ tuổi. Nguồn: Statista.

3.5. Điều hướng từ các mạng xã hội khác

Bạn có thể tận dụng sức mạnh của các mạng xã hội khác để tăng cường sự hiện diện kênh Youtube.

  • Chia sẻ video trực tiếp trên Facebook, Twitter, hoặc các nền tảng khác để thu hút sự chú ý và tạo ra sự tương tác.
  • Sáng tạo nội dung trên TikTok hoặc Instagram Reels.
  • Tham gia cộng đồng và diễn đàn để tương tác và quảng bá video.

Đọc thêm: Thúc đẩy chiến dịch thương hiệu với Social Media Marketing 

3.6. Tặng quà cho Subscribers

Bạn có thể tạo ra những sự kiện đặc biệt và tặng những món quà ý nghĩa cho những người đã ủng hộ kênh Youtube của bạn.

Đây là cách để bạn bày tỏ lòng biết ơn, tôn trọng và tri ân đối với những người đã theo dõi và yêu mến kênh của bạn. Mang lại niềm vui và trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng, đồng thời xây dựng một cộng đồng vững mạnh và đóng góp vào sự phát triển của kênh Youtube của bạn.

Điều này cho thấy rằng sự kiện và quà tặng là một chiến lược hiệu quả để tăng lượng người theo dõi và sub cho kênh Youtube.

Tăng sub Youtube: Lời kết

Bạn đã biết đến những cách tăng sub Youtube như xác minh tài khoản, xây dựng nhận diện thương hiệu, tối ưu hóa hình ảnh thumbnail, đăng tải nội dung đều đặn và hướng đến các mạng xã hội khác nhưng bạn có biết rằng có một cách khác còn quan trọng hơn cả.

Đó là tập trung vào nội dung video của bạn, chỉ có nội dung video chất lượng, hấp dẫn và độc đáo mới có thể thu hút và giữ chân được người xem, và khiến họ muốn đăng ký kênh của bạn. Đây là cách duy nhất để bạn có thể phát triển kênh Youtube của bạn một cách bền vững và hiệu quả.

Doanh nghiệp quan tâm các giải pháp Digital Marketing, vui lòng liên hệ tới CleverAds để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds