Quảng cáo Đà Nẵng: Top 5 công ty uy tín chuyên nghiệp

Quảng cáo Đà Nẵng: Top 5 công ty uy tín chuyên nghiệp

Các công ty nào đang cung cấp dịch vụ quảng cáo Đà Nẵng tiềm năng? Dưới đây CleverAds sẽ gửi đến bạn top 5 dịch vụ Quảng cáo Google Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường. 

1. Quảng cáo Google là gì? Quảng cáo Đà Nẵng

Với Quảng cáo Google (Google Ads) là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google, chương trình cho phép bạn tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận nhóm đối tượng quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Nền tảng Google Ads hoạt động trên hình thức PPC (pay-per-click), nghĩa là “Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột”. Hiểu một cách đơn giản, bạn sẽ phải trả tiền cho mỗi lượt nhấp chuột của khách hàng khi họ truy cập vào trang web có gắn quảng cáo của bạn. 

Ví dụ: Khi bạn muốn bán gói dịch vụ quảng cáo google Đà Nẵng, bạn sẽ tiến hành đặt giá thầu cho cụm từ khóa “Chạy quảng cáo Google Đà Nẵng”.

Khi khách hàng tiến hành tìm kiếm từ khoá này trên thanh công cụ của Google, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở vị trí đầu tiên. Khi khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn, bạn sẽ phải chịu một khoản phí với Google. Còn khi khách hàng bỏ qua quảng cáo của bạn, bạn sẽ không phải mất chi phí gì cả.

2. Top 5 dịch vụ quảng cáo Đà Nẵng

2.1. Clever Ads “Quảng cáo Đà Nẵng. Quảng cáo Google Đà Nẵng”

  • Địa chỉ: Số 132-136 Lê Đình Lý, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0917 73 8448
  • Email: tinh.tran@cleverads.vn
  • Website: cleverads.vn

Hiện tại, Clever Ads là cái tên nổi bật trong cung cấp dịch vụ quảng cáo google Đà Nẵng.

Clever Ads là đối tác uỷ quyền đầu tiên của Facebook tại Việt Nam với hơn 13 năm trên thị trường cùng đội ngũ hơn 300 nhân sự chuyên nghiệp. Hệ sinh thái của Clever Ads gồm nhiều công ty vệ tinh: Orion Media, Revu, Aglobal,… đảm bảo cung cấp giải pháp truyền thông phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Logo CleverAds - Quảng cáo Đà Nẵng

Dịch vụ của Clever Ads đem đến cho khách hàng giải pháp marketing tổng thể và Quảng cáo Đà Nẵng, tiếp cận khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số với nhiều dịch vụ đa dạng: 

  • Quảng cáo trực tuyến 
  • Quảng cáo mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tiktok,… 
  • Truyền thông bằng người ảnh hưởng (Influencer Marketing) 
  • Sản xuất nội dung số: Viral video, TVC,…
  • Tư vấn giải pháp sáng tạo nội dung 

2.2. HUGS Agency 

  • Email: lienhe@hugs.agency@hugs.agency
  • Website: hugs.agency

Quảng cáo Đà Nẵng

Công ty Cổ phần Truyền Thông Hugs Agency là tập hợp những freelance đầy tài năng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình với nhiều thành tích nổi bật. Hugs là kênh kết nối doanh nghiệp với khách hàng của mình thông qua các gói dịch vụ marketing tổng thể, social media, influencers & KOLs booking PR, tổ chức sự kiện, dịch vụ website,… Một số đối tác của Hugs Agency có thể kể đến là FILA, OKXE, FPT,… 

2.3. Heart Media 

  • Website: heartmedia.vn

Quảng cáo Đà Nẵng

Gợi ý tiếp theo không thể bỏ qua đó là Heart Media. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Heart Media tự hào đã triển khai hơn 400 chiến dịch quảng cáo google, facebook, tiktok cho hàng trăm thương hiệu trong nước cũng như quốc tế.

2.4. JIDO Digital “Quảng cáo Đà Nẵng”

  • Email: jidodigital@gmail.com
  • Website: jidodigital.com 

Quảng cáo Đà Nẵng

Với đội ngũ nhân lực năng động, nhiệt huyết, sáng tạo. JIDO Digital đang cố gắng trở thành doanh nghiệp Marketing Online hàng đầu tại Đà Nẵng. Các dịch vụ JIDO Digital cung cấp bao gồm: thiết kế website, dịch vụ SEO, quảng cáo google,… 

2.5. Dana SEO

  • Email: contact@danaseo.net
  • Website: danaseo.net

Quảng cáo Đà NẵngDana đã xây dựng thành công những dịch vụ như: SEO, đào tạo SEO, thiết kế web, quảng cáo google, quảng cáo youtube,v.v. Để trở thành một doanh nghiệp Digital Marketing tổng thể hàng đầu tại Đà Nẵng.

3. Kết luận “Quảng cáo Đà Nẵng”

Vậy là CleverAds vừa giới thiệu cho bạn thông tin top 5 dịch vụ quảng cáo Đà Nẵng. Hy vọng sẽ là thông tin bổ ích giúp doanh nghiệp lựa chọn dễ dàng hơn đối tác trong tương lai. 


Nếu doanh nghiệp đang cần các giải pháp Digital Marketing, liên hệ với chúng tôi tại cleverads.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds