Doanh nghiệp có nên sử dụng Non-skippable in-stream ads?

Doanh nghiệp có nên sử dụng Non-skippable in-stream ads?

Non-skippable in-stream ads là gì? Non-skippable in-stream ads hoạt động như thế nào? Khởi động chiến dịch Non-skippable in-stream ads năm 2023.

1. Non-skippable in-stream ads Youtube là gì?

Non-skippable in-stream ads (Quảng cáo không thể bỏ qua) là: loại quảng cáo video phát trước, trong và sau video trong trình duyệt của người xem YouTube. Không giống với skippable in-stream ads (quảng cáo có thể bỏ qua), người xem không thể bỏ qua sau 5 giây đầu tiên.

Non-skippable in-stream ads có thời lượng: 15 giây trở xuống. Chúng có thể được đặt ở: đầu, giữa hoặc cuối video. Quảng cáo này có hiệu quả cao vì: tiếp cận người dùng trong khi xem nội dung và không thể bỏ qua chúng.

Non-skippable in-stream ads

2. Cách thức hoạt động của Non-skippable in-stream ads YouTube

Khi lựa chọn khởi chạy Non-skippable in-stream ads, quảng cáo sẽ xuất hiện trước video của người dùng. Khi quảng cáo kết thúc, video đã chọn sẽ tiếp tục.

Những quảng cáo này được nhắm mục tiêu cao. Chỉ hiển thị cho những đối tượng đáp ứng đúng các tiêu chí: sở thích, nhân khẩu học đã thiết lập trong chiến dịch.

3. Non-skippable in-stream ads bao gồm những yếu tố gì?

Non-skippable in-stream ads gồm: con người, hội thoại, âm thanh và nhiều yếu tố khác. Có thể truyền tải thông điệp quảng cáo trong 15 giây đó.

4. Lợi ích của Non-skippable in-stream ads

Vì người xem không thể bỏ qua, quảng cáo này này thường đi kèm lời kêu gọi hành động (CTA). Để nhà quảng cáo tối ưu hóa sự chú ý và chuyển đổi từ người xem. Nói cách khác, nó khuyến khích người xem nhấp vào quảng cáo, để nhận một lợi ích cụ thể nào đó.

Nếu bạn đang: phát hành sản phẩm mới hoặc quảng bá sự kiện lớn trong mùa này; hãy khởi tạo non-skippable in-stream ads để thu hút những lượt nhấp chuột đó.

Non-skippable in-stream ads

4.1. Tăng mức độ tương tác với người xem 

Vì người xem không thể bỏ qua, họ buộc phải xem toàn bộ quảng cáo. Một hình thức đảm bảo họ nhận được thông điệp của bạn.

4.2. Nhắm mục tiêu

Bạn có thể nhắm mục tiêu nhân khẩu học và sở thích cụ thể để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn được hiển thị cho đúng đối tượng.

4.3. Hiệu quả chi phí

Non-skippable in-stream ads được định giá trên cơ sở giá mỗi lần xem (Cost-per-view), nghĩa là bạn chỉ trả tiền khi ai đó xem toàn bộ quảng cáo của bạn.

4. Lưu ý khi tạo Non-skippable in-stream ads

Việc tạo non-skippable in-stream ads hiệu quả đòi hỏi sự hiểu biết rõ ràng về đối tượng mục tiêu của bạn và thông điệp bạn muốn truyền tải. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tạo quảng cáo hiệu quả trên Youtube:

4.1. Giữ quảng cáo ngắn gọn và hấp dẫn 

Giữ cho quảng cáo của bạn ngắn gọn, đi thẳng vào vấn đề và hấp dẫn để thu hút người xem.

4.2. Tập trung vào 5 giây đầu tiên

5 giây đầu tiên của quảng cáo rất quan trọng. Đảm bảo quảng cáo của bạn hấp dẫn ngay từ đầu để thu hút sự chú ý của họ.

4.3. Làm nổi bật Unique Selling Point (USP) 

Sử dụng quảng cáo của bạn để giới thiệu những gì làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trở nên độc đáo và tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh.

4.4. CTA

Khuyến khích người xem thực hiện hành động, cho dù đó là truy cập trang web của bạn hay mua hàng.

5. Câu hỏi thường gặp

5.1. Nên sử dụng mục tiêu chiến dịch nào?

Non-skippable in-stream ads

Khi quyết định chọn mục tiêu chiến dịch nào, hãy chọn Brand Awareness and Reach (Mức độ nhận diện thương hiệu và phạm vi tiếp cận). Non-skippable in-stream ads phù hợp nhất để tạo mức độ nhận biết hàng đầu và xây dựng mức độ nhận diện thương hiệu.

5.2. Non-skippable in-stream ads xuất hiện ở đâu?

Lý tưởng nhất là quảng cáo không thể bỏ qua xuất hiện trên YouTube, trang web đối tác và ứng dụng được liên kết với Mạng hiển thị của Google. Các khoản phí cho quảng cáo được ước tính dựa trên đặt giá thầu CPM (cost per thousand impressions). Trong trường hợp này, bạn cần trả tiền mỗi khi quảng cáo của bạn được hiển thị 1000 lần.

Kết luận

Non-skippable in-stream ads là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ cho phép bạn quảng bá nội dung video của mình một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng định dạng này, bạn có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu, tiếp cận đối tượng mục tiêu và đảm bảo rằng thông điệp của bạn tiếp cận rõ ràng.

Nếu doanh nghiệp cần các giải pháp Digital Marketing, liên hệ với CleverAds tại đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds