Marketing Holiday Guide: Bí quyết tăng trưởng thần tốc mùa lễ hội từ Meta

Marketing Holiday Guide: Bí quyết tăng trưởng thần tốc mùa lễ hội từ Meta

Marketing Holiday Guide mới nhất từ Meta. Meta đã ra mắt hướng dẫn về chiến lược ứng dụng công cụ quảng cáo tích hợp AI. Nhằm hỗ trợ các nhà tiếp thị chuẩn bị cho mùa mua sẵm lễ hội mới.

1. Tổng quan Marketing Holiday Guide

Trong số những công nghệ Meta cung cấp, các nhà quảng cáo đang sử dụng AI để tối đa hiệu suất chiến dịch trong mùa lễ hội này.

Meta hiện đang dẫn đầu về mức đầu tư AI cho phát triển các công cụ kinh doanh. Nhiều nhà quảng cáo đã có được nhiều lợi ích nhờ hiệu suất chiến dịch tăng trưởng mạnh mẽ hơn (theo Meta: Tăng trưởng doanh thu và hiệu suất nền tảng giai đoạn Q1.2023)

Trong đợt cao điểm Mùa lễ hội 2022, các nhà quảng cáo đã nhận thấy:

Tỉ lệ chuyển đổi cao nhất của Meta Q1.2022 được duy trì trong tuần lễ Black Friday và Cyber Monday.

Marketing Holiday Guide

Đồng thời, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn ngày một cao về nhu cầu tiêu dùng của khách hàng mục tiêu.

Marketing Holiday Guide

2. Chi tiết: Meta’s Marketing Holiday Guide

Áp dụng với mọi công cụ quảng cáo tích hợp AI Meta: Advantage+ và công cụ sáng tạo AI được Meta đang phát triển trong nền tảng Sandbox.

Đây là hướng dẫn hữu ích. Giúp doanh nghiệp đánh giá cách thức AI tối ưu độ tiếp cận của quảng cáo Facebook và Instagram. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét một số lưu ý chính.

2.1. Thống kê hiệu suất chiến dịch Marketing Holiday Guide

Trước hết, nội dung đề cập cách công cụ AI của Meta hỗ trợ thương hiệu thống kê số liệu về hiệu suất chiến dịch trong thời điểm mùa mua sắm trước đó. Marketing Holiday Guide chỉ ra các đặc điểm thói quen sử dụng ứng dụng Meta của người dùng:

  • Săn deal.
  • Mua với mức giá tốt nhất.

Bên cạnh đó, nhấn mạnh giá trị và tiềm năng của các tùy chọn chiến dịch quảng cáo của Meta.

Công cụ AI của Meta đem đến cơ hội tăng trưởng cao theo thời gian cho các đối tác quảng cáo. Giờ đây, khi ứng dụng AI cho hoạt động kinh doanh ngày được quan tâm, chiến dịch tự động hóa của Meta cũng được mở rộng theo cấp số nhân.

2.2. Marketing Holiday Guide: Automation – Tự động hoá

Mua sắm mùa lễ hội là thời điểm đặc biệt năng động và cạnh tranh gay gắt cho hoạt động tiếp thị. Tự động hóa giúp doanh nghiệp theo kịp mọi thay đổi của thị trường ngay cả khi nguồn ngân sách, nguồn lực và thời gian eo hẹp.

Bằng kích hoạt các công cụ với dữ liệu đầu vào cần thiết, công cụ sẽ ra quyết định theo thời gian thực để tối đa vận hành chiến dịch với hàng trăm, ngàn lượt mua hàng lặp lại. Công cụ Tự động hóa sáng tạo có sự đột phá khi Meta phát triển các tùy chọn định dạng quảng cáo mới dựa trên thông số quy định.

Marketing Holiday Guide

Không lâu nữa, nhà quảng cáo hoàn toàn có thể tự động hóa toàn bộ quy trình khởi tạo chiến dịch. Từ quảng cáo đến nhắm mục tiêu. Hướng dẫn này sẽ cung cấp thông tin tổng quan về quy trình vận hành và cách sử dụng cho từng yếu tố, theo các đặc điểm tự động hóa khác nhau.

Thêm vào đó, hướng dẫn đi kèm các mẹo để tái cấu trúc tài khoản quảng cáo, tin nhắn doanh nghiệp, API chuyển đổi, v.v. Ngoài ra, Meta cũng gợi ý cách lập kế hoạch cho chiến dịch mua sắm mùa lễ hội để đạt được hiệu suất tối đa.

3. Marketing Holiday Guide: Lời kết

Trên đây là thông tin tổng quan về cách thức ứng dụng công cụ AI của Meta dành cho nhà tiếp thị trong chiến dịch mùa cuối năm. Ngoài ra, Meta dự kiến sẽ tổ chức chuỗi hoạt động trực tuyến tập trung về các phương pháp hiệu quả nhất nhằm tối ưu hiệu suất cho SMBs.

Khởi động chiến dịch Marketing mùa lễ hội cùng CleverAds

CleverAds là Agency tiên phong về các dịch vụ và công nghệ quảng cáo Digital Marketing thế hệ mới tại Việt Nam & Đông Nam Á.

Với sứ mệnh đem đến trải nghiệm One Stop Digital cho khách hàng, CleverAds cung cấp hệ thống dịch vụ, giải pháp tổng thể, toàn diện trên nền tảng kỹ thuật số. Trải qua 15 năm hoạt động, CleverAds đã hỗ trợ hơn 20.000 khách hàng nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước, triển khai thành công hơn 35.000 chiến dịch quảng cáo.

Nếu doanh nghiệp quan tâm các giải pháp Digital Marketing, vui lòng liên hệ với CleverAds TẠI ĐÂY để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds