Mã tín dụng quảng cáo là gì? Thông tin chi tiết 2023

Mã tín dụng quảng cáo là gì? Thông tin chi tiết 2023

Mã tín dụng quảng cáo là gì? Làm thế nào để bạn nhận được chúng? Và quan trọng nhất, làm thế nào bạn có thể sử dụng chúng cho doanh nghiệp? Trong bài viết này, CleverAds sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời cho tất cả những câu hỏi đó.

1. Mã tín dụng quảng cáo là gì?

Mã tín dụng quảng cáo trên Facebook là khoản tín dụng miễn phí mà bạn có thể yêu cầu và sử dụng trên nền tảng quảng cáo của Facebook (hoặc Instagram).

Bạn có thể tìm thấy chúng theo một số cách, mặc dù chúng không dễ bắt gặp. Đối với một chủ doanh nghiệp nhỏ, những phiếu giảm giá rất quý giá.

2. Nơi tìm mã tín dụng quảng cáo trên Facebook

Bạn không thể mua hoặc yêu cầu tín dụng quảng cáo từ Facebook. Tuy nhiên, có một số cách mà bạn có thể tìm thấy phiếu giảm giá hoặc tín dụng.

2.1. Khuyến mãi

Thỉnh thoảng Facebook tổ chức các chương trình khuyến mãi một lần, trong đó bạn có thể lấy một phiếu thưởng nếu bạn có tài khoản quảng cáo Facebook hiện có.

2.2. Trang web đối tác

Trong một số trường hợp, các đối tác chính thức của Facebook sẽ tặng tín dụng quảng cáo, thường là cho khách hàng mới đăng ký. Các đối tác của Facebook mà bạn có thể nhận ra bao gồm Shutterstock, WooC Commerce, Shopify, Mailchimp, GoDaddy và Hootsuite.

mã tín dụng quảng cáo

2.3. Giới thiệu

Thông qua tài khoản Trình quản lý quảng cáo Facebook, bạn có thể kiếm được khoản tín dụng quảng cáo danh nghĩa, chẳng hạn như $10, bằng cách giới thiệu các doanh nghiệp quảng cáo trên mạng xã hội.

2.4. Sự kiện

Bạn thậm chí có thể lấy phiếu giảm giá quảng cáo tại một sự kiện trực tiếp trên Facebook.

2.5. Email

Trang web Facebook for Business cho biết bạn có thể nhận được tín dụng quảng cáo thông qua facebookmail.com.

2.6. Các chiến lược khác

Trong một số diễn đàn trực tuyến nhất định, có tin đồn rằng có một số cách để một người có thể tăng khả năng nhận được phiếu giảm giá quảng cáo trên Facebook.

  • Một là chi tiền cho quảng cáo Facebook và quảng cáo thường xuyên.
  • Nếu bạn tạo một tài khoản mới và không sử dụng nó ngay lập tức, Facebook có thể gửi cho bạn một khoản tín dụng.
  • Một chiến lược khác được đề xuất là theo dõi trang Facebook Marketing trên Facebook và theo dõi các phiếu giảm giá được quảng cáo.

3. Đổi mã tín dụng quảng cáo trên Facebook

Các nhà quảng cáo mới trên Facebook có thể rút tiền từ phiếu giảm giá của họ bằng cách nhập mã phiếu giảm giá trong khi điền chi tiết thanh toán cho chiến dịch quảng cáo mới của họ.

Bạn đã từng chạy quảng cáo trên Facebook? Bạn có thể yêu cầu phiếu giảm giá của mình bằng cách đi tới cài đặt thanh toán và nhập mã. 

Để đổi tín dụng quảng cáo của bạn:

  1. Chuyển đến Cài đặt Thanh toán của bạn .
  2. Trong phần Phương thức thanh toán , hãy nhấp vào Thêm phương thức thanh toán .
  3. Chọn vị trí và đơn vị tiền tệ của bạn, sau đó nhấp vào Lưu .
  4. Trong phần Thêm thanh toán , hãy chọn Tín dụng quảng cáo . Sau đó nhấp vào Tiếp theo .
  5. Nhập mã tín dụng quảng cáo gồm 16 chữ số của bạn, sau đó nhấp vào Yêu cầu .
    Tín dụng quảng cáo của bạn đã được đổi.
  6. (Tùy chọn) Để xem số dư còn lại và ngày hết hạn của tín dụng quảng cáo, hãy chuyển đến phần Tín dụng quảng cáo trong cài đặt Thanh toán của bạn.

mã tín dụng quảng cáoSau khi bạn đổi tín dụng quảng cáo của mình, khoản tín dụng này sẽ được sử dụng để thanh toán chi phí quảng cáo mà bạn tích lũy trên tài khoản quảng cáo của mình. Điều này bao gồm mọi quảng cáo chạy trên tài khoản quảng cáo của bạn, trừ khi bạn chỉ định tín dụng quảng cáo ở cấp chiến dịch.

4. Mã tín dụng quảng cáo không hoạt động?

Nếu bạn không thể thêm mã tín dụng quảng cáo vào tài khoản của mình, một trong những lý do sau có thể là lý do:

  • Hết hạn hoặc không hợp lệ
  • Đã được sử dụng
  • Số lần sử dụng tối đa đã được đáp ứng
  • Chỉ hợp lệ cho các nhà quảng cáo mới

Nếu không có cách nào trong số này áp dụng, hãy liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của Facebook Business để được hỗ trợ.

5. Điều khoản sử dụng và hết hạn

Khi bạn phải chịu chi phí quảng cáo, tín dụng quảng cáo sẽ được sử dụng trước tiên trước các phương thức thanh toán khác mà bạn có trong hồ sơ. Bạn không thể sử dụng mã tín dụng quảng cáo trên Facebook để thanh toán phí quảng cáo đã tích lũy trước đó.

Sau khi đổi tín dụng quảng cáo, bạn có 30 ngày để sử dụng. Bạn có thể theo dõi ngày hết hạn cũng như giá trị còn lại bằng cách đi tới “Cài đặt thanh toán”. Miễn là bạn đang quảng cáo, tín dụng quảng cáo của bạn sẽ bị tính phí hàng ngày cho đến khi hết hạn hoặc không còn giá trị.

Kết luận

Doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn trong quảng cáo Facebook? Chạy quảng cáo Facebook chính là một thế mạnh trong dịch vụ CleverAds mang tới các khách hàng doanh nghiệp.

Năm 2011, CleverAds vinh dự trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google (Google Premier SMB Partner) tại Việt Nam. Năm 2013 trở thành Đại lý uỷ quyền của Facebook (Facebook Authorized Reseller) đầu tiên tại Việt Nam. CleverAds được trao tặng giải thưởng cao nhất dành cho Đối tác cao cấp của Google vào năm 2015.

Nếu doanh nghiệp đang cần các giải pháp về Digital Marketing, liên hệ với chúng tôi tại đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds