Top Influencer Marketing Agency uy tín tại Việt Nam

Top Influencer Marketing Agency uy tín tại Việt Nam

Influencer Marketing Agency là gì? Tầm quan trọng của các Agency ngày nay. Top các Influencer Marketing Agency uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. 

1. Influencer Marketing Agency là gì?

Influencer Marketing Agency là công ty chuyên về việc phát triển, thực hiện chiến lược marketing sử dụng các nhân vật có ảnh hưởng (influencer) trên các nền tảng trực tuyến.

Các influencer là những người có sức ảnh hưởng lớn đến đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua việc tạo nội dung, chia sẻ và tương tác trên các mạng xã hội. 

Những người này thường có lượng theo dõi đông đảo, lượt tương tác cao. Do đó, họ có thể giúp các thương hiệu tiếp cận đến khách hàng mục tiêu nhanh chóng và hiệu quả.

Các Influencer Marketing Agency sẽ đưa ra các kế hoạch, chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời, tìm kiếm chọn lựa những influencer phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu đặt ra. 

Cuối cùng, Agency sẽ thực hiện các hoạt động marketing. Có thể kể đến như quảng cáo, hợp tác tài trợ, đăng bài, livestream…. qua các kênh mạng xã hội, dưới tên doanh nghiệp.

2. Tầm quan trọng của Influencer Marketing Agency ngày nay

Influencer Marketing Agency ngày nay đóng vai trò rất quan trọng trong mảng marketing, quảng cáo trực tuyến của các doanh nghiệp. 

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội công nghệ, những đối tượng có sức ảnh hưởng trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing. 

Giờ đây, Influencer không chỉ là những người tạo nội dung mà còn là những người có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của khách hàng. Do đó, sử dụng hình thức này để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu là một phương pháp sáng suốt. Bên cạnh đó, cũng bắt kịp với xu hướng tiếp thị hiện đại.

Tuy nhiên, để bắt đầu thực hiện một chiến lược marketing trôi chảy cũng cần nhiều yếu tố. Việc lựa chọn influencer phù hợp, thực hiện các hoạt động tiếp thị thật sự mang lại hiệu quả. Đây là một công việc đòi hỏi sự chuyên môn và kỹ năng. 

Vì thế, các công ty tiếp thị ảnh hưởng chuyên nghiệp dần dần được tạo ra. Lý do cho điều này là nhằm giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Thêm vào đó, tăng cường tính tương tác, tăng trưởng doanh số bán hàng.

Ngoài ra, các công ty này đóng vai trò rất quan trọng trong việc đánh giá, phân tích và đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing. Từ đó, họ có thể đưa ra các cải tiến, phát triển cho các chiến lược marketing của doanh nghiệp trong tương lai.

3. Các dịch vụ mà Influencer Marketing Agency cung cấp

Các dịch vụ mà Influencer Marketing Agency cung cấp bao gồm:

Chiến lược marketing

Đây là dịch vụ đầu tiên các công ty sẽ cung cấp cho doanh nghiệp. Bao gồm đưa ra các kế hoạch chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh. Đồng thời, trợ giúp phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu. Tiếp đến lựa chọn influencer và đưa ra các phương án marketing sử dụng hình thức này. 

Đọc thêm: Influencer Marketing & 8 bước triển khai chiến dịch năm 2023 (cleverads.vn)

Tìm kiếm và lựa chọn influencer

Hình thức quảng cáo này sử dụng các công cụ kỹ thuật phân tích dữ liệu để tìm ra các influencer phù hợp nhất với đối tượng khách hàng và mục tiêu đặt ra của doanh nghiệp.

Quảng cáo

Influencer Marketing Agency sẽ đưa ra các phương án quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội. Thêm vào đó, đưa ra các phương án hợp tác tài trợ, đăng bài, livestream, v.v. Với mục đích quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng.

Đo lường và phân tích

Sau khi hoạt động tiếp thị sử dụng influencer được thực hiện. Công ty tiếp thị sẽ sử dụng các công cụ đo lường phân tích để đánh giá hiệu quả của chiến dịch. Sau đó, đưa ra các cải tiến và phát triển cho các chiến lược tiếp thị trong tương lai.

Quản lý chiến dịch 

Công ty tiếp thị ảnh hưởng đảm bảo hoạt động tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng được thực hiện đúng tiến độ và đạt được các mục tiêu đề ra. Song song là quản lý các hoạt động của influencer, đưa ra các phương án cải tiến khi cần thiết.

4. Những tiêu chí khi lựa chọn Influencer Marketing Agency

Mỗi công ty tiếp thị ảnh hưởng đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Tuy nhiên doanh nghiệp nên tìm cho mình một Agency với dịch vụ toàn diện nhất. Bởi vì điều này sẽ mang đến sự thành công vượt trội. 

Dưới đây là những tiêu chí mà một Influencer Marketing Agency hàng đầu không thể thiếu:

Kinh nghiệm và chuyên môn

Hãy đảm bảo rằng công ty cung cấp dịch vụ tiếp thị đó có đội ngũ nhân viên đầy đủ kinh nghiệm chuyên môn. Các chuyên gia trong đội ngũ sẽ giúp doanh nghiệp bạn đưa ra các phương án và chiến lược marketing hiệu quả. Bởi lẽ từ khâu lựa chọn influencer đến quản lý, phương án marketing phù hợp sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chiến dịch. 

Đội ngũ influencer

Để một Agency làm việc hiệu quả cần có đội ngũ influencer đủ lớn và đa dạng. Nhằm mục đích lựa chọn phù hợp với mục tiêu tiếp thị của các doanh nghiệp khác nhau. Vì thế, hãy tìm hiểu kĩ về danh sách nhóm người có ảnh hưởng của một Agency trước khi hợp tác với họ.

Ví dụ: 

Dịch vụ Influencer Marketing tại REVU Việt Nam cung cấp hàng nghìn KOLs với đa dạng nội dung đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. 

Chiến dịch Influencer Marketing về sản phẩm thực phẩm chức năng của Pharmacity đã được thực hiện vô cùng thành công bởi REVU Việt Nam kết hợp cùng Dino Vũ, Anh Bạn Thân, Phạm Thu Trang…

Chiến dịch kết hợp với 11 influencers chất lượng. Điều này đã mang về gần 49k engagement cho thương hiệu và vô vàn thành tích khác.

Dịch vụ toàn diện 

Công ty tiếp thị ảnh hưởng mà bạn chọn nên có đầy đủ các dịch vụ cần thiết để hỗ trợ chiến dịch marketing. Trong đó bao gồm: lựa chọn influencer, quảng cáo, đo lường, phân tích và quản lý chiến dịch.

Doanh nghiệp có thể tham khảo những người đã từng trải nghiệm dịch vụ. Qua đó, cân nhắc xem Agency có chuyên nghiệp và thân thiện hay không. Nếu có, công ty sẽ có thể giúp bạn liên lạc, giải quyết các vấn đề nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng các công ty này có kế hoạch đánh giá hiệu quả của chiến dịch influencer marketing. Từ đó đưa ra các cải tiến, phát triển cho các chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp trong tương lai.

Giá cả hợp lý

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, doanh nghiệp hãy tìm cho mình một Influencer Marketing Agency có giá cả hợp lý, phù hợp nhất với ngân sách.

5. Tổng hợp các Influencer Marketing Agency uy tín nhất tại Việt Nam

REVU 

REVU liên kết với các KOL chất lượng, uy tín trong ngành. Cùng với đó là sự đảm bảo sự tương tác, tác động của KOL đến khách hàng là hiệu quả nhất.

Với nhiều lựa chọn KOL từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ blogger, influencer đến các diễn viên, ca sĩ, người mẫu,… REVU có thể giúp doanh nghiệp lựa chọn KOL phù hợp với mục tiêu marketing của mình.

REVU cung cấp dịch vụ book KOL, theo dõi và đánh giá KOL. Đồng thời, công ty cũng phân tích hiệu quả chiến dịch, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Dịch vụ book KOL tại REVU mang lại cho doanh nghiệp sự lựa chọn KOL đa dạng, chất lượng và hiệu quả cao. Giúp tiết kiệm thời gian chi phí, cùng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp đáng tin cậy đến từ đội ngũ công ty. 

agency booking kol

Nếu muốn biết thêm chi tiết, doanh nghiệp có thể tham khảo thêm về dịch vụ Book KOL tại Dịch vụ Booking KOL Việt Nam 2023 – REVU Việt Nam.

METUB Media

Dịch vụ book KOL của METUB Media bao gồm nhiều bước từ tư vấn chiến lược, tiếp cận, đàm phán với KOL đến quản lý, theo dõi chiến dịch KOL.  

Với dịch vụ book KOL của METUB Media, doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế của các KOL để tiếp cận đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, METUB Media giúp doanh nghiệp tăng cường sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ. Thêm vào đó làm tăng doanh số và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Onfluencer

Onfluencer là một trong những nền tảng kết nối KOL và doanh nghiệp nổi tiếng nhất. Onfluencer cung cấp dịch vụ quản lý, phân phối nội dung cho các KOL. Giúp họ tạo ra nội dung chất lượng và tiếp cận được với một đối tượng khán giả rộng hơn.

Ngoài ra, Onfluencer cũng cung cấp các dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội, các kênh truyền thông khác. Điều này giúp thương hiệu tiếp cận được với đối tượng khán giả mục tiêu thông qua booking KOL. Các dịch vụ book KOL này bao gồm cả tư vấn chiến lược và đo lường hiệu quả chiến dịch.

7SAT

Dịch vụ book KOL của 7SAT giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện, tin cậy cho thương hiệu thông qua những KOL hàng đầu trong ngành. 7SAT không đơn thuần là “book KOL”, mà còn tập trung phát triển chiến lược marketing và sự sáng tạo. 

7SAT cam kết giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu, thị phần Share Of Voice thông qua Micro Influencer và mô hình Social Commerce.

Kết luận

Các doanh nghiệp cần đánh giá kỹ lưỡng và chọn lựa những Influencer cũng như Agency uy tín và phù hợp với sản phẩm/dịch vụ mà mình đang cung cấp. Điều này sẽ góp phần đảm bảo hiệu quả chiến dịch và tạo được sự tin tưởng của khách hàng.

Nếu doanh nghiệp đang cần các giải pháp về Digital Marketing, liên hệ với chúng tôi tại cleverads.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds