Google Workspace và những thông tin bạn cần biết

Google Workspace và những thông tin bạn cần biết

Google nâng cấp Gsuite lên Google Workspace kéo theo đấy là rất nhiều sự thay đổi trong chính sách và sử dụng. Hãy cùng CleverAds tìm hiểu Google Workspace nhé!

1. Google Workspace là gì?

Là một bộ công cụ cộng tác và năng suất dựa trên điện toán đám mây của Google và nó cho phép các doanh nghiệp sử dụng thúc đẩy cho việc kinh doanh phát triển hơn. Bên cạnh đó Google Workspace còn được biết đến  là phiên bản nâng cấp của G Suite.

Đọc thêm 10 điều doanh nghiệp cần hiểu về Google Workspace

Workspace trọn bộ công cụ bao gồm: Gmail, Lịch, Drive, Tài liệu (Docs), Trang tính (Sheets), Trang trình bày (Slides), Meet, v.v. Workspace đem lại sự thuận tiện nhất cho người dùng giúp họ có thể dễ dàng làm việc và kết nối với khách hàng, đồng nghiệp cho dù họ đang ở bất cứ đâu.

2. Tính năng

Google đã đưa ra những thông tin chứng minh Google Workspace có các tính năng hàng đầu giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.

Chúng bao gồm

  • Tích hợp sẵn các công cụ hữu ích
  • Email công việc tùy chỉnh @tencongty
  • Dung lượng lưu trữ lớn
  • Phù hợp với mọi cách làm việc, dễ dàng kết nối mọi lúc mọi nơi
  • Chế độ bảo mật cao, thuận lợi trong quản lý 

Tính năng của Google Workspace cho doanh nghiệp

3. Dịch vụ của Google Workspace

Google cung cấp các loại gói dịch vụ cho doanh nghiệp bao gồm: Business Starter, Business Standar, Business Plus và Enterprise.

Các gói của Google Workspace có giá chỉ từ $4.20 /người dùng/tháng đối với gói Business Starter, $9.60 /người dùng/tháng đối với gói Business Standard và $18 /người dùng/tháng đối với gói Business Plus.

Các gói đều có trọn bộ các công cụ: Gmail, Drive, Meet, Calendar, Chat, Jamboard, Docs, Sheets, Slides, Keep, Sites, Forms

4. Vai trò của Google Workspace

Từ tập hợp các công cụ hữu ích, Google Workspace tập hợp tất cả nguồn lực công ty cần có lại hỗ trợ công ty phát triển. Google Workspace gia tăng hiệu suất làm việc, tăng khả năng kết nối trong doanh nghiệp và nâng cao tính chuyên nghiệp cũng như bảo mật cho doanh nghiệp. 

Có thể nói đây là một giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp. Đặc biệt là trong vài năm qua khi đại dịch Covid-19 tràn lan ở khắp mọi nơi trên thế giới thì các công cụ kỹ thuật số của Google càng trở lên hữu ích hơn bao giờ hết.

Google Workspace giúp doanh nghiệp:

  • Tạo lên Email doanh nghiệp thật chuyên nghiệp. 
  • Giảm chi phí
  • Tăng năng suất lao động
  • Tối ưu trong quản lý 
  • Bảo mật thông tin 
  • Kết nối mọi lúc mọi nơi.
  • Hỗ trợ 24/7

Hiện CleverAds đang triển khai Google Workspace nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi phương thức làm việc ngày càng linh hoạt, chuyên nghiệp. Hãy đăng ký Tại đây để dùng thử miễn phí nhé! 

5. Một số thông tin về Google Workspace của CleverAds 

Chương trình “Số hóa quy trình – Quản trị linh hoạt” do Clever Group – Đối tác Cao cấp của Google phối hợp cùng VPBank.

Chương trình được xây dựng nhằm giúp Doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động làm việc thường ngày.

Đặc biệt: Miễn phí 3 tháng sử dụng Google Workspace dành cho doanh nghiệp mới sử dụng 1 năm Google Workspace*

Doanh nghiệp dễ dàng thanh toán thông qua việc sử dụng các hình thức thanh toán thuộc ngân hàng VPBank để được hưởng những ưu đãi tốt nhất đến từ chương trình hợp tác giữa VPBank và Clever Group. Tìm hiểu thêm về chương trình tại đây

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng G-suite Legacy nâng cấp Google Workspace

Google ngừng cung cấp các tài khoản G Suite legacy free, toàn bộ tài khoản sẽ bị khóa, dịch vụ và dữ liệu người dùng sẽ bị xóa vĩnh viễn. Do đó doanh nghiệp cần nâng cấp lên một trong những phiên bản Google Workspace trả phí. 

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp sử dụng G-suite legacy chuyển đổi sang bộ công cụ Google Workspace, CleverAds đem tới ưu đãi 70% trong 36 tháng khi doanh nghiệp đăng ký gói Google Workspace tại CleverAds.

Nếu doanh nghiệp đang cần các giải pháp Digital Marketing, liên hệ với chúng tôi tại cleverads.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds