Top Digital Marketing Agency Hồ Chí Minh (mới)

Top Digital Marketing Agency Hồ Chí Minh (mới)

Bạn ở Hồ Chí Minh đang cần tìm một digital marketing chuyên nghiệp nhưng chưa biết đến agency nào chất lượng? Clever Ads sẽ giới thiệu đến bạn các Digital marketing agency Hồ Chí Minh ngay sau đây!

1. Clever Ads – Digital Marketing Agency Hồ Chí Minh

các Agency quảng cáo lớn ở Việt Nam

Là một trong số các Agency nổi tiếng tại Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung, CleverAds đóng vai trò là mảng kinh doanh chính của CleverGroup, với kinh nghiệm dày dặn hoạt động 15 năm dày dặn trong ngành.

CleverAds cung cấp các gói dịch vụ đa dạng nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt các xu thế mới nhất của ngành Digital Marketing được chia thành nhiều hình thức khác nhau:

  • Quảng cáo trên kênh tìm kiếm: Google, Cốc Cốc
  • Truyền thông mạng xã hội: Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube…
  • Quảng cáo hiển thị

Năm 2011, CleverAds vinh dự trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google (Google Premier SMB Partner) tại Việt Nam và năm 2013 trở thành Đại lý uỷ quyền của Facebook (Facebook Authorized Reseller) đầu tiên tại Việt Nam.

Với chuyên môn hàng đầu trong tiếp thị thương hiệu trên các nền tảng số, CleverAds.mang đến giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ thống dịch vụ quảng cáo đa dạng cho hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Châu Á Thái Bình Dương. Trong tương lai, CleverAds chắc chắn sẽ là một “trợ thủ” đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh thu.

2. Dentsu Việt Nam

Dentsu Việt Nam cung cấp sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và khách hàng. Từ các công cụ nghiên cứu độc quyền. hỗ trợ các dịch vụ truyền thông trực tuyến.

Vốn là một phần của Dentsu Network – một trong những tập đoàn truyền thông lâu đời nhất thế giới. Dentsu Việt Nam được thành lập vào năm 2003.

Khách hàng của Dentsu đa số là các công ty Nhật Bản. Có thể kể đến như: Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto, Kao, Tập đoàn Saigontourist,v.v. Mới đây, Lenovo đã bổ nhiệm Dentsu quản lý account truyền thông tại APAC của thương hiệu.

3. GUDJOB – Digital Marketing Agency Hồ Chí Minh

Top Digital Marketing Agency

GUDJOB là một Agency trẻ thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh. Chuyên môn của họ là: tập trung về chiến lược, sáng tạo nội dung, xây dựng nhận diện thương hiệu và Digital Ads.

Bằng chuyên môn sáng tạo vượt trội. GUDJOB luôn nỗ lực hết mình trở thành đối tác chiến lược. đồng hành trên con đường phát triển của doanh nghiệp.

GUDJOB tự hào có được sự tin tưởng của nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước: Vincom, Unilever, Dutch Lady, Dove, Biti’s, L’Oréal,v.v.

4. GCO ADS

Top Digital Marketing Agency

GCO ADS hay còn gọi là GCO Digital Marketing Agency.

Là Marketing Agency với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp toàn diện về. Digital Marketing (tiếp thị trực tuyến).

Đội ngũ GCO xác định sứ mệnh: trở thành một công ty công nghệ và truyền thông năng động. Với tiêu chí nỗ lực xây dựng các ý tưởng, giải pháp và cách thức thực hiện. GCO giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh bằng công nghệ.

Trên là một số Digital Marketing Agency uy tín tại Hồ Chí Minh. Clever Ads mong rằng bạn sẽ tìm kiếm agency phù hợp, đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của doanh nghiệp.

Liên hệ với CleverAds ngay hôm nay để được tư vấn về các giải pháp Digital Marketing & Performance cho thương hiệu!

    Connect With CleverAds