Digital Marketing Agency là gì? Top 5 Agency tại Việt Nam

Digital Marketing Agency là gì? Top 5 Agency tại Việt Nam

Digital Marketing Agency là gì? Agency này cung cấp những dịch vụ như thế nào? Việt Nam có Digital Marketing Agency nào chất lượng? Cùng CleverAds tìm hiểu xem nhé!

I. Thế nào là một Agency?

1. Định nghĩa Agency

Trước hết, theo khái niệm trong ngành Marketing, Agency chính là một tổ chức (hoặc doanh nghiệp/công ty) chuyên cung cấp một dịch vụ cụ thể (có thể là dịch vụ tư vấn, dịch vụ truyền thông quảng cáo hay dịch vụ về các giải pháp marketing,……) cho các client – các đối tác của Agency. Từ đó, Agency hỗ trợ khách hàng xây dựng, phát triển thương hiệu và thúc đẩy các hoạt động quảng bá truyền thông cho sản phẩm/dịch vụ mà họ đang cung cấp.

2. Loại hình Agency phổ biến

Một số loại hình Agency phổ biến trên thị trường có thể kể đến như:

  • Research Agency – nghiên cứu các xu hướng, hành vi người tiêu dùng,…
  • Creative Agency – sáng tạo các quảng cáo – thường kích thích thị giác khách hàng
    >>> Xem thêm về Creative Agency tại đây
  • Digital Agency – SEO, SEM, Email marketing,……
  • Media Agency – Chịu trách nhiệm đưa quảng cáo của sản phẩm lên phương tiện truyền thông đại chúng.
  • PR & Event Agency – tổ chức các sự kiện quảng bá, ra mắt,… đồng thời xử lý các thông tin (chủ yếu là tiêu cực) về sản phẩm đối với truyền thông và chính quyền,…
  • Travel Agency – hỗ trợ cung ứng các dịch vụ du lịch
    Tìm hiểu về một số Travel Agency tại HCM tại đây
  • …..

II. Digital Marketing Agency là gì?

Digital Marketing Agency là một trong những loại hình tiêu biểu của Agency. Agency này sẽ hỗ trợ clients thực thi các chiến dịch marketing khi doanh nghiệp chưa có đủ nguồn lực.

Thuật ngữ này xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 90 của thế kỷ XX. Khi đó, khoa học công nghệ và lĩnh vực kỹ thuật số bùng nổ mạnh mẽ.

Theo định nghĩa trong ngành Marketing, Digital Marketing Agency là một tổ chức chuyên về truyền thông tương tác trên nền tảng digital. Agency này có thể cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp marketing đa dạng, phong phú để quảng bá sản phẩm/dịch vụ đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp đạt được các mục tiêu marketing và phát triển doanh thu tương ứng.

Digital Marketing Agency - định nghĩa

Ngày nay, các Agency đã mở rộng thêm nhiều lĩnh vực như Marketing trên các trang mạng xã hội, quản lý quảng cáo trực tuyến, web marketing, đặc biệt là hai mảng dịch vụ SEO (Search Engine Optimisation) là SEO Google và SEM (Search Engine Marketing). Nói chung, tùy từng clients với nhu cầu khác nhau, Digital Marketing Agency sẽ liên hệ và làm việc với từng đối tác để có thể hiểu rõ về mục tiêu kinh doanh, từ đó có thể đề xuất, lập kế hoạch và thực thi các gói dịch vụ phù hợp nhất cho họ.

III. Digital Marketing Agency có chức năng gì?

Nhìn chung, các Digital Marketing Agencies sẽ có 4 chức năng chính:

  • Quảng bá hình ảnh thương hiệu cho khách hàng
  • Quảng bá sản phẩm/dịch vụ
  • Marketing truyền thống như thiết kế business card, posters, tạp chí,….
  • Digital Marketing đa nền tảng: mạng xã hội, website,…..

Trong đó, Digital Marketing Agency cung cấp một số các chiến thuật (tactics) tiêu biểu sau:

  • Content Marketing
  • Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO)
  • Video Marketing
  • Mobile Marketing
  • Online Advertising
  • Email Marketing
  • Social Media Marketing

Digital Marketing Agency tích hợp nhiều chiến lược khác nhau để giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu marketing.

Theo một số nghiên cứu, hiệu suất và kết quả đến từ digital marketing rất ấn tượng. Chỉ riêng các bài viết trên blog, website cũng đã mang đến cho doanh nghiệp số lượng khách hàng tiềm năng nhiều hơn 67% so với những công ty không đăng bài. Trong khi đó SEO đem tới tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) là 14.6%, cao hơn rất nhiều so với con số 1.7% mà phương pháp truyền thống mang lại.

IV. Các loại hình của Digital Marketing Agency

Có thể thấy Digital Marketing Agency ngày càng trở thành một bộ phận không thể thiếu của các clients. Có Agency cung cấp dịch vụ đơn lẻ, lại có Agency cung cấp dịch vụ tổng thể (full-service).

Thế nên, bạn có thể lựa chọn Agency phù hợp tùy theo mục tiêu và ngân sách của doanh nghiệp. Dưới đây, CleverAds sẽ cung cấp thông tin về 7 loại hình phổ biến nhất của Digital Marketing Agency:

1. Digital Marketing Agency thông thường

Digital Marketing Agency cung cấp dịch vụ và tiếp cận tới khách hàng thông qua một kênh đơn lẻ, đa kênh hay là tiếp thị kết hợp đa kênh đa điểm (omnichannel) như website, blog, email, phương tiện truyền thông xã hội, v.v. Từ đó, hỗ trợ doanh nghiệp tăng trải nghiệm khách hàng trên các kênh trong suốt chiến dịch marketing lớn.

Một Digital Marketing Agency thường sẽ không cung cấp các dịch vụ marketing truyền thống.

2. Digital Marketing Agency cung cấp dịch vụ tổng thể (full-service)

Một Digital Marketing Agency cung cấp dịch vụ tổng thể thường sẽ có quy mô lớn hơn các Marketing Agency thông thường khác và cũng sẽ cung cấp từ A-Z dịch vụ cho doanh nghiệp. Vì thế, đa số doanh nghiệp lựa chọn hợp tác với Digital Marketing Agency cung cấp dịch vụ tổng thể. Các Agency này cũng có nhiều kinh nghiệm hơn trong các dự án marketing hợp tác với doanh nghiệp. Ví dụ như các chiến dịch định vị thương hiệu, tăng tương tác, thiết kế lại website,….. Ngoài ra, họ cũng sẽ giúp clients tiết kiệm chi phí hơn so với việc xây dựng một bộ phận Marketing hoàn chỉnh trong doanh nghiệp.

3. Inbound Marketing Agency

Inbound Marketing Agency cung cấp dịch vụ về các chiến lược marketing theo dạng inbound (từ bên trong doanh nghiệp), khác với outbound marketing truyền thống (là quảng cáo ra bên ngoài). Các Inbound Marketing Agency tìm cách định vị thương hiệu tại nơi mà khách hàng có thể tìm thấy họ. Hơn thế, họ sẽ xây dựng uy tín và lòng tin của khách hàng theo thời gian nhằm hướng tới kết quả cuối cùng chính là tạo ra đơn bán hàng và tăng doanh thu.

Các chiến lược inbound (tạo nội dung trên website, tăng tương tác trên fanpage,…….) có kết quả rất tích cực. Tuy nhiên, đồng nghĩa với việc đó, doanh nghiệp sẽ thường phải tốn nhiều thời gian hơn để theo đuổi chiến lược này (từ 6 tháng – 1 năm hoặc thậm chí lâu hơn) trước khi khách hàng tiềm năng có thể thực sự tin tưởng vào thương hiệu. Vì lẽ đó, Inbound Marketing Agency sẽ là một nơi lý tưởng giúp các clients khi clients:

  • Quá bận rộn
  • Không thể tập trung xây dựng một chuỗi nội dung xuyên suốt
  • Chưa có đủ nguồn lực
  • ….

4. SEO Agency

Các Digital Marketing Agency chuyên về SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) sẽ sử dụng các công cụ để giúp nội dung các trang web của doanh nghiệp đạt được thứ hạng cao (lọt top) trên kết quả tìm kiếm của Google và một số nền tảng khác.

Đội ngũ SEO Agency sẽ có những chuyên gia thực hiện một số công việc sau:

  • Nghiên cứu từ khóa
  • Kiểm tra và nghiên cứu về trang web
  • Nghiên cứu các backlinks 

(Backlinks là những liên kết được trả về từ các website, mạng xã hội,… khác tới website của doanh nghiệp)

  • Lên kế hoạch cho nội dung của website và blog
  • Đánh giá siêu dữ liệu (kiểm tra chất lượng của URL, thẻ tiêu đề, thẻ mô tả meta, v.v.)
  • Tối ưu hóa nội dung trong thẻ mô tả video
  • Xây dựng những đường link chất lượng đến trang web

SEO Agency thường sử dụng khá nhiều công cụ để phân tích dữ liệu và phát triển trang web như:

  • Google Analytics
  • Google Search
  • Console
  • SEM Rush
  • SEO Moz

Ngoài ra, các SEO Agency sẽ luôn là những đơn vị tiên phong áp dụng các phương pháp/mô hình hiệu quả nhất về tối ưu hóa công cụ tìm hiếm, bao gồm cả việc linh hoạt theo những thuật toán không ngừng thay đổi của Google.

5. Digital Ad (PPC – Pay-Per-Click) Agency

Paid search (Tìm kiếm trả phí), còn được gọi là quảng cáo có trả phí, là một hình thức marketing mà doanh nghiệp phải trả tiền cho công cụ tìm kiếm để mua vị trí quảng cáo trên trang kết quả.

Đây cũng được coi là một cách để tạo lưu lượng truy cập (traffic) vào website của doanh nghiệp. Tất nhiên, hình thức này không giống với inbound marketing. Như đã nói, Inbound marketing sử dụng các công cụ để thu về các lượt truy cập tự nhiên. Sau khi trả phí, quảng cáo này có thể xuất hiện trên website, trang kết quả tìm kiếm và các kênh truyền thông mạng xã hội.

Doanh nghiệp tìm đến các Digital Ad Agency vì họ biết cách sáng tạo ra các quảng cáo có thể thu hút sự chú ý, có chứa những từ khóa đáp ứng insight tìm kiếm của khách hàng cũng như phù hợp với các thuật toán của các nền tảng mà quảng cáo xuất hiện trên đó. Một số dịch vụ phổ biến được Digital Ad Agency cung cấp như:

  • Tạo và triển khai quảng cáo Facebook, Instagram, Youtube,…..
  • Tạo và duy trì tài khoản Google Ads Manager…
  • Thực thi quảng cáo TikTok

6. Social Media Agency

Các clients chọn Agency này khi họ cần xây dựng, duy trì hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội. Một số dịch vụ đến từ Social Media Agency có thể kể đến như:

  • Lập kế hoạch, quản lý và sáng tạo các nội dung trên các nền tảng mạng xã hội
  • Triển khai quảng cáo trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram,…
  • Chăm sóc và phản hồi lại những tương tác của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội này.
  • Cung cấp dịch vụ về KOLs, influencer marketing để quảng cáo chéo hoặc tiếp thị liên kết affiliate marketing

Digital Marketing Agency - Thể loại social media

7. Web Design Agency

Đội ngũ của Web Design Agency sẽ bao gồm những nhà thiết kế có chuyên môn, kinh nghiệm trong việc xây dựng các trang web được tùy chỉnh và tối ưu hóa cho doanh nghiệp. Họ sẽ kiểm tra, tìm cách tối ưu giao diện của website theo cách hiệu quả và thuận tiện nhất. Đó có thể là

  • 1 trang web hoàn toàn mới
  • Thiết kế lại từ trang web cũ
  • Một dự án nhỏ của doanh nghiệp

Nói chung, các dịch vụ phổ biến do Web Design Agency cung cấp sẽ bao gồm:

  • Thiết kế trang web
  • Nghiên cứu trải nghiệm người dùng và giao diện người dùng (UX/UI)
  • Tạo và lưu trữ hình ảnh
  • Phát triển web và lưu trữ web

V. Digital Marketing Agency mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Các clients hợp tác với Digital Marketing Agency là vì chuyên môn cao của họ trong lĩnh vực marketing. Các Agency hiểu rõ về các xu hướng mới, phương pháp nào sẽ hiểu quả nhất cũng như các công cụ và chiến lược cần thiết để nổi bật trên thị trường.

Vậy cụ thể hơn thì Digital Marketing Agency mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

1. Digital Marketing Agency thúc đẩy lượng truy cập tự nhiên đến trang website của doanh nghiệp

Mục tiêu chung của bất kỳ chiến lược digital marketing nào đều sẽ là tạo ra càng nhiều lượt truy cập tự nhiên (organic traffic) đến trang website của doanh nghiệp càng tốt.

Đội ngũ chuyên gia trong Digital Marketing Agencies sẽ hiểu được và có thể tận dụng những công cụ, chiến lược để tối ưu cho inbound marketing, nắm bắt được thông tin về hành trình của khách hàng tiềm năng và các thuật toán của các công cụ tìm kiếm. Vì thế, Digital Marketing Agency sẽ giúp tăng lưu lượng organic traffic đến website của doanh nghiệp nhanh chóng. Doanh nghiệp sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng hơn với tỉ lệ chuyển đổi cao.

2. Digital Marketing Agency thu hút được những khách hàng (leads) sẵn sàng mua hàng ngay

Agency này dành phần lớn thời gian tìm kiếm thông tin liên quan đến các chiến thuật inbound marketing như:

  • Content marketing
  • Social media marketing
  • Thiết kế web
  • Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm (SEO)

Thế nên, Digital Marketing Agency có thể thu hút được những khách hàng sẵn sàng mua hàng ngay lập tức. Trong phễu bán hàng của doanh nghiệp, inbound marketing thường hiệu quả hơn các chiến thuật khác. Lý do là vì tính lâu dài và tiết kiệm chi phí của chiến lược này.

Việc hợp tác với các Digital Marketing Agency còn giúp doanh nghiệp đảm bảo những thông điệp của thương hiệu sẽ được truyền tải thông qua các phương tiện phù hợp vào thời điểm “vàng” đến từ tệp khách hàng tiềm năng.

3. Digital Marketing Agency mở rộng phạm vi tiếp cận đến thương hiệu của doanh nghiệp

Theo các nghiên cứu gần đây, thời gian trung bình một ngày người dùng online trên các nền tảng mạng xã hội khoảng hơn 6 tiếng.

Vì vậy, việc các Digital Marketing Agency có chuyên môn về quảng bá thương hiệu và tạo mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp trên các nền tảng digital sẽ giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của người dùng đến với thương hiệu của công ty. Digital Marketing Agency còn giúp trang web của doanh nghiệp có khả năng hiển thị tốt hơn thông qua việc nghiên cứu từ khóa và hành vi người tiêu dùng.

Thương hiệu của doanh nghiệp cũng sẽ được xuất hiện trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau nhờ vào sự lan tỏa của Digital Marketing Agency.

Digital Marketing Agency - chiến lược

4. Digital Marketing Agency có thể hỗ trợ cải thiện từ A-Z chiến lược Marketing của doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp chưa có đủ nguồn lực, thời gian và chuyên môn cho bộ phận marketing thì Digital Marketing Agency sẽ là một giải pháp lý tưởng và tiết kiệm chi phí. Trong một số trường hợp, Agency có sự nhạy cảm đặc biệt, có thể nhìn ra được những điểm thiếu sót trong các hoạt động marketing của các clients, từ đó có thể hỗ trợ cải thiện các chiến lược Marketing của doanh nghiệp.

Ví dụ như nếu doanh nghiệp đang muốn thực hiện tất cả các công việc từ thiết kế web, SEO, quan hệ công chúng, email marketing và social media marketing nhưng thực tế thì doanh nghiệp không có đủ khả năng cũng như chuyên môn làm tất cả các đầu việc này. Trong khi đó, một Digital Marketing Agency chất lượng có thể đáp ứng toàn bộ các nhu cầu ấy:

  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
  • Quảng cáo trả phí (Pay-Per-Click)
  • Social Media Marketing
  • Content Marketing
  • Dịch vụ PR
  • Email marketing
  • Sản xuất video
  • Phát triển trang web
  • ……

VI. Top 5 Digital Marketing Agencies chất lượng tại Việt Nam

Như đã nói, một Digital Marketing Agency chất lượng có thể đáp ứng toàn bộ mong muốn của doanh nghiệp. Thế nên, CleverAds đã tổng hợp top 5 Digital Marketing Agencies chất lượng tại Việt Nam để doanh nghiệp có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình 1 Agency phù hợp nhé.

1. CleverAds

  • Địa chỉ: Tầng 3 nhà G1, khu TTTM, tòa Five Star Garden, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
  • SĐT: (+84) 24 7304 6066 / 0919 01 8448
  • Email: contact@cleverads.vn
  • Website: https://cleverads.vn/

Được thành lập vào năm 2008 bởi anh Nguyễn Khánh Trình, hiện tại, CleverAds là Agency tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing. Tháng 12/2011, CleverAds được công nhận là Đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam. Tháng 12/2013, CleverAds trở thành Đại lý ủy quyền đầu tiên của Facebook. Đến năm 2019, CleverAds tiếp tục trở thành đối tác của Tiktok.

Có gần 15 kinh nghiệm trong ngành, CleverAds chuyên cung cấp gói tiếp thị trực tuyến với nhiều hình thức quảng cáo đa dạng (quảng cáo video, mobile, SEO, quảng cáo TVC,…) cho nhiều quý khách hàng lớn như BUV, Aeon Mall, Vietnam Airlines, Vinhome,….

Điển hình nhất là cơ hội hợp tác với AEON Việt Nam trong chiến dịch xây dựng thương hiệu là một trung tâm mua sắm Nhật Bản cho người Việt với những sản phẩm chất lượng cao. Với kinh nghiệm sẵn có đồng thời nghiên cứu insight khách hàng và đối thủ cạnh tranh kỹ càng, CleverAds quyết định triển khai một chiến dịch marketing trên Fanpage để lan tỏa thông điệp “Shopping theo kiểu Nhật”. Từ việc cập nhật những bài đăng thú vị, hấp dẫn hàng ngày đến những minigame, video viral để tăng tương tác với khách hàng, CleverAds đã giúp fanpage của AEON Việt Nam có được 632,481 lượt thích (bao gồm cả lượt like organic và chạy quảng cáo). Cho đến hiện tại AEON Việt Nam đã định vị được thương hiệu và được nhiều người Việt tin dùng.

Digital Marketing Agency - CleverAds
Nguồn: AEON Việt Nam

2. Vinalink

  • Địa chỉ: 23-25 Trần Nhật Duật, Quận 1, TP.HCM
  • SĐT: 028.39683838
  • Email: vinalink@vinalink.vn
  • Website: https://www.vinalink.com/

Một trong những Digital Marketing Agency hàng đầu tại Hồ Chí Minh chính là Vinalink. Agency này chuyên tư vấn, thực thi các chiến lược Marketing tổng thể và cung cấp các dịch vụ truyền thông đa kênh, thiết kế website, viết bài chuẩn SEO,…. Với xu hướng phát triển của ngành Marketing, Vinalink còn đầu tư thêm trong lĩnh vực phát triển đào tạo. Học Viện Vinalink Academy hiện này đã có 4 trung tâm đào tạo trên toàn quốc chuyên về Marketing Online, SEO, Facebook, Content Marketing, bán hàng online.

Nếu nhắc đến một case study nổi bật của Vinalink thì đó là cơ hội hợp tác với thẩm mỹ viện KANGNAM. Thách thức lớn nhất lúc đó là phải tìm ra USP (Unique Selling Point) của Kangnam với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường vốn là những thương hiệu lâu năm và uy tín. Sau khi nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, Vinalink đã xây dựng thông điệp và câu chuyện truyền thông của Kangnam dựa trên công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc. Câu định vị “Số 1 công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc” cùng kế hoạch truyền thông chi tiết đã truyền tải nhanh chóng câu chuyện của thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu. Chỉ trong vòng 1 năm, thương hiệu TMV Kangnam đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp tại Hà Nội.

Digital Marketing Agency - Vinalink
Nguồn: Vinalink

3. YouNet Digital

  • Địa chỉ: Lầu 2, Lữ Gia Plaza, 70 Đường Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
  • SĐT: (028) 62644977
  • Email: info@younetgroup.com
  • Website: https://www.younetgroup.com/

YouNet chuyên cung cấp các giải pháp Social toàn diện bằng cách áp dụng công nghệ mạng xã hội vào các khía cạnh sales, marketing và vận hành. Với lợi thế của mình, YouNet đã có được cơ hội hợp tác với rất nhiều khách hàng là các công ty đa quốc gia có quy mô lớn tại Việt Nam.

Một trong những case studies nổi bật của YouNet Digital chính là chiến dịch “Bát Hạt Thanh Thoát, Dinh Dưỡng Khỏe Lành” về sản phẩm sữa hạt NuNut của Nutricare – một công ty chăm sóc dinh dưỡng & sức khỏe tại Việt Nam. Thông qua phân tích và nghiên cứu từ công cụ Social Heat, YouNet đã tạo ra một “nickname” dễ nhớ, nêu bật được USPs là 8 loại hạt – sữa Bát Hạt Nunut kèm theo hình ảnh một cô gái NuNut khoẻ khoắn có thói quen ăn uống lành mạnh.

Từ các bài đăng trên kênh fanpage, KOLs,… đến series 3 videos thể hiện sự “sáng tạo – dịu dàng – năng động” của mọi người sau khi uống sữa hạt, YouNet đã giúp Nunut vươn lên dẫn đầu về thị phần thảo luận (77.69%) so với các đối thủ sữa hạt cùng phân khúc. Hơn thế, trung bình mỗi tháng trong chiến dịch tạo ra khoảng 2.316 thảo luận, tăng gấp 24 lần so với một tháng trước chiến dịch.

Digital Marketing Agency - YouNet Digital
Nguồn: Brands Việt Nam

4. MediaZ

  • Địa chỉ: Tầng 3, HLT Building, Số 23 Ngách 37/2 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT: 0967.031.999 / 0979.760.340
  • Email: contact@mediaz.vn
  • Website: https://mediaz.vn/

Thành lập từ năm 2014, MediaZ là đơn vị tư vấn, triển khai các giải pháp truyền thông tại Việt Nam. Hiện tại, MediaZ đã có cơ sở tại cả 2 miền Bắc – Nam. Đơn vị này tập trung triển khai các chiến dịch truyền thông tổng thể, giúp các doanh nghiệp & tổ chức tối ưu hóa chi phí PR Booking, kiểm toán truyền thông, tài khoản quảng cáo và ứng dựng công nghệ mới trong truyền thông.

Đến nay, MediaZ đã thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ với các đối tác như Cocoxim, Pepsi, Lotteria,…. Một trong những campaign nổi bật được thực hiện bởi MediaZ chính là campaign hợp tác với Cocoxim “Vị ngon xứ dừa – Chỉ Cocoxim”. Nhờ clip viral được lên ý tưởng và thực hiện bởi MediaZ, chiến dịch của Cocoxim đã thu hút được rất nhiều khách hàng và lan rộng được đến thị trường tiềm năng. Kết quả clip đã có tổng số lượt xem trên tất cả các nền tảng là 32.661.058 lượt. MediaZ sẽ là một trong những cái tên có mặt trong danh sách Creative Agencies mà các doanh nghiệp mong muốn lựa chọn.

Digital Marketing Agency - MediaZ
Nguồn: Brands Việt Nam

5. 1990 Agency

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Song Do, 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • SĐT: 028 6681 8981
  • Email: hello@1990.agency
  • Website: https://www.1990.agency/

Tuy sinh sau đẻ muộn vào năm 2015 bởi anh Ngô Chí Dũng, 1990 Agency vẫn được đánh giá là một Agency nhỏ nhưng có võ. 1990 Agency dùng kỹ thuật số làm bàn đạp cho sự sáng tạo, giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận khách hàng mục tiêu, nâng cao danh tiếng thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.

Từ công ty chỉ có 2 thành viên, 1990 Agency đã nỗ lực và đạt được các hợp đồng với những khách hàng lớn như Vincom, Ogilvy, PetroVietnam, Laneige… Có thể kể đến case study của Anh Khuê Sài Gòn hợp tác với 1990 Agency – 1 ví dụ điển hình của việc thúc đẩy hiệu quả kinh doanh với ngân sách tiếp thị hạn chế.

Dựa trên xu hướng thị trường cũng như nguồn lực và insight của tệp khách hàng mục tiêu mà Anh Khuê muốn nhắm tới, 1990 Agency đã đưa ra đề xuất về hình thức phát sóng trực tiếp (livestream) (ngoài ra cũng sẽ có thêm một số phần như mini game, con số may mắn,….. và khéo léo lồng ghép các tính năng nổi bật của sản phẩm) để có thể khơi dậy hứng thú của người xem trên fanpage.

Kết quả, sự kiện livestream ‘Săn deal bùng nổ’ đạt 30 ngàn lượt xem, hơn 600 lượt bình luận tự nhiên, đồng thời tương tác của fanpage Anh Khuê Sài Gòn tăng 101 lần và có 60 chiếc đồng hồ đã được mở bán trong livestream.

Digital Marketing Agency - 1990 Agency
Nguồn: Brands Việt Nam

VII. Tổng kết

Với sự phát triển không ngừng của các xu hướng trên thị trường hiện nay đòi hỏi các clients/doanh nghiệp cần phải tìm kiếm một Digital Marketing Agency chất lượng để có thể cạnh tranh và nổi bật trên thị trường.

CleverAds – một chi nhánh của Clever Group – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing Agency tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á chắc chắn sẽ là một “trợ thủ” đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp đạt được mục tiêu và tăng trưởng doanh thu. Hãy liên hệ TẠI ĐÂY để được tư vấn 1-1 MIỄN PHÍ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Digital Marketing Agency. Hãy theo dõi CleverAds trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Linkedin, Website để có thể đọc thêm nhiều những bài viết hữu ích nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.