Top Creative Agency Hà Nội cập nhật mới nhất hiện nay

Top Creative Agency Hà Nội cập nhật mới nhất hiện nay

Ngành Quảng cáo sôi động bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của Creative Agency. Bài viết này tổng hợp cho bạn Top Creative Agency Hà Nội chất lượng nhất 2022.

1. Thế nào là Creative Agency Hà Nội?

Đầu tiên, Creative Agency là đơn vị có khả năng sáng tạo mạnh mẽ, am hiểu thị trường mục tiêu, thương hiệu và đối tượng mục tiêu. để tạo nên những ấn phẩm truyền thông ấn tượng và độc đáo để truyền tải được những giá trị của doanh nghiệp tới khách hàng.

Creative Agency kết hợp với Branding Agency để sáng tạo hệ thống nhận diện thương hiệu.

Top Creative Agency Hà Nội chất lượng
Top Creative Agency Hà Nội chất lượng

Đọc thêm Creative Agency là gì? Top 5 Creative Agencies tại Việt Nam

2. Những tiêu chí lựa chọn Creative Agency Hà Nội

2.1. Đội ngũ nhiệt huyết, hiểu rõ nhu cầu của doanh nghiệp

Thứ nhất, một Creative Agency Hà Nội lý tưởng hiểu rõ vai trò của từng cá nhân. linh hoạt để tận dụng tài năng nhằm tối ưu hiệu suất công việc. Từ đó, tạo ra chiến lược hiệu quả nhằm tối ưu doanh thu.

2.2.Creative Agency Hà Nội Sáng tạo không ngừng và nỗ lực tạo ra giá trị thực tế

Thứ hai, Tiếp thị và quảng cáo là lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng. Doanh nghiệp nên tìm đội ngũ Creative Agency Hà Nội trẻ năng động và dày dặn kinh nghiệm về ngành.

2.3. Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy phản biện

Thứ ba, một Creative Agency Hà Nội chất lượng có khả năng vượt qua các vấn đề của doanh nghiệp. Không dừng lại ở đó, họ luôn có phương giải quyết những khủng hoảng bất ngờ.

Tư duy phản biện và kỹ năng ứng biến nhanh chóng. sẽ trở thành tấm khiên bảo vệ danh tiếng và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

2.4. Creative Agency Hà Nội Có khả năng sử dụng phương pháp tiếp cận theo hướng dữ liệu

Cuối cùng, tiêu chí lựa chọn một Creative Agency Hà Nội nằm ở: các Creative Agency đó làm việc dựa vào phân tích dữ liệu về hành vi khách hàng và đối thủ cạnh tranh.

Họ chịu trách nhiệm lên ý tưởng và lập kế hoạch. chi tiết để đưa các ý tưởng vào thực tiễn. Mục đích để cải thiện và tối ưu doanh thu của các doanh nghiệp.

Đọc thêm Tổng quan về ưu nhược điểm của các agency tại Hà Nội

3. Top 5 Creative Agency Hà Nội chất lượng

3.1. CleverAds

Website: cleverads.vn

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo thông minh, CleverAds là một Creative Agency Hà Nội được thành lập vào năm 2008 bởi anh Nguyễn Khánh Trình.

CleverAds - Top Creative Agency Hà Nội chất lượng nhất 2022
CleverAds – Top Creative Agency Hà Nội

CleverAds cung cấp gói tiếp thị trực tuyến đa dạng hình thức quảng cáo

Tháng 12/2011, CleverAds được công nhận là Đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của. Google tại Việt Nam. Tháng 12/2013, CleverAds trở thành Đại lý ủy quyền đầu tiên của Facebook. Đến năm 2019, CleverAds tiếp tục trở thành đối tác của Tiktok.

Dự án thành công tiêu biểu nhất: Cơ hội hợp tác với chiến dịch thương hiệu cho AEON Việt Nam. Là một trung tâm mua sắm Nhật Bản cho người Việt với sản phẩm chất lượng cao. Mục tiêu chiến dịch nhằm định vị thương hiệu và thúc đẩy doanh thu.

Với kinh nghiệm dày dặn Creative Agency Hà Nội 15 năm hoạt động

Đội ngũ CleverAds tiến hành nghiên cứu insight khách hàng và đối thủ cạnh tranh kỹ càng. CleverAds quyết định triển khai chiến dịch marketing trên. Fanpage để lan tỏa thông điệp “Shopping theo kiểu Nhật”.

Từ việc cập nhật những nội dung hấp dẫn đến sáng tạo mini game, video viral tăng tương tác với khách hàng. CleverAds đã khiến fanpage của AEON Việt Nam đạt được 632,481 lượt thích. Thời điểm hiện tại, AEON Việt Nam đã định vị được thương hiệu và được nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng.

3.2. CAAY Creative Agency

Website: caay.co

CAAY - Top Creative Agency Hà Nội chất lượng nhất 2022
CAAY – Top Creative Agency Hà Nội

Được thành lập từ năm 2016, CAAY Creative Agency là một Creative Agency Hà Nội. Kỳ vọng đem đến cho các đối tác doanh nghiệp giải pháp thiết kế sáng tạo. nhằm truyền tải câu chuyện và nâng tầm giá trị hình ảnh của thương hiệu.

Với những giải pháp toàn diện mang tính chiến lược

CAAY Creative Agency tạo ra những bộ nhận diện thương hiệu độc bản. những thiết kế ấn phẩm truyền thông hiệu quả và giá trị để thúc đẩy thương hiệu đến vị trí dẫn đầu trên thị trường.

Sự hài lòng của đối tác về chất lượng sản phẩm dịch vụ luôn là mục tiêu Creative Agency Hà Nội này hướng đến. Nhờ đó, CAAY Creative. Agency đã thiết lập được mối quan hệ với nhiều thương hiệu lớn: Vingroup, Vietcombank, MBBank, Vinaphone, Mobifone, ParkCity,…

3.3. Beau Vietnam

Website: beau.vn

BEAU - Top Creative Agency Hà Nội chất lượng nhất 2022
BEAU – Top Creative Agency Hà Nội

Thành lập từ năm 2012, Beau định vị thương hiệu trên thị trường với tên gọi Beau Creative. Đây là một Creative Agency Hà Nội cung cấp các dịch vụ: thiết kế website, nhận diện thương hiệu và Marketing, Quảng cáo.

Sau 5 năm hoạt động tại thị trường website quốc tế

Beau Creative đã phục vụ hơn 4 ngàn khách hàng. Tháng 3 năm 2017, Beau Creative chính thức phát triển thành mô hình. Creative Agency tập trung về thị trường Việt Nam.

Beau Creative không những đồng hành cùng các doanh nghiệp mà còn kích hoạt lợi thế hiện tại để thành công vượt bậc. Khách hàng tin tưởng và lựa chọn Beau dựa trên sự tận tâm, sáng tạo và hết mình với công việc.

3.4. 8AM Studio

Website: 8amstudio.com

8AM - Top Creative Agency Hà Nội chất lượng nhất 2022
8AM – Top Creative Agency Hà Nội

“Thức dậy sớm để làm cho thế giới tươi đẹp hơn một chút” là lý tưởng hoạt động của 8AM Studio. Từ năm 2013, Creative Agency Hà Nội này đã cung cấp đa dạng sự lựa chọn về dịch vụ, luôn luôn tập trung vào việc đưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới khách hàng.

Sản phẩm và dịch vụ 8AM Studio cung cấp bao gồm:

  • THƯƠNG HIỆU: Thiết kế logo, phát triển mức độ nhận diện với gói ấn phẩm văn phòng phẩm hoàn chỉnh, hướng dẫn sử dụng hình ảnh thương hiệu.
  • ĐỒ HỌA : Thiết kế bao bì sản phẩm, ca-ta-lô để giới thiệu công ty, bộ ấn phẩm chiến dịch truyền thông bao gồm tờ rơi, áp phích, giá cuốn cùng những vật dụng khác, dịch vụ thiết kế đồ họa.
  • WEB: Tạo dựng một trang mạng sáng tạo, tối hóa việc tìm kiếm và có tốc độ cao; phát triển và cải thiện mức độ hiển thị trên các trang mạng xã hội.
  • LƯU TRỮ: Nhà cung cấp đáng tin cậy cho trang mạng, từ hoạt động lưu trữ chia sẻ đơn giản đến máy chủ chuyên dụng đến cơ sở hạ tầng phức tạp hơn với các địa điểm ở các châu lục khác nhau.

3.5. MediaZ

Website: mediaz.vn

MEDIAZ - Top Creative Agency Hà Nội chất lượng nhất 2022

MediaZ là đơn vị tư vấn, triển khai các giải pháp truyền thông tại Việt Nam thành lập từ năm 2014. Đơn vị này tập trung triển khai các chiến dịch truyền thông tổng thể, PR Booking, kiểm toán truyền thông, tài khoản quảng cáo và ứng dụng công nghệ mới.

Campaign nổi bật thực hiện bởi MediaZ

Chính là campaign hợp tác với. Cocoxim “Vị ngon xứ dừa – Chỉ Cocoxim”. Nhờ clip viral được lên ý tưởng và thực hiện bởi MediaZ, chiến dịch của. Cocoxim đã thu hút được rất nhiều khách hàng và lan rộng được đến thị trường tiềm năng. Kết quả clip đã có tổng số lượt xem trên tất cả các nền tảng là 32.661.058 lượt.

MediaZ sẽ là một trong những cái tên có mặt trong danh sách. Creative Agency Hà Nội mà các doanh nghiệp mong muốn lựa chọn.

Creative Agency Hà Nội: Tổng kết

Nếu bạn đang muốn phát triển chiến lược quảng bá cho doanh nghiệp của mình, thì đầu tư vào một. Creative Agency Hà Nội là phương án thiết thực nhất. Một đội ngũ Creative Agency giỏi đủ kiến thức và chuyên môn để giúp công ty của bạn đạt được mục tiêu.

Nếu doanh nghiệp đang quan tâm các giải pháp Digital Marketing, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại cleverads.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds