Bảng giá KOL TikTok: Tổng hợp các gói dịch vụ mới nhất

Bảng giá KOL TikTok: Tổng hợp các gói dịch vụ mới nhất

Những yếu tố nào tác động đến bảng giá KOL TikTok? Chi phí thuê liệu có cố định cho từng nhóm KOL? Đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé!

1. Tổng quan KOL TikTok

KOL TikTok là gì? – Bảng giá KOL TikTok

KOL (Key Opinion Leader) trên TikTok là những cá nhân hoặc tài khoản có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội TikTok. Họ có số lượng người theo dõi đông đảo và tạo ra nội dung thu hút. Ngoài ra, gây tương tác, có ảnh hưởng đến cộng đồng trên TikTok. 

Hiện nay, KOL TikTok có khả năng tạo sự lan truyền mạnh mẽ cho sản phẩm, dịch vụ mà họ liên kết. Thông qua việc chia sẻ và quảng bá nội dung của mình. Họ có khả năng tạo ra sự lan tỏa, tạo trend, tạo sự chú ý từ cộng đồng người dùng trên TikTok. 

Có 03 nhóm KOL TikTok:

Và tùy theo ba nhóm chính. KOL cũng có thể chia thành nhiều nhóm nhỏ hơn để có sự phân chia hợp lí trong bảng giá của KOL TikTok. 

Đọc thêm: Booking KOL TikTok – Chìa Khóa Cho Chiến Lược

2. Tiêu chí phân bổ Bảng giá KOL TikTok 

2.1. Mức ảnh hưởng của KOL TikTok – Bảng giá KOL TikTok

KOL TikTok với nội dung chất lượng, sáng tạo, phù hợp với đối tượng khán giả có thể có giá cao hơn. Nội dung độc đáo, hấp dẫn, đặc biệt có thể thu hút sự chú ý, tương tác từ người xem.

Họ có tương tác cao và tầm ảnh hưởng lớn hơn sẽ có giá cao hơn. Điều này bao gồm tỷ lệ tương tác như lượt thích, bình luận, chia sẻ và lượt xem trên các video của KOL.

2.2. Lượng người theo dõi – Bảng giá KOL TikTok

Một yếu tố quan trọng để xác định giá của KOL trên TikTok là số lượng người theo dõi trên tài khoản của họ. KOL có số lượng người theo dõi lớn hơn có thể tính mức giá cao hơn do khả năng tiếp cận đến một đối tượng lớn hơn.

Tuy nhiên, việc xác định giá cả cụ thể cho một KOL TikTok còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Ví dụ như tỉ lệ tương tác, loại hình hợp tác,..v.v. Thương hiệu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố chi tiết hơn để đưa ra mức giá cuối cùng. Tiếp sau đó, được đề nghị và thảo luận giữa hai bên trước khi ký kết các hợp đồng thỏa thuận hợp tác. 

2.3. Thời gian và nỗ lực sáng tạo chiến dịch – Bảng giá KOL TikTok

Các yếu tố như thời gian, công sức mà KOL đầu tư vào việc tạo nội dung. Hay như quảng bá sản phẩm cũng có thể ảnh hưởng đến bảng giá KOL TikTok. KOL có thể yêu cầu mức giá cao hơn. Nếu như họ đã dành nhiều thời gian nỗ lực để phát triển tài khoản, xây dựng tầm ảnh hưởng.

Các hoạt động bổ trợ ngoài việc tạo nội dung, tương tác với khán giả. Hoặc tham gia sự kiện hay thực hiện thử thách cũng ảnh hưởng đến giá cả hợp tác có thể tăng lên.

Thời gian mà KOL sẽ phát sóng nội dung quảng cáo cũng có thể ảnh hưởng đến bảng giá KOL TikTok. Các khoảng thời gian phát sóng cao điểm. Hay như thời gian có lượng người dùng truy cập cao có thể có giá cả hợp tác cao hơn.

Những yếu tố này sẽ được thảo luận đàm phán giữa nhãn hàng và KOL để xác định giá cả hợp tác phù hợp.

2.4. Giá trị thương hiệu và quy mô chiến dịch

Bảng giá KOL TikTok cũng phụ thuộc vào thị trường và ngành hàng mà thương hiệu muốn tiếp cận. 

Dựa theo lĩnh vực hoạt động của KOL là lớn hay nhỏ, phổ biến hay không phổ biến. Dẫn đến bảng giá KOL TikTok cũng được đánh giá, phân chia theo từng mức khác nhau. 

Các lĩnh vực có sức cạnh tranh lớn, hoặc cần chuyên môn sâu thường đòi hỏi KOL có kinh nghiệm. Ngoài ra cần có kiến thức để sáng tạo nội dung, sẽ có mức giá chênh lệch hơn so với các ngành nghề phổ biến thông thường. 

Quy mô từng chiến dịch cũng ảnh hưởng đến mức giá mà thương hiệu đề xuất cho các KOL để tối ưu hóa chi phí đi cùng với hiệu quả quảng cáo.  

3. Cập nhật các Bảng giá KOL TikTok 

Theo khảo sát và thống kê của Influencer MarketingHub:

Bảng giá KOL TikTok được tính theo từng bài post. Và tùy theo lượng theo dõi của các KOL TikTok. Nội dung truyền tải của họ sẽ có từng mức giá khác nhau được tổng hợp dưới đây: 

bảng giá KOL TikTok

Mức giá trên có thể tham khảo theo đa số các ngành nghề phổ biến và KOL đang làm việc hiện nay. Tuy nhiên có thể xuất hiện thêm những mức giá chênh lệch. Bởi nhu cầu của thương hiệu hoặc do chất lượng của KOL tác động đến khách hàng. 

Đọc thêm: KOL TiTok: Sức ảnh hưởng của những nhà sáng tạo nội dung

4. Đơn vị cung cấp KOL TikTok uy tín

bảng giá KOL TikTok

4.1. REVU – Bảng giá KOL TikTok

REVU là một nền tảng Influencer Marketing từ Hàn Quốc. Bên cạnh là một trong những Influencer Marketing Platform lớn nhất châu Á. REVU Việt Nam là một Influencer Marketing Agency tại Việt Nam.

REVU đề xuất những KOL trong nhiều lĩnh vực phù hợp với yêu cầu mà doanh nghiệp đề ra.

Ngoài ra, REVU còn hỗ trợ tư vấn các dịch vụ quảng cáo phù hợp với việc thuê KOL TikTok và doanh nghiệp để tối ưu hóa việc tiếp cận khách hàng của thương hiệu. 

bảng giá KOL TikTok

4.2. Onfluencer

Là một sản phẩm của Tập đoàn Novaon.

Onfluencer đang dần lan tỏa sức ảnh hưởng của mình với vị thế là nền tảng Influencer Marketing theo CPA (Cost Per Action – chi phí cho mỗi lần thực hiện hành động của khách hàng) đầu tiên.

Hiện mạng lưới của nền tảng này đang tập hợp khoảng 34.000 influencers. Với hơn 3000 KOLs và hơn 100 sao hạng A. Thương hiệu có thể liên hệ với nền tảng để lựa chọn những KOL TikTok hợp với mục tiêu quảng bá của sản phẩm cũng như hình ảnh thương hiệu. 

4.3. InfluenAds – Bảng giá KOL TikTok

Được sáng tạo nội dung và ra mắt bởi CleverGroup. InfluenAds là gói dịch vụ truyền thông thương hiệu. Các sản phẩm của doanh nghiệp thông qua việc kết hợp nội dung sáng tạo của các Influencers. Bên cạnh đó có các hình thức quảng cáo trên TikTok.

Với ưu điểm tận dụng sự nổi tiếng của các KOL, Influencer đã có sẵn, InfluenAds giúp cho các thương hiệu tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, tiết kiệm tối đa chi phí quảng bá thương hiệu. 

bảng giá KOL TikTok

Hoạt động chính trên nền tảng TikTok, InfluenAds hứa hẹn mang đến cho thương hiệu trải nghiệm sử dụng tốt và hiệu quả nhất trong từng chiến dịch. 

Lời Kết 

Để biết chính xác về bảng giá KOL TikTok, thường cần liên hệ trực tiếp với KOL hoặc các đại lý quảng cáo để có thông tin cụ thể và tùy chỉnh cho chiến dịch quảng cáo. Những yếu tố trên có thể tương đối và thay đổi tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể và sự thương thảo giữa thương hiệu và KOL.

    Connect With CleverAds