CleverGroup là đơn vị tiên phong về các dịch vụ và công nghệ quảng cáo thế hệ mới tại Việt Nam. Tiền thân là Công ty cổ phần Quảng cáo Thông Minh – CleverAds, thành lập năm 2008, sau nhiều năm đã phát triển thành CleverGroup và nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo số, công nghệ quảng cáo số tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. CleverGroup hiện đang kinh doanh tại các thị trường Việt Nam, Indonesia, Philippines.
VỊ TRÍ: Nhân viên Admin
Địa điểm làm việc: Tầng 3, tòa G2 khu trung tâm thương mại Five Star số 2 Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h-17h00, Thứ 2-6 và sáng thứ 7 tuần thứ 3 hàng tháng.
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận xử lý và soạn thảo các loại hợp đồng, báo giá, phụ lục, biên bản làm việc với khách hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ phục vụ đàm phán, ký kết hợp đồng (bao gồm cả online & offline).
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, chăm sóc khách hàng, kế toán, pháp chế để hoàn thiện hồ sơ theo từng giai đoạn triển khai chiến dịch.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ ký kết – thanh toán – bàn giao hồ sơ.
- Lưu trữ, sắp xếp và quản lý hồ sơ khách hàng (bản cứng và bản mềm) một cách khoa học, bảo mật.
- Quản lý các mẫu biểu nội bộ liên quan đến hồ sơ (template hợp đồng, bảng kê, biên bản, xác nhận…).
- Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến pháp lý, giấy tờ đối nội/đối ngoại (nếu cần).
- Báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến quy trình quản lý hồ sơ.
2. Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 6.000.000đ – 8.000.000đ/ tháng + Phụ cấp
- Thời gian làm việc T2 – T6 giờ hành chính
- Review tăng lương 2 lần/năm
- Du lịch 2 lần / năm
- Thưởng các đợt lễ Tết (Tết dương, 30/4, 2/9, SN công ty), thưởng Tết tháng 13
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội phát triển tại các vị trí chuyên môn khác khi đủ năng lực
- Cơ hội được tiếp xúc với các đối tác nước ngoài có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực.
3. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành: Hành chính, Quản trị kinh doanh, Văn thư lưu trữ hoặc tương đương.
- Có từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên từng làm trong môi trường agency/dịch vụ).
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tư duy logic và tính tổ chức cao.
- Kỹ năng sắp xếp và lưu trữ tài liệu tốt (cả bản mềm và bản cứng).
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PDF tools…
- Giao tiếp tốt, chủ động phối hợp với các phòng ban liên quan.
- Trung thực, bảo mật thông tin là yêu cầu bắt buộc.
4. Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên vui lòng gửi CV qua Email: hr@clevergroup.vn
- Tiêu đề email xin ghi rõ: “Nhân viên Admin – Họ và tên”