Gmail Google Workspace hỗ trợ kinh doanh chuyên nghiệp

Gmail Google Workspace hỗ trợ kinh doanh chuyên nghiệp

Gmail Google Workspace là gì? Giao tiếp là chìa khoá trong vận hành công việc. Tuy nhiên, hiện nay, tính bảo mật, chuyên nghiệp, tiện lợi được ưu tiên hàng đầu.

Dựa trên nhu cầu thực tế đó, Google Workspace cung cấp Gmail. Với phiên bản Gmail Google Workspace, doanh nghiệp trải nghiệm các tính năng vượt trội, thuận tiện trao đổi thông tin.

1. Dễ dàng nắm bắt thông tin quan trọng với Gmail Google Workspace

Gmail phiên bản mới nhất giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt tất cả các công việc quan trọng.

Với nền tảng Gmail Google Workspace bảo mật: không có quảng cáo. Doanh nghiệp có thể trò chuyện, gọi video, gọi thoại. Luôn nắm bắt được công việc của dự án thông qua các nhiệm vụ và tệp được chia sẻ – tất cả ngay trong Gmail.

2. Chuyên nghiệp hoá tính năng tùy chỉnh Gmail Google Workspace

Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh email để phù hợp với miền website. Điều này khiến hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn.

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Sẽ có được sự tin tưởng của khách hàng. Bằng cách cung cấp cho toàn bộ nhân sự tài khoản email với miền doanh nghiệp. Dạng địa chỉ: name@tên công ty.com. Ngoài ra, có thể tạo danh sách gửi thư theo nhóm. Bao gồm: các email có tên miền doanh nghiệp.

Email hosting của Gmail Google Workspace

Là dịch vụ lưu trữ và liên kết các tài khoản email tại một máy chủ từ xa. Ngoài lưu trữ email và tập tin, hosting cung cấp các bổ trợ như:

  • Định tuyến email đã nhận.
  • Xác thực và bảo mật email.
  • Quản lý và lọc email.

Mỗi email hosting cung cấp dịch vụ khác nhau, tập trung vào quản lý email. Doanh nghiệp nên chọn địa chỉ đáp ứng nhu cầu và phù hợp với ngân sách.

3. Kết nối đa ứng dụng

Kết nối với đồng nghiệp với nhau, với khách hàng, đối tác qua Google Meet hoặc Google Chat, gửi lời mời trong Lịch, thêm hành động vào danh sách việc cần làm.

Làm mọi thứ với Gmail Google Workspace

Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể kết nối các ứng dụng bên thứ ba yêu thích của mình trong bảng điều khiển bên bằng các Tiện ích bổ sung của Google Workspace.

Ví dụ: Doanh nghiệp có thể dễ dàng di chuyển dữ liệu email từ Outlook, Exchange,v.v.

4. Trao đổi an toàn với Gmail Google Workspace

Gmail của Google Workspace luôn nỗ lực giữ an toàn cho doanh nghiệp. Gmail giúp ngăn chặn 99,9% thư rác, thư lừa đảo và phần mềm độc hại vào email người dùng.

Doanh nghiệp trao đổi thông tin với khách hàng hay đối tác sẽ không phải gặp khó khăn về vấn đề bảo mật.

5. Gmail Google Workspace hỗ trợ lưu trữ dữ liệu

Khả năng lưu trữ của Gmail rất lớn, dung lượng lên đến 5TB/ người dùng. Hơn thế, với Gmail, người dùng có thể truy cập các thông tin dễ dàng với ưu điểm sao lưu dữ liệu tự động trong tích tắc.

Kinh doanh tạo lợi nhuận cho doanh nghiệp SMEs

Cùng với sự chuyển dịch của công nghệ 4.0, bán hàng trực tuyến đã và đang là xu hướng tất yếu được rất nhiều doanh nghiệp SMEs quan tâm và lựa chọn làm kênh phân phối chủ yếu.

Google Workspace với nhiều lợi thế

Ví dụ: tính năng đa dạng, thân thiện giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể nâng cao nhận diện thương hiệu, chuẩn hóa quy trình làm việc, tối ưu vận hành và nâng cao hiệu suất đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình bán hàng.

Gmail Google Workspace

Để đảm bảo tối ưu hiệu quả của kênh phân phối này, doanh nghiệp cần quan tâm tới vấn đề kết nối tương tác, quản lý dữ liệu khách hàng và duy trì doanh thu từ bán hàng.

6. Quy trình tạo Gmail Google Workspace

Có một số cách khác nhau để tạo địa chỉ email doanh nghiệp.

Google Workspace là nhà cung cấp phổ biến nhất thế giới. Do đó, hỗ trợ thiết lập tài khoản rất dễ dàng, nhiều tính năng và mức giá cạnh tranh.

Dưới đây là cách tạo địa chỉ email doanh nghiệp:

  • Truy cập workspace.google.com và chọn “Bắt đầu”.
  • Nhập thông tin liên hệ (ví dụ: tên doanh nghiệp, nhân sự và quốc gia).
  • Cho biết tên miền đã có (hoặc chưa).
  • Nếu có, hãy nhập địa chỉ để kết nối. Nếu không, hệ thống sẽ gửi lời nhắc tìm và mua một tên miền.
  • Nhập thông tin doanh nghiệp.
  • Nhập tên người dùng và mật khẩu
  • Chọn gói và hoàn tất quy trình thanh toán.

Sau khi tạo email doanh nghiệp bằng Google Workspace. Hãy tiếp tục tuỳ chỉnh chữ ký emai và sao lưu thêm tiện ích.

Lưu ý:

Tạo email doanh nghiệp bằng Google Workspace, sẽ tự động bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày.

Vì vậy, cần dành thời gian quyết định đó có phải nhà cung cấp dịch vụ phù hợp hay không. Nếu không, hãy chọn một trong những dịch vụ lưu trữ email tốt nhất khác.

Doanh nghiệp quan tâm các giải pháp Digital Marketing, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi TẠI ĐÂY để được hỗ trợ nhanh nhất!

    Connect With CleverAds