Top 5 Tiktok Ads Agency năm 2023

Top 5 Tiktok Ads Agency năm 2023

TikTok Ads Agency triển khai các chiến dịch truyền thông. Quá nhiều Agency trên thị trường? Bạn không biết đâu là nơi uy tín, chuyên nghiệp để hợp tác với doanh nghiệp? Bài viết giới thiệu những Agency TikTok uy tín nhất hiện nay.

Download tài liệu: Tổng hợp tài liệu TikTok Policy đầy đủ nhất 2023 dành cho các ngành hàng

1. CleverAds – Tiktok Ads Agency 

CleverAds thuộc Clever Group. Sở hữu hơn 15 năm kinh nghiệm, gặt hái được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực Digital Marketing. Hiện nay, Agency có chi nhánh tại thành phố: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và khu vực Đông Nam Á, Indonesia, Philippines,v.v.

Đến với CleverAds với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp từng thực hiện hàng trăm các dự án lớn nhỏ với các đối tác như: FPT, Vincom, Aeon mall,…đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

CleverAds là Digital Marketing Agency tiên phong và là đối tác cao cấp của Google, Facebook và TikTok.

CleverAds đang trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Marketing tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Luôn cập nhập những xu hướng tiếp thị mới nhất trên thế giới, tạo ra nhiều cơ hội cho các chiến dịch của doanh nghiệp.

tiktok ads agency

Doanh nghiệp hợp tác với CleverAds sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ khác thuộc Clever Group như:

  • Sản xuất Viral Video
  • Hợp tác với các KOLs,v.v.

Liên hệ 

  • Website: cleverads.vn 
  • Email: Contact@cleverads.vn
  • Hotline: 0919 01 8448
  • Trụ sở chính: Tầng 3 toà G1, FiveStar Garden, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.

2. Ching Marketing

Tuy chỉ mới thành lập chưa đầy 1 năm nhưng Ching Marketing – Digital Marketing đã triển khai nhiều dự án hợp tác trên lĩnh vực quảng cáo TikTok với đội ngũ nhân sự gồm những người trẻ, năng động, nhiệt tình và có niềm đam mê về digital marketing.

Ngoài ra, Ching Marketing đang cung cấp các dịch vụ phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp trong quá trình tiếp thị.

Liên hệ

3. Tiktok Ads Agency: Minet Asia

Minet Asia là một công ty chuyên về Influencer Marketing, giúp kết nối những KOLs đến với những nhãn hàng. Hiện nay, xu hướng quảng cáo đang tập trung vào những micro influencer khi mang lại hiệu quả cao hơn so với những KOLs nổi tiếng khác.

Minet áp dụng công nghệ AI giúp đánh giá và phân tích từng influencer phù hợp với điều kiện của từng nhãn hàng.

Tận dụng lợi thế của mình về KOLs, Minet dễ dàng triển khai các chiến dịch TikTok và gặt hái được nhiều thành công trên nền tảng này. Chính nhờ sự kết hợp giữa công nghệ và KOLs đã đem lại cho Minet một lợi thế tuyệt vời khi tham gia vào thị trường đầy tiềm năng như TikTok.

Liên hệ Tiktok Ads Agency 

4. Mind Max 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động, Mind Max – Agency Digital Performance đã và triển khai hàng loạt các dự án lớn nhỏ.

Hợp tác với Mind Max, doanh nghiệp sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm triển khai hàng chục dự án lớn nhỏ của các khách hàng uy tín. Mind Max là lựa chọn phù hợp doanh nghiệp tập trung giá trị chuyển đổi của chiến dịch TikTok.

Liên hệ 

Website: mindmax.vn

5. Flyads – Tiktok Ads Agency 

Cái tên cuối cùng trong danh sách là Flyads với phương châm “More Creative – More Customers” nhằm mang lại các giải pháp hiệu quả dành cho doanh nghiệp.

Là đối tác chính thức của Google, Facebook, Cốc Cốc và TikTok, Flyads sẽ mang các chiến lược TikTok Marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Hiện nay, công ty đang hoạt động với 2 chi nhánh tại Thành phố Huế và Hồ Chí Minh giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng hơn.

Kết luận Tiktok Ads Agency 

Trên đây là những TikTok ads Agency uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay, hi vọng doanh nghiệp đưa ra các lựa chọn chính xác dành cho doanh nghiệp của bạn.

TikTok là thị trường tiềm năng với tệp khách hàng đa dạng. Vì vậy, TikTok Ads trở thành xu hướng nhiều chiến dịch quảng cáo. Nhãn hàng cần lựa chọn Agency phù hợp, làm bước đệm cho sự thành công của chiến dịch. 


Nếu doanh nghiệp cần các giải pháp Digital Marketing, liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

    Connect With CleverAds

    One thought on “Top 5 Tiktok Ads Agency năm 2023

    Comments are closed.