Tổng hợp các ý tưởng Quảng cáo khách sạn trên Google

Tổng hợp các ý tưởng Quảng cáo khách sạn trên Google

Quảng cáo khách sạn trên Google là một giải pháp hiệu quả để tăng cường sự hiện hiện của khách sạn trên mạng và thu hút khách hàng tiềm năng. Cùng CleverAds tìm hiểu về những lợi ích của việc sử dụng Google Ads cho khách sạn và các bước triển khai chiến dịch hiệu quả nhé. 

Tổng quan về quảng cáo khách sạn trên Google 

Google là một trong những công cụ tìm kiếm phổ biến và cũng là nơi mà nhiều người sử dụng để tìm kiếm thông tin về khách sạn. Vì vậy, quảng cáo khách sạn trên Google là một trong những cách hiệu quả để đưa thông tin về khách sạn của bạn đến với khách hàng tiềm năng. 

Quảng cáo khách sạn trên Google là một trong những cách hiệu quả để tăng lượng khách hàng tiềm năng đến với khách sạn của bạn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần thiết lập chiến dịch quảng cáo đúng cách và cập nhật thông tin về khách sạn của bạn thường xuyên.

Các hình thức về quảng cáo khách sạn trên Google 

Quảng cáo khách sạn trên Google Ads:

Quảng cáo khách sạn trên Google

Quảng cáo khách sạn Google Ads là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google cho phép các khách sạn quảng cáo dịch vụ của mình trên kênh tìm kiếm Google và các trang web liên kết của Google.

Google Ads cho phép khách sạn của bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google và trên các trang web của đối tác của Google thông qua các quảng cáo text hoặc quảng cáo hình ảnh. Bạn có thể đưa ra các thông tin chi tiết về khách sạn của mình, bao gồm: tên khách sạn, vị trí, hình ảnh, mô tả, giá và đánh giá của khách hàng. 

Với Google Ads bạn có thể đặt ngân sách quảng cáo và chiến dịch quảng cáo, và bạn chỉ phải trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn. Đồng thời Quảng cáo khách sạn trên Google Ads  giúp cho các khách sạn quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình trực tiếp với khách hàng tiềm năng, tăng độ nhận biết thương hiệu và thu hút nhiều khách hàng hơn đến khách sạn của họ.

Có thể bạn quan tâm: Google Shopping Ads là gì? Tất tần tật về Google Shopping Ads

Google Hotel Ads

Quảng cáo khách sạn trên Google

Google Hotel Ads là một dịch vụ quảng cáo của Google cho phép các khách sạn và nhà cung cấp dịch vụ lưu trú khác quảng cáo trực tiếp trên trang kết quả tìm kiếm của Google và trên các trang web đối tác của Google. 

Khi khách hàng tìm kiếm khách sạn trên Google, các quảng cáo khách sạn từ Google Hotel Ads sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm, cùng với thông tin về giá cả, đánh giá khách sạn và các tiện ích của nó. Khách hàng cũng có thể đặt phòng trực tiếp từ trang kết quả tìm kiếm của Google mà không cần phải truy cập trang web của khách sạn. 

Google Hotel Ads được tích hợp với Google Maps, Google  Business và các sản phẩm khác của Google, tạo ra trải nghiệm toàn diện và thuận tiện cho người dùng khi tìm kiếm và đặt phòng khách sạn trực tuyến. Các khách sạn và nhà cung cấp dịch vụ lưu trú khác có thể sử dụng Quảng cáo khách sạn của Google để tăng khả năng nhìn thấy và đặt phòng của mình trên trang kết quả tìm kiếm của Google và thu hút nhiều khách hàng hơn. 

Cả hai hình thức quảng cáo trên Google đều cung cấp cho bạn nhiều cơ hội để đưa thông tin về khách sạn của mình đến với khách hàng tiềm năng và tăng khả năng đặt phòng của bạn. 

3. Các bước để thiết lập một chiến dịch quảng cáo khách sạn trên Google 

Quảng cáo khách sạn trên Google

Để thiết lập một chiến dịch quảng cáo khách sạn trên Google, bạn có thể thực hiện các bước sau: 

  • Bước 1:

    Đăng ký tài khoản Google Ads nếu chưa có tài khoản để bắt đầu quảng cáo. Điều này có thể thực hiện bằng cách truy cập trang web Google Ads và đăng ký tài khoản mới. 

  • Bước 2:

    Tạo chiến dịch quảng cáo sau khi đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn, bạn có thể bắt đầu tạo chiến dịch quảng cáo mới. Bạn cần chọn loại chiến dịch quảng cáo, trong trường hợp này là quảng cáo khách sạn, và thiết lập các cài đặt chiến dịch quảng cáo như tên, ngân sách và khu vực mục tiêu. 

  • Bước 3:

    Thiết lập nhóm quảng cáo Sau khi tạo chiến dịch quảng cáo, bạn cần tạo nhóm quảng cáo trong chiến dịch của mình. Nhóm quảng cáo sẽ giúp bạn quản lý các liên kết quảng cáo đến một chủ đề cụ thể. Bạn cần đặt tên và thiết lập các tùy chọn cho nhóm quảng cáo của mình. 

  • Bước 4:

    Tạo quảng cáo Sau khi tạo nhóm quảng cáo, bạn cần tạo các quảng cáo để hiển thị cho khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tạo nhiều loại quảng cáo, bao gồm văn bản, hình ảnh và video. Bạn nên chọn tiêu đề, mô tả và liên kết phù hợp để thu hút khách hàng và thuyết phục họ nhấp vào quảng cáo của bạn. 

  • Bước 5:

    Đặt mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo Sau khi tạo quảng cáo, bạn cần thiết lập các mục tiêu cho chiến dịch của mình. Điều này bao gồm việc chọn các từ khóa liên quan đến khách sạn của bạn, thiết lập địa điểm và đối tượng khách hàng, và lựa chọn các tùy chọn khác để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn được hiển thị cho khách hàng tiềm năng phù hợp hợp nhất.

  • Bước 6:

    Điều chỉnh và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Sau khi chiến dịch quảng cáo của bạn được đưa ra hoạt động, bạn cần theo dõi và điều chỉnh những kết quả của chiến dịch để đánh giá hiệu quả và tối ưu hóa. Bạn có thể sử dụng các công cụ trong Google Ads để xem số lần quảng cáo hiển thị, số lần nhấp chuột, chi phí trung bình cho mỗi lần nhấp chuột, Tỷ lệ chuyển đổi và nhiều thông tin khác.

Cuối cùng, để đạt được kết quả tốt nhất với chiến dịch quảng cáo khách sạn trên Google, bạn nên: 

  • Điều tra và tìm hiểu các từ khoá phù hợp với khách sạn của bạn. 
  • Sử dụng các công cụ quảng cáo chuyên nghiệp để tối ưu hoá hiệu quả chiến dịch quảng cáo. 
  • Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn và chất lượng, giúp thu hút khách hàng tiềm năng. 
  • Định vị khách sạn của bạn để đảm bảo chiến dịch quảng cáo hiển thị cho khách hàng phù hợp nhất. 
  • Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo liên tục để cải thiện hiệu quả và đạt được mục tiêu kinh doanh.

 Với các bước và lời khuyên trên, bạn sẽ có thể thiết lập một chiến dịch quảng cáo khách sạn hiệu quả trên Google và đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

4. Các ý tưởng quảng cáo Google cho khách sạn 

Quảng cáo khách sạn trên Google

  • Quảng cáo khách sạn trên Google AdWords

Tạo các chiến dịch quảng cáo trên Google AdWords để quảng cáo khách sạn của bạn cho khách hàng tiềm năng trên Google Tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng các từ khóa liên quan đến khách sạn của bạn để thu hút lưu lượng truy cập. 

  • Sử dụng Google Hotel Ads

 Đăng ký dịch vụ Google Hotel Ads để khách hàng có thể tìm thấy khách sạn của bạn trên Google Maps, Google Search và trang web của bạn. Bạn có thể hiển thị giá phòng, các ưu đãi đặc biệt và đánh giá của khách hàng để thu hút khách hàng đặt phòng. 

  • Quảng cáo trên Mạng hiển thị của Google

Tạo biểu ngữ quảng cáo hấp dẫn về khách sạn của bạn và chạy trên Mạng hiển thị của Google. Bạn có thể chọn các trang web liên quan đến du lịch hoặc khu vực địa lý để đưa quảng cáo của bạn đến với khách hàng tiềm năng.

  • Sử dụng Google Doanh nghiệp của tôi

 Tạo một trang Google Doanh nghiệp của tôi cho khách sạn của bạn và cập nhật thông tin đầy đủ về khách sạn, bao gồm hình ảnh, địa chỉ và giá phòng. Điều này giúp khách hàng tìm kiếm và đặt phòng khách sạn của bạn dễ dàng hơn trên Google Maps và Google Search.

  • Tạo nội dung hấp dẫn

 Tạo nội dung hấp dẫn trên trang web của bạn, bao gồm các hình ảnh đẹp và các bài đăng về các địa điểm du lịch địa phương. Điều này giúp thu hút khách hàng đến với trang web của bạn và tăng khả năng đặt phòng khách sạn của bạn. 

  • Sử dụng Google Reviews để quảng cáo khách sạn trên Google

Khuyến khích khách hàng đánh giá khách sạn của bạn trên Google Reviews. Điều này giúp khách hàng khác có thêm niềm tin và tin tưởng vào khách sạn của bạn, tăng khả năng đặt phòng của bạn.

5. Kết luận 

Quảng cáo khách sạn trên Google là một giải pháp hiệu quả để tăng cường sự hiện diện của khách sạn trên mạng và thu hút khách hàng tiềm năng. Đi kèm với đó, CleverAds cung cấp thông tin về những lợi ích của việc sử dụng Google Ads cho khách sạn và các bước phát triển chiến dịch khai thác hiệu quả

Đọc thêm: Những lưu ý dành cho Marketing cho Resort

Nếu doanh nghiệp đang cần các giải pháp về Digital Marketing, liên hệ với chúng tôi tại cleverads.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds