Phương pháp tăng Page Likes hiệu quả cùng CleverAds

Phương pháp tăng Page Likes hiệu quả cùng CleverAds

Quảng cáo Page Likes là gì? Tầm quan trọng của Page Likes trong việc tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Hướng dẫn thiết lập quảng cáo Page Likes cùng CleverAds. 

1. Quảng cáo tăng Page Likes là gì?

Quảng cáo tăng Page Likes là một hình thức quảng cáo trên Facebook. Hình thức này giúp tăng số lượng người dùng thích trang Facebook của doanh nghiệp.

Với một chiến dịch quảng cáo tăng Page Likes:

Quảng cáo sẽ hiển thị trên bảng tin Facebook của những người dùng. Đây là đối tượng mục tiêu đã được xác định. Các đối tượng này có thể là: đối tượng thể hiện sự quan tâm đến dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp, hoặc là đối tượng bạn nghĩ sẽ là khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo tăng Page Likes thường sử dụng hình ảnh hoặc video hấp dẫn, kèm theo lời mời người dùng thích trang Facebook của bạn. Khi người dùng nhấp vào nút “Thích trang” trên quảng cáo, lượng Page Likes của trang sẽ tăng lên.

Việc tăng số lượng Page Likes giúp tăng sự tương tác và tiếp cận với khách hàng của doanh nghiệp trên Facebook. Điều này có thể gia tăng sự nhận biết thương hiệu của doanh nghiệp và góp phần tạo ra những cơ hội kinh doanh mới.

2. Lý do doanh nghiệp nên sử dụng quảng cáo tăng Page Likes

Tăng độ lan truyền của bài đăng và khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng

Sử dụng quảng cáo tăng Page Likes, bài đăng của doanh nghiệp sẽ hiển thị nhiều hơn trên bảng tin chính. Giúp tăng khả năng tương tác và chia sẻ bởi người dùng. Hơn thế, sự lan truyền mạnh mẽ sẽ tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho doanh nghiệp.

Thêm vào đó, đối với các Fanpage doanh nghiệp có nhiều Page Likes và hoạt động thường xuyên, khách hàng có xu hướng quay lại và tương tác qua lại nhiều hơn.

Giúp tạo dựng thương hiệu và tăng doanh số bán hàng

Khi khách hàng nhận thấy nhiều người dùng khác cũng thích trang của doanh nghiệp bạn, họ sẽ có xu hướng tin tưởng và quan tâm đến thương hiệu của bạn hơn. Vì thế, số lượng Page Likes trên trang Facebook của doanh nghiệp bạn có thể phản ánh trực tiếp độ tin cậy và sự uy tín của doanh nghiệp.

Quảng cáo tăng Page Likes còn có thể giúp tạo dựng thương hiệu và tăng độ nhận diện của doanh nghiệp trên Facebook. Một sự thật rất ai cũng nên biết về Quản trị thương hiệu: Khi khách hàng tin tưởng thương hiệu của bạn, họ có xu hướng mua sản phẩm/dịch vụ của bạn nhiều hơn. 

Thay thế like ảo và trang có sẵn

Sử dụng like ảo không mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, khả năng cao khiến tài khoản bị hạn chế/khóa. Vì những tài khoản like không tồn tại đó, Facebook sẽ đánh giá nội dung của trang không chất lượng, và hạ thấp điểm chất lượng của fanpage.

Mặt khác, mua và sử dụng các trang có sẵn sẽ làm chệch hướng tiếp thị mục tiêu của doanh nghiệp. Vì loại hình trang này đã có sẵn một tệp khách hàng mục tiêu và nội dung tiếp thị từ trước, nên khi doanh nghiệp mua lại và thay đổi, khách hàng không còn hứng thú và bỏ theo dõi trang. 

Vì thế, lựa chọn sử dụng quảng cáo tăng Page Likes cho chính trang của mình, với số lượng like thật sự, sẽ là ý tưởng phù hợp nhất cho các doanh nghiệp. 

3. Hướng dẫn chi tiết cách thiết lập quảng cáo tăng Page Likes

Để thiết lập quảng cáo tăng Page Likes trên Facebook và đảm bảo tăng lưu lượng truy cập cho trang, doanh nghiệp hãy thực hiện theo 5 bước sau. 

Bước 1: Truy cập vào trang quản lý quảng cáo của Facebook

Nếu bạn chưa có tài khoản quảng cáo, bạn cần tạo tài khoản trước đó. 

Chọn tùy chọn “Tạo quảng cáo mới” và chọn mục “Tăng số lượng người thích trang của bạn” (Increase Page Likes) để bắt đầu thiết lập chiến dịch quảng cáo.

page likes

Hãy chọn trang mà bạn muốn tăng số lượng người dùng thích trang. Nếu bạn chưa có trang, hãy tạo trang trước khi thiết lập quảng cáo.

Bước 2: Chọn đối tượng mục tiêu

Chọn đối tượng mục tiêu của bạn bằng cách xác định các tiêu chí như độ tuổi, giới tính, địa điểm, sở thích và hành vi trên Facebook.

page likes

Bước 3: Thiết lập ngân sách

Chọn ngân sách và thời gian chạy quảng cáo. Bạn có thể thiết lập ngân sách hàng ngày hoặc ngân sách tổng thể cho toàn bộ chiến dịch quảng cáo.

page likes

Bước 4: Lựa chọn nội dung quảng cáo page likes

Thiết lập nội dung quảng cáo bao gồm hình ảnh, video và văn bản mô tả. Nội dung quảng cáo cần phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn và hấp dẫn để thu hút người dùng thích trang.

page likes

Bước 5: Kiểm tra và xác nhận

Xem lại và xác nhận thông tin của chiến dịch quảng cáo. Sau khi kiểm tra lại và xác nhận các thông tin của quảng cáo, bạn có thể đăng chiến dịch của mình.

Sau khi đăng chiến dịch quảng cáo tăng Page Likes, doanh nghiệp có thể theo dõi hiệu quả của quảng cáo bằng cách sử dụng các công cụ quản lý quảng cáo trên Facebook, như Facebook Analytics Tool. Doanh nghiệp có thể theo dõi số lượng Page Likes tăng lên, tương tác của người dùng với trang của bạn và độ lan truyền của bài đăng trên Facebook.

Dịch vụ quảng cáo tăng Page Likes tại CleverAds

Nếu doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tự tạo quảng cáo tăng Page Likes, chúng tôi cung cấp một phương pháp vô cùng tiện lợi, trợ giúp doanh nghiệp với Dịch vụ Quảng cáo Page Likes tại CleverAds

CleverAds là một trong những công ty quảng cáo trên Facebook hàng đầu tại Việt Nam và cung cấp nhiều dịch vụ quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp. Trong đó, dịch vụ quảng cáo tăng Page Likes là một trong những dịch vụ tiêu biểu mà CleverAds cung cấp.

 

Dịch vụ quảng cáo tăng Page Likes của CleverAds giúp tăng số lượng người dùng thích trang của doanh nghiệp trên Facebook một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với việc sử dụng các kỹ thuật quảng cáo hiện đại, CleverAds giúp đẩy mạnh tương tác với khách hàng tiềm năng và tăng cơ hội tiếp cận thị trường mới.

Giải pháp quảng cáo tăng Page Likes của CleverAds bao gồm:

  • Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Facebook.
  • Sử dụng phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua định hướng khách hàng chính xác.
  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo để tăng tỉ lệ tương tác và hiệu quả quảng cáo.
  • Báo cáo thường xuyên và đầy đủ về kết quả của chiến dịch quảng cáo.
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý với các gói dịch vụ phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần tăng số lượng người dùng thích trang trên Facebook, giải pháp quảng Page Likes của CleverAds chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu một cách tốt nhất.

Kết luận

CleverAds hy vọng qua bài viết trên, doanh nghiệp đã có thêm những kiến thức nhất định về quảng cáo Page Likes và vì sao nên sử dụng nó ngay bây giờ. Hãy liên lạc ngay với CleverAds để được giải đáp mọi thắc mắc về quảng cáo Page Likes!

Nếu doanh nghiệp đang cần các giải pháp về Digital Marketing, liên hệ với chúng tôi tại cleverads.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds