Media Agency là gì? Top 5 Media Agency nổi bật nhất Hà Nội

Media Agency là gì? Top 5 Media Agency nổi bật nhất Hà Nội

Tiếp xúc với Marketing nhưng bạn đã hiểu rõ Media Agency là gì? Cùng tìm hiểu khái niệm Media Agency và khám phá top 5 Media Agency nổi bật nhất Hà Nội nhé!

1. Media Agency là gì?

Trước tiên, chúng ta sẽ điểm qua từng khái niệm đơn lẻ về Media và Agency.

Media là những phương tiện cũng như công cụ truyền thông được sử dụng với hai mục đích chính là lưu trữ và cung cấp các thông tin hoặc dữ liệu cần thiết. Đây là thuật ngữ để chỉ các thành phần của ngành truyền thông thông tin đại chúng có thể kể đến như nhiếp ảnh, phát thanh truyền hình, báo in, quảng cáo, truyền thông kỹ thuật số,…

Agency là tổ chức hoặc doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ về Marketing cho mọi công ty với mọi nhu cầu liên quan đến việc quảng cáo, truyền thông.

Vậy khi kết hợp cả 2 yếu tố thì Media Agency là gì? Ta có thể hiểu nôm na thuật ngữ trên là một doanh nghiệp truyền thông chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ quảng cáo thông qua các phương tiện đại chúng, giúp các công ty đưa hình ảnh tích cực của họ đến với công chúng. 

Các Media Agency có nhiệm vụ chính là xây dựng kế hoạch chi tiết, đo lường cũng như tối ưu hoá các chiến dịch truyền thông đó. Họ sẽ đảm bảo thông điệp của nhãn hàng thu hút người tiêu dùng, xuất hiện đúng nơi, đúng chỗ, đúng thời điểm và nhà quảng cáo phải trả mức giá tốt nhất có thể. Đồng thời, khi họ gửi gắm nhiều giá trị thiết thực cho các khách hàng thì Agency đó sẽ là một yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng với khách hàng. 

2. Top 5 Media Agency nổi bật nhất Hà Nội

2.1.  CleverAds 

Media Agency

Được thành lập vào năm 2008, CleverAds là đơn vị tiên phong liên quan đến các dịch vụ cũng như công nghệ quảng cáo thế hệ mới tại Việt Nam & Đông Nam Á. 

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Media và Marketing, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tại CleverAds đã cùng nhau triển khai thành công rất nhiều chiến dịch cho hơn 20,000 khách hàng thuộc nhiều ngành hàng khác nhau cả trong và ngoài nước. CleverAds đa dạng các dịch vụ như:

  •     Advertising Service (Quảng cáo trực tuyến)
  •     Strategic Planning (Lập kế hoạch chiến lược)
  •     Creative Solution (Giải pháp sáng tạo nội dung)
  •     Influencer Marketing (Truyền thông dựa trên người ảnh hưởng)
  •     Social Listening (Phân tích dữ liệu)
  •     Business Solution (Giải pháp kinh doanh)

Đặc biệt, CleverAds đã được công nhận chính thức là đối tác cao cấp đầu tiên của Google tại Việt Nam vào tháng 12/2011. Trở thành Đại lý uỷ quyền đầu tiên của Facebook vào tháng 12/2013.

Ngoài ra, CleverAds đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn với các ngành hàng khác nhau tiêu biểu là những cái tên như VinGroup, Vietnam Airlines, Techcombank,… 

Tiêu biểu nhất phải kể đến chiến dịch tăng nhận diện thương hiệu và truyền thông sản phẩm nước cốt dừa mới cho nhãn hàng Cocoxim. Bằng kinh nghiệm thực chiến nhiều năm cùng sự nghiên cứu kỹ lưỡng insight khách hàng cũng như các đối thủ cạnh tranh, CleverAds đã triển khai chiến lược tăng tối đa khả năng tiếp cận số lượng user và xây dựng các nội dung thu hút nhằm tăng sự tương tác và yêu thích thương hiệu trên fanpage Cocoxim Vietnam. Kết quả của chiến dịch thành công vượt KPI khi CleverAds đạt 130% cam kết tăng sự nhận diện thương hiệu của Cocoxim. 

Địa chỉ: Tầng 3 nhà G1, khu TTTM, toà Five Star Garden, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

 

2.2.  Brandcom 

Media Agency

Thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm xây dựng, Brandcom nổi lên dưới vai trò là đơn vị thiết kế website hàng đầu Việt Nam. Không chỉ vậy, Brandcom còn được biết đến nhiều là đại lý truyền thông quảng cáo uy tín trên các đơn vị báo điện tử, báo mạng, các biển quảng cáo được đặt trên các phương tiện di chuyển công cộng. Công ty đã có nhiều bước tiến thành công trong con đường phát triển và dần khẳng định được vị thế của mình trong mảng truyền thông quảng cáo.

Lấy sự uy tín với khách hàng làm kim chỉ nam, Brandcom luôn được các đối tác khách hàng lớn như: Tập đoàn CMC, Tập đoàn FLC, Tập đoàn Vingroup, Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Trường đại học Bách Khoa Hà Nội,… tin tưởng tín nhiệm.

Với tầm nhìn xa trông rộng của ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân sự sáng tạo, năng động, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản chuyên nghiệp trong lĩnh vực CNTT, Brandcom khẳng định luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất trên mọi phương diện, áp dụng những yêu cầu khắt khe, chi tiết cho sản phẩm trước khi giao tới tay khách hàng và làm họ hài lòng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy thành phẩm.

Địa chỉ: P3107, Toà nhà FLC Complex, 36 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  •     SĐT: 0936062626 / 02466865895
  •     Email: info@brandcom.vn
  •     Website: https://brandcom.vn

 

2.3.  VCCorp 

Media Agency

Chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2006, VCCorp là một trong những nhà tiên phong và luôn dẫn đầu với mạng lưới rộng khắp trong mảng Online Media. Hình thành trên 15 năm, VCCorp đã khẳng định vị thế của mình khi có nền tảng công nghệ quảng cáo trực tuyến Admicro với hơn 200 website uy tín và trong đó có gần 30 website thuộc sở hữu độc quyền, phủ sóng rộng khắp Việt Nam. Không chỉ vậy, VCCorp cũng đi đầu trong các lĩnh vực khác về tin tức chính luận, đời sống, tin giải trí, xã hội, kinh doanh. 

Đặc biệt, VCCorp đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn như Adidas, VinGroup, Hoang Phuc International,… Hơn nữa, trong thời gian phát triển, VCCorp đã gặt hái được nhiều thành công đáng kinh ngạc như: 

  •     50 triệu người tiêu thụ sản phẩm thuộc công ty VCCorp
  •     2,8 tỷ lượt tương tác các trang tin của VCCorp mỗi tháng 
  •     Ra mắt mạng xã hội độc quyền của riêng mình mang tên Lotus.vn
  •     16 triệu người dùng các dịch vụ trên các thiết bị di động

Để đạt được những thành tựu công nghệ mang tính đột phá, sáng tạo và ưu việt cho đến hiện tại, VCCorp đã xây dựng một mạng lưới với hơn 2000 nhân sự có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm hoạt động tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các chi nhánh khác. 

Địa chỉ: Tầng 17, 19, 20, 21 Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

  •     SĐT: 024 7309 5555
  •     Email: info@vccorp.vn
  •     Website: www.vccorp.vn

 

2.4.  AIT 

Media Agency

Công ty Quảng cáo Thương mại và Công Nghiệp Hà Nội (AIT) ra mắt lần đầu trên thị trường vào năm 1996. Với bề dầy kinh nghiệm sau hơn 25 năm phát triển thương hiệu, AIT đã có lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác là nguồn nhân lực chuyên ngành cùng công nghệ tiên phong. Công ty đa dạng các dịch vụ như:

  •     Biển hiệu quảng cáo
  •     Bảng quảng cáo ngoài trời
  •     Thiết kế và thi công showroom
  •     Tổ chức sự kiện
  •     In ấn và quà tặng
  •     Truyền thông

Nhằm cung cấp cho thị trường Quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, từ năm 2004 đến nay, công ty AIT đã chính thức hoàn thiện Nhà máy Sản xuất Thiết bị Quảng cáo – Triển lãm với các thiết bị và máy móc công nghệ cao hàng đầu như máy khắc lazer, máy khăcs CNC, máy cắt Plasma, máy chuyên dụng dùng để in quảng cáo,…

Nhờ đó mà AIT đã thành công vượt qua nhiều thử thách và sự lựa chọn khắc nghiệt từ phía thị trường để trở thành công ty cung cấp các dịch vụ, chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu và nhãn hàng đứng top đầu tại Việt Nam như Vietnam Airline, VNPT, Vinaconex, BIDV và nước ngoài như: Honda, Piaggio, Vespa, Sheraton, HSBC,…

Địa chỉ: Tầng 05 – Toà nhà AIT Group, số 109 Trần Quốc Hoàng, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấu, Hà Nội

  •     SĐT: 0983 027 448
  •     Email: aitbuilding@aitvietnam.com
  •     Website: aitvietnam.com  

 

2.5. Goldsun Media 

Media Agency
Media Agency

Bước vào thị trường từ năm 1994, Goldsun Media là công ty Quảng cáo và Truyền thông dẫn đầu tại Việt Nam trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000. Chính bởi lý do đó mà các dịch vụ, chiến dịch truyền thông và quảng cáo của Goldsun Media luôn cam kết đạt chuẩn chất lượng cao và chiếm được lợi thế cạnh tranh, có được sự tin tưởng lớn từ khách hàng.

Nhờ việc sở hữu các vị trí đắc địa và tiềm năng cùng tốc độ phát triển nhanh chóng, Goldsun Media đã trở thành doanh nghiệp sở hữu một hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời lớn nhất trải dài cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau hơn 28 năm hình thành và phát triển với đội ngũ gần 300 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, không ngừng đổi mới sáng tạo và am hiểu thị trường sâu sắc, Goldsun Media đã đạt được nhiều thành tựu lớn như:

  •     Chính thức là nhà tài trợ cho APEC Việt Nam năm 2017 
  •     Đạt giải nhì Quảng cáo ngoài trời xuất sắc nhất năm 2016
  •     Đạt giải ba hình thức tuyên truyền và trang trí thành phố Hà Nội năm 2016

Các khách hàng doanh nghiệp lớn tiêu biểu mà Goldsun Media từng hợp tác là Tập đoàn LG, AIA Việt Nam, công ty Honda, công ty Hyundai,…

Địa chỉ: Tầng 19, Toà nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Kết luận về Media Agency

Qua bài viết trên, CleverAds hi vọng bạn có cái nhìn khách quan hơn về Media Agency. Đặc biệt, 5 Media Agency chất lượng và nổi bật nhất Hà Nội đã được đề cập để các doanh nghiệp có thể tham khảo và lựa chọn ra  Media Agency phù hợp nhất cho kế hoạch cũng như chiến lược sắp tới của doanh nghiệp mình.

CleverAds trực thuộc Clever Group, với gần 15 kinh nghiệm, luôn là nơi để các doanh nghiệp có thể đặt trọn niềm tin về việc đưa sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp “phủ sóng” rộng khắp đến các khách hàng mục tiêu. 

Nếu bạn cần một giải pháp tối ưu về Marketing, hãy liên hệ với CleverAds qua website: https://cleverads.vn hoặc hotline tổng đài 0919 01 8448.

Theo dõi blog CleverAds để đón đọc nhiều thông tin bổ ích nhé.