Khung giờ đăng TikTok cực dễ “viral” cho nhà sáng tạo nội dung

Khung giờ đăng TikTok cực dễ “viral” cho nhà sáng tạo nội dung

Khung giờ đăng TikTok hiện là vấn đề quan tâm nhiều nhất của những nhà sáng tạo nội dung. Khi nào là khung giờ vàng đăng TikTok? Đăng TikTok giờ nào để leo top thịnh hành nhanh nhất? Đăng TikTok giờ nào nhiều like? Bài viết này sẽ cập nhật khung giờ đăng TikTok lên xu hướng nhanh nhất để kênh của bạn không hụt tương tác và dễ dàng thu về triệu views.

1. Khung giờ đăng TikTok là gì?

TikTok không còn là app sáng tạo video xa lạ với người dùng mạng xã hội hiện nay. Đây là một trong những mạng xã hội video phát triển nhanh nhất. Do đó, việc trở nên phổ biến trên TikTok của người dùng có thể tạo ra hiệu ứng truyền thông lan tỏa cho ứng dụng này.

Khung giờ đăng TikTok là thời điểm nền tảng có lượng truy cập cao nhất trong ngày

Vào thời gian này, các nội dung người dùng đăng tải có cơ hội nhanh chóng tiếp cận nhiều người xem và có được nhiều lượt tương tác. Mỗi video, mỗi sản phẩm đăng tải sẽ tiếp cận tới các nhóm đối tượng khác nhau. Do đó khung giờ vàng đăng bài TikTok của từng kênh, từng người hay từng khu vực cũng khác nhau. 

Download tài liệu: Tổng hợp tài liệu TikTok Policy đầy đủ nhất dành cho các ngành hàng

2. Tầm quan trọng của khung giờ đăng TikTok

Theo Hootsuite, người dùng Android dành 19,6 giờ mỗi tháng trên TikTok.

Thời gian sử dụng TikTok đã tăng 47% so với 2020

Tại 2020, người dùng Android chỉ dành 13,3 giờ mỗi tháng. Tuy nhiên, xét về thời gian sử dụng, TikTok đứng ở vị trí thứ hai với Facebook. YouTube vẫn ở vị trí hàng đầu, thu hút sự quan tâm của người dùng trong trung bình 23,7 giờ mỗi tháng.

Tìm hiểu thêm: Mới nhất: Khung giờ vàng đăng bài lên xu hướng Social Media năm 2023

khung giờ đăng tiktok khung giờ đăng tiktok

Với hơn 1 tỷ tài khoản đang hoạt động, người dùng TikTok đều có tiềm năng tiếp cận lượng khán giả khổng lồ. Nhưng không phải ai cũng dễ dàng làm được điều đó.

Đó là lý do việc đăng tải nội dung đúng khung giờ đăng TikTok quan trọng. Đăng tải đúng khung giờ vàng TikTok phù hợp và kênh của bạn sẽ dễ dàng đạt được mốc triệu views, không còn nỗi sợ tụt tương tác.

3. Khung giờ đăng TikTok lên xu hướng

Nếu đã sử dụng TikTok một thời gian, trang “For your page” là vị trí hiển thị nội dung đắc địa với mọi nhà sáng tạo nội dung. Đăng nội dung đúng khung giờ vàng đăng TikTok sẽ giúp nội dung dễ dàng lên xu hướng và xuất hiện ở mục này.

Dưới đây là phân tích thời gian tốt nhất đăng nội dung TikTok trong tuần.

Có thể nói rằng, khung giờ đăng TikTok nhiều tương tác nhất trung bình từ 6 giờ sáng đến 10 giờ sáng và từ 7 giờ tối đến 11 giờ tối. Dựa trên các thử nghiệm và phân tích của Hootsuite về 30.000 bài đăng, thời gian tốt nhất để đăng trên TikTok để có mức độ tương tác tối đa là lúc 7 giờ tối Thứ Năm.

3.1. Khung giờ đăng TikTok nhiều tương tác các ngày trong tuần:

  • Thứ Hai: 6:00 sáng, 10:00 sáng, 10:00 tối
  • Thứ Ba: 2:00 sáng, 4:00 sáng, 9:00 sáng
  • Thứ Tư: 7:00 sáng, 8:00 sáng, 11:00 tối
  • Thứ Năm: 9:00 sáng, 12:00 trưa, 7:00 tối
  • Thứ Sáu: 5:00 sáng, 1:00 chiều, 3:00 chiều
  • Thứ Bảy: 11:00 sáng, 7:00 tối, 8:00 tối
  • Chủ nhật: 7:00 sáng, 8:00 sáng, 4:00 chiều

khung giờ đăng tiktok

3.2. Thời điểm ít tương tác TikTok nhất:

  • Thứ Hai: 11:00 sáng đến 9:00 tối
  • Thứ Ba: 10:00 sáng đến 12:00 sáng
  • Thứ Tư: 9:00 sáng đến 10:00 tối
  • Thứ Năm: 1:00 chiều đến 6:00 chiều
  • Thứ Sáu: 4:00 chiều đến 4:00 sáng
  • Thứ Bảy: 12:00 trưa đến 6:00 chiều
  • Chủ nhật: 5:00 chiều đến 6:00 sáng

4. Làm thế nào xác định khung giờ đăng TikTok lên xu hướng phù hợp nhất?

Thời gian đăng TikTok nhiều tương tác nhất được liệt kê ở trên là thời điểm tốt để bạn bắt đầu đăng tải nội dung của mình. Nếu bạn đang sử dụng TikTok một thời gian, đã đến lúc tìm hiểu thời điểm đăng tải nội dung phù hợp. Từ đó nhận nhiều lượt xem hơn. Bạn có thể làm điều đó bằng cách truy cập mục TikTok Analytics trong tài khoản.

4.1. Thống kê những hoạt động nhiều tương tác nhất trên TikTok của bạn

Đối với mọi nền tảng Social Media, cách tốt nhất để tìm hiểu nội dung nào phù hợp với đối tượng khán giả mục tiêu là kiểm tra xem nội dung nào đang hiệu quả với khán giả của bạn.

TikTok Analytics là công cụ phân tích thông tin hữu dụng về khung giờ đăng TikTok hiệu quả cho tài khoản của bạn. Công cụ sẽ phân tích hiệu suất của nội dung hiện có. Tham khảo chéo các lượt xem và mức độ tương tác với thời gian đăng.

giờ đăng tiktok

Phần “Lượt xem video” hiển thị thông tin về thời điểm tốt nhất

Nó cung cấp một cái nhìn tổng quan về khung thời gian nhiều tương tác nhất cho nội dung của bạn. Bạn có thể truy cập TikTok Analytics trong ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc trên web. Lưu ý: Bạn sẽ cần chuyển sang tài khoản TikTok Pro để nắm bắt thông tin chi tiết về khán giả và hiệu suất.

4.2. Khảo sát khung giờ đăng TikTok của các đối thủ cạnh tranh

Bạn có thể học hỏi rất nhiều từ nội dung thành công của những kênh khác.

Hãy thử tìm kiếm các tài khoản có cùng đối tượng khán giả mà bạn đang tiếp cận. Sau đó phân tích lịch đăng bài của họ.Lưu ý những nội dung khiến kênh của họ phổ biến.

Nếu nội dung TikTok của họ được đăng vào thời điểm cụ thể và hoạt động tốt, hãy thử sử dụng với kênh của bạn. Quan trọng là bạn cần theo dõi chặt chẽ số liệu phân tích kênh của bạn.

TikTok sẽ giúp bạn phân tích cạnh tranh tương đối dễ dàng.

Chỉ cần truy cập tài khoản bạn quan tâm và mở nội dung của họ. Bạn sẽ có thể biết khi nào TikTok được đăng và số lượt thích, bình luận và chia sẻ nó đã nhận được. Thâm chí tra cứu nguồn sản sinh lượt xem của tài khoản.

Tìm hiểu thêm: Bứt phá tiềm năng nhờ quảng cáo TikTok chuyên nghiệp

4.3. Theo dõi thời điểm khán giả của kênh trực tuyến

Đối tượng mục tiêu của bạn có nhiều khả năng tương tác với nội dung nhất khi họ đang hoạt động trong ứng dụng. Đề xuất “For your page” cũng bao gồm các nội dung mới đăng tải.

khung giờ đăng tiktok
Khung giờ đăng TikTok

“For your page” hiển thị cho người dùng luồng video vô tận do thuật toán chọn

Chúng dựa trên tương tác trước đây họ trên ứng dụng. Các video xuất hiện trong phần này nhận được nhiều người xem và tương tác hơn. Đọc thêm Thuật toán TikTok: Cập nhật mới nhất cho doanh nghiệp

Do đó, bạn nên cố gắng điều chỉnh lịch xuất bản của mình cho phù hợp với thời gian hoạt động của số đông người xem kênh. Để tìm những thời điểm mà người xem của bạn hoạt động tích cực nhất trong ứng dụng, hãy kiểm tra số liệu phân tích tài khoản Doanh nghiệp hoặc Người sáng tạo của bạn.

4.4. Thực hiện điều chỉnh khi cần thiết

Không có bất kỳ chiến lược Social Media nào được thiết lập sẵn. TikTok vẫn là một mạng xã hội tương nhiều tiềm năng chưa khai phá, nó sẽ không ngừng phát triển.

Người dùng mới luôn tăng lên mỗi ngày. Các tính năng mới thường xuyên được cập nhật có thể ảnh hưởng đến vị trí của bạn trong thuật toán của TikTok. Điều này có nghĩa là lịch đăng bài của bạn cần điều chỉnh tuỳ theo thời gian.

Bất cứ khi nào bạn nhận thấy sự sụt giảm về hiệu suất, hãy xem lại các mẹo này để tìm thời điểm tốt nhất mới để đăng.

Lời kết

Trở thành người sở hữu kênh TikTok nhiều tương tác và gia tăng lợi nhuận từ kênh là mục tiêu của đa số nhà kinh doanh trên nền tảng này. Trong tương lai, với sự phát triển từ nền tảng và thay đổi thói quen của người dùng, để có thể dẫn đầu xu hướng, bạn cần cập nhật và cải thiện từng ngày.

    Connect With CleverAds

    2 thoughts on “Khung giờ đăng TikTok cực dễ “viral” cho nhà sáng tạo nội dung

    Comments are closed.