Hồ Chí Minh Travel Agency nổi tiếng (cập nhật)

Hồ Chí Minh Travel Agency nổi tiếng (cập nhật)

Hồ Chí Minh Travel Agency trong danh sách dưới đây đã được cập nhật mới nhất về độ uy tín và nổi tiếng nhất sau đây.

1. Travel Agency là gì?

Travel Agency hay được gọi thông dụng là đại lý du lịch, lữ hành. Đơn vị này sẽ thực hiện các dịch vụ về du lịch cho các khách hàng, đơn vị có nhu cầu.

Dịch vụ của travel agency rất đa dạng, nhiều mức giá. Cụ thể như bán vé máy bay, đặt phòng khách sạn, hỗ trợ vận chuyển đưa đón, tổ chức các tour du lịch,…

2. Có những loại hình Travel Agency nào?

2.1. Mối quan hệ với khách hàng

Đại lý nhận khách:

Đúng như tên gọi, các đại lý này có nhiệm vụ hỗ trợ đón tiếp, phục vụ và thực hiện các chương trình du lịch từ những công ty lữ hành. Những đại lý này thường nằm tại các vị địa điểm du lịch hoặc các trạm giao thông lớn để khách hàng dễ dàng di chuyển.

Đại lý gửi khách:

Đại lý có vai trò hỗ trợ thu gom và tổng hợp nguồn khách, phụ trách các hoạt động trung gian bán sản phẩm đến các nhà cung cấp và công ty du lịch Những đại lý này thường có vị trí tại các trung tâm kinh tế – thương mại lớn của đất nước, nơi mà có nguồn khách du lịch lớn.

2.2. Mối quan hệ của đại lý và nhà cung cấp

Đại lý bán thông thường:

Là những đơn vị chuyên bán các sản phẩm du lịch kèm theo các dịch vụ và lấy hoa hồng.

Toàn bộ chi phí lẫn chiến lược kinh doanh đều do đại lý quyết định. Ngoài ra, ở mỗi đại lý được phép bán nhiều sản phẩm du lịch từ nhiều nhà cung cấp khác nhau và cả sản phẩm của những công ty là “đối thủ” của nhau.

Đại lý độc quyền:

Những đơn vị này thường được quản lý bởi các nhà sản xuất có uy tín và có quy mô hoạt động lâu năm.

Các nhà sản xuất cung cấp giấy phép hoạt động cho các đại lý được quyền dùng thương hiệu, quy trình kỹ thuật, các phương tiện, được cung cấp vốn.

Tuy nhiên, khác với đại lý bán thông thường, đại lý độc quyền chỉ được phép bán các sản phẩm lẫn dịch vụ du lịch từ nhà sản xuất đã cấp phép cho họ.

2.3. Quy mô đại lý lữ hành:

Đại lý du lịch bán buôn:

Đa số các đại lý du lịch lớn hay còn được gọi là đại lý du lịch bán buôn.

Cụ thể, các đại lý lữ hành mua sản phẩm từ nhà cung cấp với số lượng lớn. Chẳng hạn: vé máy bay, để nhận chương trình ưu đãi từ hãng hàng không. Sau đó, bán vé qua trung gian là đại lý bán lẻ.

Đại lí du lịch bán lẻ:

Những đơn vị này có thể là các điểm bán thuộc các nhà cung cấp, doanh nghiệp du lịch độc lập hoặc đại lý độc quyền,… Các đại lý này có cơ cấu hoạt động đơn giản chỉ gồm một vài nhân viên.

3. Vai trò của Hồ Chí Minh Travel Agency

So với du lịch tự túc, việc lựa chọn travel agency là tiện lợi và an toàn hơn. Có thể kể đến các vai trò của travel agency như sau:

  • Hỗ trợ tìm kiếm thị trường cho nhà cung cấp.
  • Cung cấp thông tin liên quan đến các dịch vụ du lịch.
  • Thực hiện quy trình giao dịch.
  • Giải quyết vấn đề, rắc rối cho du khách.

4. Hồ Chí Minh Travel Agency

4.1. Công ty Cổ phần Việt Nam Booking (Vietnam Booking)

Công ty Cổ phần Việt Nam Booking với hơn 10 năm hình thành và phát triển đã vươn lên top những công ty du lịch nổi tiếng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện công ty có 5 chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Công ty cung cấp tất cả các dịch vụ du lịch với lượng khách hàng vô cùng lớn.

Vietnam Booking giúp khách hàng đặt các tour du lịch từ du lịch nghỉ dưỡng, du lịch giá rẻ, du lịch trọn gói, du lịch khám phá, du lịch trong và ngoài nước, du lịch cho các công ty, doanh nghiệp. Cùng với đó các dịch vụ tiện ích đi kèm như đặt phòng khách sạn, đặt vé xe đưa đón,..tuỳ thuộc vào nhu cầu khách hàng.

Ngoài ra, Vietnam Booking còn có kinh nghiệm tổ chức các tour thiết kế – MICE, gala dinner, teambuilding và đã triển khai các hạng mục cho nhiều doanh nghiệp, đoàn thể.

Vietnam Booking còn là đại lý bán vé máy bay uy tín, chất lượng và giá rẻ hàng đầu hiện nay

Vì là đại lý lớn nên khách hàng được chiết khấu cao khi đặt vé qua Vietnam Booking. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ làm visa trọn gói, đảm bảo cho khách hàng du lịch nước ngoài, học sinh sinh viên du học.

Nhân viên của Vietnam Booking được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Các yếu tố về giá cả, dịch vụ và nhân viên làm nên thành công của Vietnam Booking để trở thành một trong những công ty du lịch tốt nhất Hồ Chí Minh và toàn quốc.

4.2. Saigontourist – Hồ Chí Minh Agency Travel

Nhắc tới đại lý du lịch ở thành phố Hồ Chí Minh không thể không nhắc tới Saigontourist, một công ty lữ hành lâu đời. Được thành lập từ 1975, Saigontourist được Tổng cục du lịch Việt Nam, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Việt Nam đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực du lịch.

Tại đây chuyên cung cấp đặt các tour du lịch từ du lịch nghỉ dưỡng, du lịch giá rẻ, du lịch trọn gói, du lịch khám phá, du lịch trong và ngoài nước, du lịch cho các công ty, doanh nghiệp.

Cùng với đó là dịch vụ cho thuê xe, đặt vé máy bay giá rẻ, bảo hiểm du lịch. Công ty có những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển ngành du lịch cả nước với nhiều mô hình dịch vụ như: lưu trú, nhà hàng, lữ hành, vui chơi giải trí, thương mại, đào tạo nghiệp vụ du lịch & khách sạn…

Saigontourist hiện nay là tập đoàn du lịch hàng đầu Việt Nam với hệ thống trên 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị hội thảo, sân golf, truyền hình cáp.

Saigontourist có nhiều đóng góp vào sự thành công của các sự kiện quan trọng của Việt Nam và Tp. Hồ Chí Minh, như phối hợp tổ chức thành công sự kiện SEA Games lần thứ 22, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương APEC lần thứ 14, phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều…

4.3. Fiditour – Hồ Chí Minh Travel Agency

hồ chí minh travel agency

Có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm, Fiditour đã trở thành công ty quen thuộc của khách hàng đặt tour du lịch. Công ty hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực thương mại, khách sạn và nhà hàng. Liên tục nhiều năm liền kể từ năm 2001, Fiditour là một trong những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành hàng đầu nằm trong Topten của ngành du lịch Việt Nam.

Phương châm: ‘”Chất lượng tiên phong”

Công ty luôn đáp ứng các nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất với giá cả ưu đãi cùng thái độ phục vụ tận tình. Do đó, công ty luôn được đánh giá cao và đứng vững trong thị trường đại lý du lịch hiện nay.

Fiditour là thành viên chính thức của nhiều Hiệp hội Du lịch nổi tiếng như: JATA, PATA. Và có mối quan hệ hợp tác thân thiết với hơn 1500 đối tác hoạt động đa ngành trong nước lẫn quốc tế.

4.4. BestPrice Travel – Hồ Chí Minh Travel Agency

So với các công ty trên, BestPrice Travel được thành lập muộn nhất.

Với hơn 10 năm phát triển

BestPrice Travel vươn lên là một trong những Travel Agency hàng đầu cả nước hiện nay. Hoạt động với phương châm đem lại những chuyến du lịch giá tốt nhất đến với khách hàng giống như tên gọi, BestPrice Travel luôn đem tới những ưu đãi và khuyến mại lớn.

Để đạt tour giá rẻ

Công ty có nhiều mối quan hệ hợp tác tốt với các khách sạn, hãng hàng không lớn, nhà hàng…Nhờ vậy những tour du lịch tại đây luôn có giá tốt, nhiều chương trình ưu đãi và giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Giá rẻ đi kèm chất lượng tốt, uy tín và nhân viên tận tình là lý do giúp công ty phát triển nhanh chóng.

BestPrice Travel cung cấp các tour du lịch trong nước lẫn quốc tế, dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ, hỗ trợ đặt phòng khách sạn, du thuyền, làm visa, cho thuê xe với cam kết giá rẻ và uy tín cho khách hàng.

5. Kết luận – Hồ Chí Minh Travel Agency

Các travel agency kể trên là những agency xuất sắc trong lĩnh vực du lịch. CleverAds gợi ý một số Agency nổi tiếng tại Hồ Chí Minh để bạn dễ dàng tham khảo cho mùa du lịch tới.

CleverAds trực thuộc Clever Group, với gần 15 năm kinh nghiệm, luôn là nơi để các doanh nghiệp có thể đặt trọn niềm tin về việc đưa sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp “phủ sóng” rộng khắp đến các khách hàng mục tiêu.

    Connect With CleverAds