Giải pháp Marketing tổng thể – Trọn bộ những điều cần biết

Giải pháp Marketing tổng thể – Trọn bộ những điều cần biết

Marketing tổng thể là gì? Nổi bật với những giải pháp Marketing tổng thể, CleverAds được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing Agency. Cùng CleverAds tìm hiểu chi tiết về giải pháp này nhé!

1. Giải pháp Marketing tổng thể là gì?

Trước tiên, giải pháp Marketing tổng thể được định nghĩa là các giải pháp có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của doanh nghiệp về chiến dịch marketing và quảng cáo trên các nền tảng. Một Agency cung cấp giải pháp Marketing tổng thể chắc chắn sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho các clients (đối tác của Agency) trên thị trường.

Xem thêm: Agency là gì và Top các Agencies chất lượng tại Việt Nam

Với đội ngũ chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, Agency này có thể cung cấp cho doanh nghiệp các chiến lược toàn diện và giải pháp hiệu quả phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp từ A-Z.

Tuy nhiên, việc hợp tác với một Agency cung cấp giải pháp Marketing tổng thể không có nghĩa doanh nghiệp sẽ phải sử dụng mọi dịch vụ mà họ cung cấp.

Tùy theo yêu cầu và mục tiêu của clients, sẽ có những gói dịch vụ riêng lẻ hoặc tổng thể để clients lựa chọn. Quá trình này thường bắt đầu bằng việc đánh giá, phân tích và nghiên cứu để tìm ra kế hoạch thích hợp và hiệu quả nhất (chủ yếu là về chiến lược và chi phí) nhằm đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của công ty.

Nói chung, giải pháp Marketing tổng thể có thể được hiểu đơn giản là quá trình thiết lập kế hoạch truyền thông quảng cáo cho doanh nghiệp và thực thi kế hoạch đó một cách trọn vẹn, toàn diện từ bước đầu tiên đến bước cuối cùng.

2. Thành phần của Giải pháp Marketing tổng thể

Vì các Agency cung cấp giải pháp Marketing tổng thể thường tham gia vào các chiến dịch đa kênh, có phạm vi khá rộng nên họ có thể tận dụng các nền tảng xã hội để tiếp cận đối tượng khách hàng của doanh nghiệp.

Để tối ưu chi phí, các Agency sẽ tập trung truyền thông cho doanh nghiệp theo hướng inbound marketing.

Tất nhiên, việc này sẽ mất nhiều thời gian hơn, nhưng bù lại, kết quả đạt được sẽ khả quan và khiến khách hàng ở lại lâu dài hơn với doanh nghiệp.

>>> Tìm hiểu kỹ hơn về inbound marketing tại đây

Không những thế, một Agency có kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp Marketing tổng thể sẽ có khả năng linh hoạt điều chỉnh các gói dịch vụ cụ thể cho doanh nghiệp sao cho phù hợp dựa trên ngân sách, mục tiêu và con đường phát triển tương lai mà doanh nghiệp hướng tới.

Thông thường, trong các giải pháp Marketing tổng thể sẽ bao gồm nhiều gói dịch vụ khác nhau để hỗ trợ các chiến dịch (chủ yếu là inbound marketing) của doanh nghiệp. Cụ thể như:

3. Giải pháp Marketing tổng thể mang lại lợi ích gì?

3.1. Góc nhìn toàn diện

Gọi là giải pháp Marketing tổng thể bởi chiến dịch này sẽ cho doanh nghiệp một cái nhìn bao quát và khách quan hơn (từ người thứ ba) về định vị thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ cũng như tệp khách hàng tiềm năng. Khi đó, doanh nghiệp sẽ không bị “lạc đường” và đi đúng theo con đường đã vạch ra ban đầu.

3.2. Phạm vi tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn

Như đã nói, với giải pháp Marketing tổng thể, các chiến dịch marketing sẽ không chỉ ở một kênh truyền thông riêng lẻ mà sẽ được tích hợp đa kênh. Việc này sẽ góp phần giúp thương hiệu của doanh nghiệp tiếp cận được nhiều hơn đến tệp khách hàng tiềm năng, tăng sự nhận diện thương hiệu và độ uy tín của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng.

3.3. Hướng đi đúng

Nhờ giải pháp Marketing tổng thể, doanh nghiệp sẽ có hướng đi đúng đắn và chi tiết hơn để thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu, nâng tầm giá trị thương hiệu. Ngoài ra, giải pháp Marketing tổng thể cũng sẽ đề ra một số giải pháp cho những tình huống ảnh hưởng không tích cực đến hình ảnh và giá trị thương hiệu.

3.4. Kiểm soát ngân sách, tối ưu lợi nhuận

Giải pháp Marketing tổng thể có thể xác định gần như chính xác và phân bổ ngân sách của doanh nghiệp hợp lý ngay từ đầu. Từ đó, doanh nghiệp có thể kiểm soát được rõ ràng về ngân sách của mình dành cho các chiến dịch marketing và sẽ tối ưu được lợi nhuận cuối cùng.

Giải pháp Marketing tổng thể - Lợi ích

4. Tại sao nên hợp tác với Agency Marketing tổng thể?

Không phải lúc nào doanh nghiệp cũng sẽ có một bộ phận Marketing chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm để thực hiện một chiến lược Marketing hiệu quả.

Một số trường hợp, doanh nghiệp cần Agency Marketing tổng thể:

  • Doanh nghiệp startups
  • Công ty muốn nổi bật và bứt phá trên thị trường
  • Doanh nghiệp muốn tái định vị thương hiệu.

4.1. Tiết kiệm chi phí

Ở thời điểm ban đầu, doanh nghiệp chưa có đội ngũ marketing chuyên môn sẽ mất nhiều thời gian và chi phí để tìm kiếm và đào tạo. Việc hợp tác với Agency giúp  tiết kiệm chi phí và đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp.

4.2. Tiếp cận được với các xu hướng, hệ thống và phần mềm mới nhất

Marketing Agency đầy ắp ý tưởng sáng tạo. Để thực hiện điều đó, đội ngũ của Agency luôn luôn được tiếp cận và cập nhật mọi xu hướng mới nhất của thị trường. Hơn nữa, họ cũng sẽ nghiên cứu và sử dụng các báo cáo phân tích công cụ, phần mềm để làm sao có thể tạo ra các chiến dịch phù hợp với các thuật toán đó nhất. Từ đó, thông điệp của doanh nghiệp có thể được truyền tải đến đúng khách hàng vào đúng thời điểm.

4.3. Đội ngũ giàu kinh nghiệm

Hợp tác với các Agency, doanh nghiệp có cơ hội được tiếp cận với một đội ngũ những người có tài năng và giàu kinh nghiệm. Trên thực tế, các Agency thường làm việc với rất nhiều công cụ, hợp tác với nhiều khách hàng hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Vậy nên, họ có kinh nghiệm và có một sự nhạy cảm riêng trong việc nhìn nhận đâu sẽ là chiến lược hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.

4.4. Khả năng đáp ứng yêu cầu

Đã có thể cung cấp được giải pháp Marketing tổng thể đồng nghĩa Agency đó cũng sẽ có những gói dịch vụ riêng lẻ tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Họ sẽ bám sát vào mục tiêu cũng như yêu cầu do clients/doanh nghiệp/đối tác đề ra để làm thế nào cả 2 bên đều thấy thoải mái và thuận tiện nhất.

4.5. Kết quả tích cực và có thể xác định được

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn, doanh nghiệp sẽ được cung cấp một cách chi tiết các chỉ số liên quan đến những hoạt động Marketing đang diễn ra. Thế nên công ty có thể kiểm soát được ngân sách của mình và biết rõ được doanh thu mà mình có thể nhận được (mang tính định lượng). Ngoài ra, Marketing Agency cũng sẽ tinh chỉnh chiến lược Marketing dựa trên kết quả từ các chỉ số để làm sao doanh nghiệp được phát triển và đạt doanh thu tốt nhất.

Giải pháp Marketing tổng thể - Agency

4.6. Góc nhìn khách quan và hàng loạt các ý tưởng sáng tạo

Việc hàng ngày “nhìn” vào doanh nghiệp sẽ khiến chủ doanh nghiệp đôi lúc không nhận ra những “lỗ hổng” trong công ty. Đội ngũ Marketing Agency sẽ như một làn gió mới với hàng loạt các ý tưởng sáng tạo “lấp đầy” vào những thiếu xót hiện có của công ty. Họ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, từ đó có thể tìm kiếm các cơ hội mới để có thể phát triển.

Giải pháp Marketing tổng thể của CleverAds

Được thành lập vào năm 2008, cho đến hiện tại, CleverAds – một chi nhánh của Clever Group đã được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing. Ở CleverAds có một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có hiểu biết chuyên sâu trong ngành, luôn năng động và linh hoạt đối với những vấn đề xung quanh thương hiệu và doanh số đang cần xử lý của doanh nghiệp.

Điểm mạnh của CleverAds chính là “giải pháp Marketing tổng thể” cho doanh nghiệp.

Sự đa dạng được thể hiện từ hệ sinh thái đến các gói dịch vụ đáp ứng theo từng nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp như quản trị Facebook Ads, quản trị Google Ads, quản trị Tiktok Ads, các gói quay chụp sản phẩm dịch vụ,v.v.

Với kinh nghiệm gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing, CleverAds tự hào là đối tác đầu tiên của Google tại Việt Nam đồng thời là một trong những đối tác ưu tiên của Facebook, Tiktok. Ở CleverAds, khách hàng đảm bảo sẽ có được một giải pháp Marketing tổng thể hiệu quả nhất, tiếp cận được nhiều nhất những khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu nhanh chóng.


Nếu doanh nghiệp đang cần các giải pháp Marketing tổng thể, liên hệ với chúng tôi tại cleverads.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds

    One thought on “Giải pháp Marketing tổng thể – Trọn bộ những điều cần biết

    Comments are closed.