G Suite Price ưu đãi nhất 2022 giảm đến 95%

G Suite Price ưu đãi nhất 2022 giảm đến 95%

Sau hơn 10 năm hoạt động, vào tháng 5 vừa qua, Google đã chính thức ngừng cung cấp dịch vụ G Suite legacy miễn phí. Tham khảo G Suite Price ưu đãi nhất cho doanh nghiệp từ CleverGroup – đối tác chính thức của Google.

 

Xem thêm:

Bảng giá Google Workspace chi tiết nhất

Địa chỉ mua Google Workspace uy tín bạn cần biết

G Suite là gì? Tất tần tật về G Suite by Google và các tính năng

Bảng giá G Suite Price ưu đãi nhất từ CleverGroup

CleverGroup tự hào là Đối tác Cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã giúp 200+ khách hàng doanh nghiệp sử dụng hiệu quả bộ sản phẩm Google Workspace nâng cao năng suất làm việc.

Với vị thế và khả năng của mình, CleverGroup cam kết mang đến dịch vụ G Suite (Google Workspace) uy tín nhất với mức giá hợp lý nhất.

g-suite-price

Tổng hợp ưu đãi G Suite Price tốt nhất cho doanh nghiệp từ CleverGroup

Ưu đãi 50% cho doanh nghiệp mua mới trong 6 tháng

  • Đối tượng áp dụng: khách hàng lần đầu sử dụng Google Workspace.
  • Thời gian áp dụng đến 30/12/2022.

g suite price

Chương trình ưu đãi toàn diện CleverGroup hợp tác VPBank

  • Đối tượng áp dụng: Toàn bộ doanh nghiệp. Miễn phí thêm 3 tháng sử dụng Google Workspace cho doanh nghiệp đăng ký mới sử dụng 1 năm.

g suite price

Ưu đãi đặc biệt lên đến 95% dành cho doanh nghiệp giáo dục

  • Đối tượng áp dụng: doanh nghiệp giáo dục.

g suite price

Câu hỏi liên quan đến G Suite Price

Sự khác biệt giữa ứng dụng miễn phí của Google và Google Workspace là gì?

Với Google Workspace, bạn sẽ nhận được một số dịch vụ bổ sung. Bao gồm: email doanh nghiệp tùy chỉnh @têncôngty, gấp đôi dung lượng bộ nhớ đám mây trên Gmail và Drive. Ngoài ra, còn hỗ trợ qua điện thoại và email 24/7, thời gian hoạt động được đảm bảo, khả năng tương tác với Microsoft Outlook. Các tùy chọn bảo mật bổ sung, kiểm soát quản trị cho tài khoản người dùng được cung cấp đầy đủ. 

Tôi có thể mua các ứng dụng Google Workspace riêng lẻ không?

Không.

Dịch vụ G Suite bao gồm Gmail, Drive, Calendar, Hangout, Docs, Sheets, Forms… Chúng giúp bạn cải thiện năng suất và mang lại cho doanh nghiệp giá trị cao nhất. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sử dụng các công cụ này cùng nhau, chỉ trên 1 trình duyệt. Vì vậy, Google không cung cấp dịch vụ Gmail riêng lẻ ngoài bộ G Suite. Doanh nghiệp cũng có thể mua bộ ứng dụng này nhưng chỉ cần sử dụng các dịch vụ mà bạn đã chọn.

Quá trình thanh toán diễn ra thế nào?

Doanh nghiệp dễ dàng thanh toán thông qua Clever Group. Hoặc dễ dàng sử dụng các hình thức thanh toán thuộc các ngân hàng liên kết của Clever Group để được hưởng ưu đãi tốt nhất từ Ngân hàng. 

Xem thêm: CLEVER GROUP – VPBANK CHUNG SỨC HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TRIỂN KHAI GOOGLE WORKSPACE (cleverads.vn)

Có những chỗ bán G Suite với giá thấp hơn, tại sao doanh nghiệp tôi nên chọn CleverGroup?

Nhiều bên có thể rao bán Google Workspace giá rẻ do gian lận bằng nhiều hình thức. Ví dụ như bán trái phép tài khoản giáo dục, khai báo gian lận vùng địa lý,… Việc mua những tài khoản từ các bên này có thể dẫn đến việc tài khoản của doanh nghiệp bị vô hiệu hóa vĩnh viễn, mất đi toàn bộ dữ liệu, gián đoạn kinh doanh. Các tên miền nằm trên hệ thống G Suite cũng sẽ không thể đăng ký lại với Google.

CleverGroup là Đối tác Cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam, giúp 200+ khách hàng doanh nghiệp sử dụng hiệu quả bộ sản phẩm Google Workspace giúp nâng cao năng suất làm việc. Với vị thế và khả năng của mình, CleverGroup cam kết mang đến dịch vụ G Suite (nay là Google Workspace) uy tín nhất với mức giá hợp lý nhất.