Chiến dịch tăng nhận diện thương hiệu với Quảng cáo trực tuyến
SƠ LƯỢC
Client: Dongwha
Agency: CleverAds
- Loại chiến dịch: Social media & Advertising campaign
- Ngành: Sản xuất đồ gỗ xây dựng
- Thời gian: 2/2021 – 7/2021
Đạt hơn 3 triệu lượt tiếp cận với Chiến dịch tăng độ nhận diện thương hiệu.
BỐI CẢNH
Nhằm nâng cao nhận thức thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng tại thị trường sàn gỗ công nghiệp đang phát triển của Việt Nam. Đây cũng được coi là một bước tiến quan trọng của Dongwha trước những thách thức cạnh tranh gay gắt và mạnh mẽ tại thị trường này.
Dongwha đã thu hút hơn 3 triệu lượt truy cập và tăng độ nhận diện thương hiệu. Số lượt tìm kiếm thương hiệu và sản phẩm của Dongwha trên các công cụ tìm kiếm như Google tăng cho thấy chiến dịch đã đạt được mục tiêu đề ra. Việc sử dụng các kênh quảng cáo trực tuyến đã lan tỏa thông điệp về sản phẩm của mình đến nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn.
Sản phẩm của Dongwha được quảng bá rộng rãi và thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng tiềm năng, khơi dậy sự tò mò và yêu thích đối với thương hiệu này. Nâng cao nhận thức thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng là yếu tố quan trọng đưa thương hiệu Dongwha đến với đông đảo khách hàng, từ đó tạo ra sự tăng trưởng và phát triển bền vững trong tương lai.
MỤC TIÊU
Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng, nâng cao nhận thức về thương hiệu.
INSIGHT
Chiến dịch của Dongwha nhắm đến khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực sàn gỗ, bao gồm chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, thiết kế nội thất và các cá nhân có nhu cầu sử dụng sàn gỗ cho không gian sống của mình. Thông qua chiến dịch, Dongwha muốn tăng cường sự nhận diện thương hiệu của mình để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
Khách hàng cần tìm kiếm một sản phẩm sàn gỗ chất lượng cao, đáp ứng được các yêu cầu về tính năng, thiết kế và thẩm mỹ, và cũng cần một thương hiệu uy tín và chất lượng phục vụ đảm bảo. Do đó, chiến dịch tăng nhận diện thương hiệu sẽ giúp Dongwha trở nên đáng tin cậy hơn trong mắt khách hàng tiềm năng.
Tăng cường sự nhận diện thương hiệu là một yếu tố quan trọng để đem lại niềm tin và sự tin tưởng cho khách hàng tiềm năng, giúp Dongwha thu hút được thị phần và tăng doanh số bán hàng.
CREATIVE IDEA
THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ UY TÍN ĐẾN TỪ HÀN QUỐC
Sử dụng các phương tiện quảng cáo khác nhau, như quảng cáo trên mạng xã hội, tài liệu quảng cáo in ấn, video giới thiệu sản phẩm và thương hiệu, và các hoạt động tiếp thị trực tiếp tại các cửa hàng và triển lãm.
Thông điệp chính: “Là một lựa chọn hàng đầu cho khách hàng yêu cầu sản phẩm sàn gỗ chất lượng cao, đa dạng về thiết kế, tính năng và thẩm mỹ”.
Thông điệp cũng tập trung vào sự uy tín và chất lượng phục vụ của thương hiệu, giúp khách hàng cảm thấy an tâm và đáng tin cậy khi lựa chọn sản phẩm của Dongwha.
Chiến dịch mong muốn ghi điểm trong lòng khách hàng và thu hút sự quan tâm của đối tượng khách hàng tiềm năng, giúp Dongwha nâng cao thị phần và tăng doanh số bán hàng.
THỰC THI
CleverAds đề xuất chiến dịch được thực hiện theo 2 giai đoạn:
KẾT QUẢ
Nhờ chiến lược lâu dài từ Clever Ads, Dongwha đã có những bước phát triển bền vững, và mức tiếp cận cao kỷ lục.