Danh sách các Digital Marketing Agency Việt Nam nổi tiếng nhất

Danh sách các Digital Marketing Agency Việt Nam nổi tiếng nhất

Dưới đây CleverAds sẽ giới thiệu về 5 Digital Marketing Agency Việt Nam chất lượng nhất để doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn Agency phù hợp cho mình. 

1. Digital Marketing Agency: CleverAds

CleverAds là đơn vị tiên phong về các dịch vụ và công nghệ quảng cáo thế hệ mới tại Việt Nam & Đông Nam Á thành lập vào năm 2008.

  • Tháng 12/2011: Đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam.
  • Tháng 12/2013: Đại lý ủy quyền đầu tiên của Facebook.
  • 2019: Đại lý bán lẻ chính thức của Tiktok.

Sở hữu kinh nghiệm hoạt động 15 năm trong ngành, CleverAds đã triển khai thành công nhiều chiến dịch quảng cáo cho hơn 20,000 khách hàng, thuộc nhiều ngành hàng tại trong và ngoài nước.

Với các dịch vụ Digital Marketing Agency đa dạng như:

  • Advertising Service (Quảng cáo trực tuyến)
  • Strategic Planning (Lập kế hoạch chiến lược)
  • Creative Solution (Giải pháp sáng tạo nội dung)
  • Influencer Marketing (Truyền thông dựa trên người ảnh hưởng)
  • Business Solution (Giải pháp kinh doanh)

Digital Marketing Agency

Điển hình: Sự hợp tác với nhãn hàng Burger King

Trong chiến dịch định vị lại thương hiệu là “thân thiện và giá cả phải chăng” và ra mắt sản phẩm mới Burger Bò Tắm Phô Mai.

Với kinh nghiệm sẵn cùng sự nghiên cứu insight khách hàng và đối thủ cạnh tranh kỹ lưỡng, CleverAds quyết định triển khai một chiến dịch marketing trên Fanpage để lan tỏa giới thiệu sản phẩm mới là “Bò Tắm Phô Mai” với mức giá ưu đãi. Sau chiến dịch doanh số của Burger King tăng 29% so với các LTO khác.

KPI thực tế ở hai khu vực Hà Nội và TP.HCM  đều cao vượt so với KPI dự tính. Google Ads và Facebook Ads đều đạt số lượt tương tác rất cao.

2. Golden Digital

Golden Digital là một trong những công ty quảng cáo truyền thông tiếp thị kỹ thuật tại Việt Nam. Là thành viên của Golden Communication Group.

Dịch vụ của Golden bao gồm quản lý và phát triển chiến lược digital marketing, xây dựng các mối quan hệ trên các mạng xã hội, lập kế hoạch mobile marketing, dịch vụ sản xuất sáng tạo, theo dõi và phân tích từng chiến dịch quảng cáo,…

Case study tiêu biểu: Sendo – “Săn sale 1K”.

Nhờ sự độc đáo mới lạ trong video clip do Golden Digital xây dựng với thông điệp “1k nhưng mà to, 1k nhưng mà sướng”.

Video đã viral với hơn 11 triệu lượt view trên Youtube ( tính đến tháng 12/2020 và Facebook trong vòng 24 tiếng). Đem về giải thưởng APAC Youtube Ads Leaderboard – Bảng xếp hạng dành cho quảng cáo Youtube được xem nhiều nhất trong tháng tại Châu Á – Thái Bình Dương.

3. Digital Marketing Agency: YouNet Digital

YouNet cung cấp giải pháp Social Listening toàn diện. Được ứng dụng công nghệ để hình thành lợi thế, YouNet có cơ hội hợp tác với nhiều doanh nghiệp đa quốc gia tại Việt Nam.

Case study nổi bật của YouNet Digital – “À quá vừa”

Chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm: máy giặt cửa trước AQD-A800F và tủ lạnh AQR-S541XA tại Việt Nam.

Thông qua phân tích và nghiên cứu từ công cụ Socialheat: YouNet đào sâu ‘huyệt tâm lý’ thú vị của khách hàng đặc biệt là nữ giới về sự vỡ lẽ trong cuộc sống hôn nhân.

Từ đó ra mắt ý tưởng “À QUÁ VỪA” là lời cảm thán ‘vừa lòng’ trong đời sống vợ chồng mới với sự lựa chọn vừa đủ không gian sống, vừa vặn ngân sách sinh hoạt, và vừa ý bạn đời. Hashtag #AquaVua còn là tên thương hiệu Aqua gắn liền với tính năng nổi bật của 2 dòng sản phẩm mới:

  • Máy giặt vừa không gian sống.
  • Tủ lạnh vừa túi tiền làm vừa ý các cặp vợ chồng son.

Kết quả là sau 3 tháng thực thi, chiến dịch “À Quá Vừa” đã đạt những con số ấn tượng:

Mức độ thảo luận về thương hiệu:

  • Tạo ra hơn 24.000 thảo luận với hơn 8.800 người dùng mục tiêu tham gia thảo luận
  • 83,5% thảo luận liên quan đến chiến dịch
  • Tổng thảo luận toàn ngành: chiếm 21,3% (top 3 ngành)

Mức độ yêu thích thương hiệu:

  • Chỉ số cảm xúc tích cực của người dùng: 1.0 (tuyệt đối)
  • Thảo luận tìm hiểu mua sản phẩm: 8,12%

4. Digital Marketing Agency: MediaZ

Thành lập từ năm 2014, MediaZ là đơn vị triển khai giải pháp truyền thông cho khách hàng trên toàn thế giới. MediaZ là một trong những đơn vị tư vấn, triển khai các giải pháp truyền hàng đầu tại Việt Nam.

Là nơi tập hợp của những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực về truyền thông số và ứng dụng công nghệ Blockchain. Hiện tại, MediaZ đã có cơ sở tại cả 2 miền Bắc – Nam. 

Cocoxim “Vị ngon xứ dừa – Chỉ Cocoxim”

Nhờ clip viral được lên ý tưởng và thực hiện bởi MediaZ, chiến dịch của Cocoxim đã thu hút được rất nhiều khách hàng và lan rộng được đến thị trường tiềm năng. Kết quả clip đã có tổng số lượt xem trên tất cả các nền tảng là 32.661.058 lượt. MediaZ sẽ là một trong những cái tên có mặt trong danh sách Creative Agencies mà các doanh nghiệp mong muốn lựa chọn.

Nguồn: Brands Việt Nam

5. Digital Marketing Agency: Admicro

Admicro là một trong những digital marketing agency lớn tại Việt Nam. Đồng thời là đơn vị hàng đầu trong quảng cáo trên Internet.

Hiện nay, Admicro là đơn vị chủ quản của: Dantri, CafeF, Kenh14. Với ưu thế vượt trội về mạng lưới truyền thông, cùng công nghệ quảng cáo ưu việt.

Admicro ngày càng khẳng định được vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong giới truyền thông trực tuyến.  

Chiến dịch Digital Marketing Agency Admicro đã thực hiện

Chiến dịch “Dạ Hương bạn gái Teen” hợp tác cùng Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh giới thiệu về sản phẩm dung dịch vệ sinh dành cho các bạn gái mới lớn.

Bằng việc đánh đúng vào “nỗi đau khách hàng”: Quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm lý tuổi dậy thì.

Admicro đã triển khai chiến dịch marketing bằng cách: truyền thông các content chia sẻ thông tin về sức khỏe giới tính, cách chăm sóc cơ thể theo chủ đề xuyên suốt thông qua các câu chuyện hàng ngày mà các bạn gái teen thường gặp, tạo cảm giác như đọc một cuốn nhật ký tuổi dậy thì đầy thú vị.

Digital Marketing Agency: Lời kết

Trên đây là những Digital Marketing Agency Việt Nam nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực Agency dành cho doanh nghiệp tham khảo và lựa chọn.

Nếu doanh nghiệp quan tâm các giải pháp Digital Marketing, vui lòng liên hệ với CleverAds tại đây để được  hỗ trợ tốt nhất!

    Connect With CleverAds

    2 thoughts on “Danh sách các Digital Marketing Agency Việt Nam nổi tiếng nhất

    Comments are closed.