Top 5 công ty quảng cáo Google hàng đầu Việt Nam 2023

Top 5 công ty quảng cáo Google hàng đầu Việt Nam 2023

Công ty quảng cáo Google là gì? Danh sách công ty quảng cáo Google. Nghiên cứu cho thấy quảng cáo Google tạo ra 3,5 tỷ lượt tương tác mỗi ngày và 700% lợi tức đầu tư cho các nhà quảng cáo. Nếu bạn là nhà quảng cáo, Google là một thị trường tiềm năng để tạo ra nhiều doanh thu. 

Vậy làm cách nào để bạn tìm thấy một công ty quảng cáo Google hoạt động phù hợp với ngân sách của bạn, tạo ra lợi nhuận bạn cần và  duy trì hoạt động cho doanh nghiệp của bạn? Các đặc điểm của một công ty quảng cáo Google tuyệt vời là gì? Bài viết dưới đây, CleverAds sẽ liệt kê danh sách các công ty quảng cáo Google hàng đầu Việt Nam và thông tin bạn có thể sử dụng để tìm, kiểm tra và thuê đúng đại lý.

1. Công ty quảng cáo Google là gì?

Hiểu đơn giản, công ty quảng cáo Google là công ty cho thuê dịch vụ “phòng marketing thuê ngoài”. 

“Phòng marketing thuê ngoài” là dịch vụ cho phép bên thứ ba thực hiện các nỗ lực tiếp thị của doanh nghiệp bạn. Các dịch vụ bạn thuê ngoài có thể bao gồm chạy quảng cáo online, thu hút khách hàng hay xác định thị phần thương hiệu,… Một trong các nền tảng quảng cáo thịnh hành nhất hiện nay là Google. 

Vậy, công ty quảng cáo Google là công ty cung cấp dịch vụ marketing, trong đó có dịch vụ chạy quảng cáo Google trọn gói chuyên nghiệp.

2. Top 5 công ty quảng cáo Google uy tín nhất hiện nay

2.1. Công ty Cổ phần Quảng cáo Thông Minh CleverAds (Công ty quảng cáo CleverAds)

Công ty quảng cáo Google

  • Địa chỉ: Tầng 3 nhà G1, khu TTTM, tòa Five Star Garden, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
  • SĐT: (+84) 24 7304 6066 / 0919 01 8448
  • Email: contact@cleverads.vn 
  • Website: cleverads.vn 

Ra đời vào năm 2008, CleverAds – một chi nhánh của Clever Group được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing. Ở CleverAds có một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có hiểu biết chuyên sâu trong ngành, luôn năng động và linh hoạt đối với những vấn đề xung quanh thương hiệu và doanh số đang cần xử lý của doanh nghiệp. Với phương châm hoạt động chính là phát triển “dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads” cho doanh nghiệp.

Clever Ads đem đến cho khách hàng các giải pháp marketing tổng thể trên nền tảng kỹ thuật số với nhiều dịch vụ đa dạng: 

  • Quảng cáo trực tuyến 
  • Quảng cáo mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tiktok,… 
  • Truyền thông bằng người ảnh hưởng (Influencer Marketing) 
  • Sản xuất nội dung số: Viral video, TVC,…
  • Tư vấn giải pháp sáng tạo nội dung 

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, CleverAds tự hào là đối tác cao cấp đầu tiên của Google, đối tác ưu tiên của Facebook, Tiktok tại Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng bộ giải pháp Marketing tổng thể: hiệu quả nhất, tiếp cận được nhiều nhất những khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu nhanh chóng.

2.2. Công Ty Thiết Kế Web Chuyên Nghiệp Sky Việt Nam

  • Địa chỉ: Tầng 6, Số 210 Phố Trung Kính, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Website: skyvietnam.com.vn

công ty dịch vụ quảng cáo Google

Công Ty Sky Việt Nam thành lập từ năm 2008 với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm là nhà cung cấp các giải pháp phát triển website tổng thể cho các doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam. Sky Việt Nam phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, quảng cáo, và digital marketing,…cùng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.

Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lập trình cũng như kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp,  Sky Việt Nam sẵn sàng cùng khách hàng xây dựng phần mềm từ các ý tưởng kinh doanh, quản lý, marketing,… Kết luận, Sky Việt Nam có thể được coi là đối tác tin cậy về các giải pháp outsource phần mềm cho doanh nghiệp như quảng cáo Google.

2.3. Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Web 

Công ty quảng cáo Google.Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực digital marketing, SaigonWeb xây dựng được đội ngũ nhân sự chất lượng và niềm tin của hàng nghìn khách hàng.

Bằng chứng là SaigonWeb luôn đi đầu trong lĩnh vực Marketing và trở thành Đối tác cao cấp của Google từ năm 2011. Hơn 10 năm kinh nghiệm quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Thiết kế website. Đội ngũ nhân sự từ 5 – 10 năm kinh nghiệm.

Vào năm 2011 Google chứng nhận CEO của SaigonWeb là “Nhà đóng góp hàng đầu ĐẦU TIÊN của Google tại Việt Nam”. Và là đại diện duy nhất tại Việt Nam tham dự Hội nghị Google Top Contributor năm 2013, 2015, 2017 tại Hoa Kỳ.

Trong suốt thời gian hoạt động, SaigonWeb chưa từng phát sinh tranh chấp hoặc bất kỳ khiếu nại nào của khách hàng. Ngoài ra, nhân viên SaigonWeb còn được Google trực tiếp đào tạo để mang lại hiệu quả cao nhất đến với khách hàng.

2.4. Công ty TNHH Truyền thông và Công nghệ One Office

  • Website: oneoffice.com.vn

Được thành lập từ năm 2014, One Office là một địa chỉ quen thuộc trong việc quảng cáo Google.

Hoạt động trên các lĩnh vực thiết kế và quản trị Website, SEO từ khóa Top Google và chạy quảng cáo Google,… One Office hoạt động theo hình thức chọn từ khóa tối ưu nhất để người dùng có thể tìm tới ngay đến doanh nghiệp bạn. Hoặc họ sẽ khoanh vùng địa lý, thời gian để quảng cáo chỉ xuất hiện với một nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. One Office không chỉ theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch tiếp thị giúp khách hàng mà còn đưa ra các chiến lược điều chỉnh và cải thiện chất lượng quảng cáo của bạn sao cho xuất hiện nhiều nhất và giá cả hợp lý nhất.

2.5. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Truyền Thông Net Việt

Công ty quảng cáo Google

  • Website: quangcaogoogleadwords.com

Thành lập từ năm 2010 cho đến nay, công ty quảng cáo Net Việt đã đạt một số thành tựu nhất định như sau: chứng chỉ Google AdWords Certified Partner – Đối tác quảng cáo của Google tại Việt Nam,… Điều này đủ để khẳng định vị thế của Net Việt trên thị trường quảng cáo hiện nay. Không chỉ vậy, Net Việt còn có đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, luôn định hướng cho khách hàng các gói dịch vụ phù hợp nhất trong từng trường hợp.

Mang phương châm: vừa tiết kiệm chi phí cho khách hàng, vừa tăng khả năng cạnh tranh vượt trội cho khách hàng so với đối thủ, Net Việt mới có cho mình tệp khách hàng uy tín với toàn những đối tác lớn như Pepsi, Kinh Đô, Lotte Mart, Yamaha, Honda,… 

 


Nếu doanh nghiệp đang cần các giải pháp Digital Marketing, liên hệ với chúng tôi tại cleverads.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds

    2 thoughts on “Top 5 công ty quảng cáo Google hàng đầu Việt Nam 2023

    Comments are closed.