TikTok Ads: Công thức TikTok Ads 1000 đơn mới nhất
Công thức TikTok Ads 1000 đơn là gì? Cập nhật xu hướng thịnh hành TikTok hiện nay để tăng trưởng tương tác với khách hàng mục tiêu, tạo điều kiện chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Cùng CleverAds khám phá nhé!
1. TikTok Ads là gì? Công thức TikTok Ads 1000 đơn
Quảng cáo TikTok là nội dung video hiển thị trên toàn màn hình. Được vận hành khi tài khoản nhà quảng cáo trả một mức phí do nền tảng quy định. Đây là hình thức quảng cáo nhằm tăng nhận thức cho hình ảnh thương, tăng lượt bán sản phẩm dịch vụ cụ thể.
Có ba cấp độ tổ chức TikTok Ads 1000 đơn:
- Quảng cáo đơn (chỉ một quảng cáo duy nhất)
- Nhóm quảng cáo
- Chiến dịch
2. Công thức TikTok Ads 1000 đơn: Định dạng quảng cáo xu hướng dành cho thương hiệu
2.1. TopView
Quảng cáo video xuất hiện dưới dạng toàn màn hình trong 5 -60 giây khi người dùng mở ứng dụng TikTok.
2.2. Branded Hashtag Challenge
Định dạng chiến dịch quảng cáo kéo dài từ 3-6 ngày để khuyến khích tương tác, trong đó nội dung do người dùng tạo xuất hiện trên trang thử thách.
2.3. Brand Effect
Nhãn dán, bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt được gắn thương hiệu để người dùng TikTok tương tác với thương hiệu của bạn.
3. Những thông số cần lưu ý trong công thức TikTok Ads 1000 đơn
Chuẩn bị cho sự thành công trên mạng xã hội với bước đầu tiên là đảm bảo rằng quảng cáo TikTok có kích thước, hình dạng và định dạng phù hợp.
Thông số cần lưu ý trong công thức TikTok Ads 1000 đơn
- Tỷ lệ khung hình: 9:16, 1:1 hoặc 16:9 (khuyến nghị 9:16).
- Độ phân giải tối thiểu: 540x960px, 640x640px hoặc 960x540px.
- Video: .mp4, .mov, .mpeg, .3gp hoặc .avi.
- Thời lượng: 5 -60 giây (TikTok khuyến nghị 9 -15 giây để có kết quả tốt nhất).
- Kích thước: tối đa 500MB
4. Ngân sách tối thiểu của công thức TikTok Ads 1000 đơn là bao nhiêu?
TikTok sử dụng mô hình đấu giá và đặt giá thầu. Nhà quảng cáo cần quyết định ngân sách chi trả cho mỗi lượt xem, click hoặc hiển thị.
Tìm hiểu thêm: Chi phí quảng cáo TikTok: Tối ưu ngân sách 2023
Lưu ý: Có mức chi tiêu tối thiểu cho cả chiến dịch và nhóm quảng cáo.
Cấp chiến dịch, yêu cầu tối thiểu: 50 USD/ngày. Bình quân mỗi ngày chi tiêu ít nhất $50. Với cấp độ nhóm quảng cáo là 20 USD/ngày. Nhóm quảng cáo chi tiêu ít nhất $20 bình quân ngày.
5. Thiết lập quảng cáo công thức TikTok Ads 1000 đơn
Để tạo chiến dịch quảng cáo TikTok và thiết lập quảng cáo đầu tiên, hãy truy cập Trình quản lý quảng cáo TikTok.
5.1. Tạo chiến dịch mới
Đầu tiên, chuyển đến “Trình quản lý quảng cáo TikTok” . Chọn “Chiến dịch” tại menu trên cùng. Lưu ý: Trình quản lý quảng cáo cung cấp tùy chọn Chế độ đơn giản hoặc Chế độ tùy chỉnh.
5.2. Công thức TikTok Ads 1000 đơn: Mục tiêu chiến dịch
Có ba loại mục tiêu trong “Trình quản lý quảng cáo của TikTok”:
- Nhận thức (đảm bảo mọi người biết về thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn)
- Cân nhắc (khi người mua tiềm năng tương tác có ý nghĩa với thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn)
- Chuyển đổi (thực sự mua sản phẩm).
6. Phương pháp xác định công thức TikTok Ads 1000 đơn hay nhất
Quảng cáo trên TikTok rất giống với TikTok thông thường.
Cơ hội cho sự sáng tạo là vô hạn. Dưới đây là một số hướng dẫn về các phương pháp hay nhất để giúp bạn đi đúng hướng.
Quy luật 3 giây
Người dùng tiếp nhận vô số nội dung khác nhau. Hãy chú ý thu hút khán giả nhanh chóng.
Tuân thủ quy định của nền tảng
Tham khảo chi tiết tại Giờ vàng Tiktok: Bí quyết thu hút triệu view.
Cập nhật thường xuyên
TikTok đề xuất thử nghiệm nhiều loại quảng cáo khi mới khơi chạy bắt đầu khởi chạy; chuyển đổi theo quy trình 7 ngày/lần để “tránh spam quảng cáo”.
“Bản địa hóa” nội dung
Quảng cáo không tạo ra chuyển đổi nếu người xem không hiểu nó. Hãy truyền tải theo “ngôn ngữ” tệp mục tiêu có thể tiếp cận tốt nhất.
7. Kết luận
Bằng cách kết hợp nội dung sáng tạo, đối tượng mục tiêu chính xác và tối ưu chiến dịch quảng cáo, doanh nghiệp có thể đạt được mục tiêu kinh doanh của mình trên nền tảng TikTok. Từ đó ra đơn gấp nhiều lần phương thức bán hàng online truyền thống.
Doanh nghiệp quan tâm các giải pháp Digital Marketing, vui lòng gửi yêu cầu cho CleverAds để được hỗ trợ nhanh nhất.