Clever Group nhận danh hiệu Google Cloud Partner All-Stars 2022

Clever Group nhận danh hiệu Google Cloud Partner All-Stars 2022

Clever Group nhận danh hiệu Google Cloud Partner All-stars 2022 – Đối tác Kinh doanh Google Cloud xuất sắc của Google năm 2022 nhờ nỗ lực hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp chuyển đổi số thành công với dịch vụ Google Cloud. Google Cloud Partner All-stars – Đối tác Kinh doanh Google Cloud xuất sắc là một chương trình mới do Google tổ chức hàng năm nhằm công nhận và vinh danh những cá nhân và các tổ chức đối tác xuất sắc của Google.

Google Workspace

 

Từ ngày 5 – 9 tháng 12 năm nay, Google sẽ vinh danh các cá nhân và đội nhóm có những thành tích đặc biệt và sự cống hiến nhất quán trong các hạng mục: Solutions Engineering & Delivery, Sales và Marketing. Đại diện tổ chức được vinh danh sẽ nhận được email thông báo, email này sẽ cung cấp cho họ bản tóm tắt chi tiết về lý do tại sao họ được chọn.

Các cá nhân và tổ chức có tên trong danh sách đều thông qua quá trình đề cử và lựa chọn của ban lãnh đạo đối tác Google Cloud và các nhóm tài khoản đối tác địa phương. Clever Group là một trong những đối tác đầu tiên của Google tại Việt Nam, hiện đang cung cấp trực tiếp các dịch vụ của Google Cloud tới khách hàng như: Không gian làm việc trực tuyến Google Workspace, Managed Service.

Ngày 07.12.2022, Clever Group vinh dự thông báo rằng chúng tôi đã trở thành Đối tác kinh doanh Google Cloud xuất sắc của Google năm 2022.

Điều này không chỉ khẳng định vị thế và năng lực dẫn đầu của Clever Group trong lĩnh vực kỹ thuật điện toán đám mây, mà còn là minh chứng cho mục tiêu hoạt động của chúng tôi, đó là: hỗ trợ doanh nghiệp địa phương và đem đến cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước tiếp cận với những nền tảng công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới.

Đại diện Google Cloud, ông Kevin Ichhpurani, Global Partner Ecosystem & Channels, cho biết Google đề cao những đóng góp và nỗ lực hoàn thiện dịch vụ của Clever Group, điển hình như việc thí điểm các chiến lược định vị thay thế với Google, thí điểm các mô hình hợp tác mới thông qua quan hệ đối tác 3 bên cùng VPBank và Mastercard (trích từ email thông báo về giải thưởng).

Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động, Clever Group đang ấp ủ rất nhiều dự án để có thể cung cấp cho doanh nghiệp những trải nghiệm tốt nhất, không chỉ về Tiếp thị Kĩ thuật số (Digital Marketing) mà còn là các giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và điện toán đám mây (Cloud).

Đặc biệt, khi trở thành Đối tác cao cấp của Google và Đối tác kinh doanh Google Cloud xuất sắc, Clever Group sẽ có càng nhiều tài nguyên và nguồn lực để phát triển các dự án giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn tới khách hàng tiềm năng và tương lai phát triển vượt bậc.

Truy cập ngay https://workspace.cleverads.vn/ để nhận ưu đãi độc quyền từ Google dành cho CleverAds.