Tăng follow TikTok: Quy trình cho tài khoản doanh nghiệp

Tăng follow TikTok: Quy trình cho tài khoản doanh nghiệp

Tăng follow TikTok là gì? Cách tăng follow TikTok hiệu quả nhất dành cho doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung tổng hợp chi tiết bởi CleverAds.

1. Tăng Follow Tiktok là gì?

tăng follow tiktok

Lượt theo dõi TikTok hay follow TikTok là thống kê số lượng tài khoản người dùng đã nhấn “Theo dõi” một kênh TikTok. Những tài khoản này được gọi là Người theo dõi – Follower/Fan.

Là một trong những nền tảng Social Media hot nhất hiện nay. TikTok đang phát triển mạnh mẽ với nội dung ngắn hấp dẫn. Với thương hiệu bắt đầu trên nền tảng này, cần thời gian phát triển cộng đồng theo dõi trung thành.

Số lượng theo dõi luôn được công khai với chủ kênh và người xem kênh đó (dù theo dõi kênh hay không).

2. Vì sao cần thực hiện đúng quy trình tăng follow TikTok?

Cập nhật Cách tăng follow TikTok miễn phí và minh bạch là xu hướng nhiều chủ kênh và nhà sáng tạo nội dung dành mối quan tâm sâu sắc. Do mức độ cạnh tranh trên nền tảng này ngày một cao.

Bên cạnh đó, kênh TikTok sở hữu lượng người theo dõi và nội dung chất lượng sẽ có vô vàn lợi ích. Có thể kể đến như:

2.1. Tăng tiếp cận khán giả mới

Có nhiều yếu tố để video TikTok được đánh giá cao và lên xu hướng.

Trong đó, lượt follow rất quan trọng. Khác với các nền tảng mạng xã hội khác, TikTok gợi ý nội dung “For your page” dựa trên dữ liệu người dùng. Kênh TikTok nhiều lượt theo dõi được đánh giá: chất lượng tốt, ưu tiên hiển thị và lên xu hướng.

2.2. Xây dựng hình ảnh thương hiệu

Hiện nay, nhiều nhà hàng, quán cafe sử dụng TikTok để quảng bá thương hiệu. Song song với các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Instagram, Twitter.

TikTok cho phép liên kết các tài khoản mạng xã hội khác nhau. Điều này nhằm thu hút tương tác đa nền tảng và quảng bá tối ưu hơn. Nhờ đó, TikTok nổi lên với tài nguyên hấp dẫn, tiềm năng dồi dào.

2.3. Xác minh tài khoản TikTok nhờ tăng Follow TikTok minh bạch

cách tăng follow tiktokLượt follow là một trong các tiêu chí để TikTok có thể xét duyệt xác minh tài khoản cho người dùng.

Những tài khoản Business nhiều follow, tích xanh là dấu hiệu đảm cho niềm tin của khách hàng. Từ đó, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

3. Quy trình tăng follow TikTok hiệu quả

3.1. Xác định đúng đối tượng mục tiêu

Bước đầu tiên để tăng lượt theo dõi của bạn trên bất kỳ kênh xã hội nào là: Đảm bảo bạn biết ai là mục tiêu với nội dung của mình. Thứ hai bạn đang tạo nội dung mà đối tượng mục tiêu của bạn sẽ thích.

Một số gợi ý tăng follow TikTok:

  • Tham khảo đối thủ cạnh tranh và người có ảnh hưởng trong ngành.
  • Đánh giá lại nội dung đã xuất bản.
  • Xác định loại nội dung, ý tưởng hoạt động tốt trên kênh.
  • Xem xét đặc điểm khách hàng.

3.2. Cập nhật xu hướng thịnh hành

Xu hướng – Trending là điều quan trọng với kế hoạch nội dung TikTok. Tạo nội dung tương tự với video đang xu hướng. Viết nội dung liên tưởng đến thương hiệu.

  • Truy cập mục “Khám phá” để xem hashtags.
  • Xem clip âm thanh đang thịnh hành để lấy cảm hứng.

Sau đó tận dụng những ý tưởng bạn có thể sử dụng để tạo video với nguồn dữ liệu sẵn có của mình.

3.3. Tăng follow TikTok với Challenge TikTok

Challenge video là một yếu tố khiến TikTok thu hút người dùng. Hãy lựa chọn và cân nhắc những thử thách phù hợp với thương hiệu. Hoặc cũng ó thể tạo thử thách mới cho riêng thương hiệu của bạn.

3.4. Hashtags

Cũng giống như Instagram, Twitter và nhiều nền tảng khác.

Hashtags giúp người dùng tìm thấy nội dung của bạn. Nhưng điều quan trọng là bạn cần đảm bảo đang sử dụng đúng hashtags đó.

3.5. Đăng tải video TikTok đúng thời điểm

Điều quan trọng là thời điểm tốt nhất để đăng trên TikTok.

Mục đích để video của bạn được tiếp cận nhiều nhất. Bạn có thể tìm thấy thông tin này bằng cách truy cập vào công cụ dành cho người sáng tạo. Hoặc là doanh nghiệp và kiểm tra số liệu phân tích của mình.

Hãy thử xuất bản bài đăng của bạn ngay trước thời điểm phổ biến nhất trong ngày đó để xem kết quả tốt nhất.

3.6. Chia sẻ nội dung UGC

Nếu mọi người đề cập đến thương hiệu trên TikTok, đừng ngần ngại chia sẻ lại nó.

Đây là cách tuyệt vời để quảng bá dịch vụ. Qua đó người dùng thể hiện sự hài lòng và chia sẻ mong muốn với sản phẩm dịch vụ.

3.7. Kết hợp với người có ảnh hưởng

Influencer Marketing là chiến thuật Marketing đang lan rộng trên TikTok.

Hợp tác với “người dùng TikTok nổi tiếng” là lựa chọn hợp lý quảng bá thương hiệu.

3.8. Tăng Follow TikTok với Quảng cáo TikTok 

Những người theo dõi bạn trên các nền tảng mạng xã hội khác có thể không biết bạn đã tạo hồ sơ TikTok.

Vì vậy, hãy cân nhắc quảng cáo chéo nội dung trên các nền tảng. Instagram và YouTube hỗ trợ định dạng video ngắn, thuận tiện ứng dụng với video TikTok.

Một số nền tảng có chính sách cho quảng cáo nội dung gốc. Instagram Reels không cho phép video có hình chìm mờ. YouTube Shorts cho phép video có hình mờ nhưng không thể kiếm tiền.

Sử dụng tính năng của TikTok để thu hút khán giả mục tiêu

Nếu bạn muốn trang TikTok được chú ý, hãy tương tác. Thích, bình luận, ghép đôi/song ca,v.v. với video của người dùng khác. Hãy đảm bảo video đó có nội dung liên quan đến thương hiệu. Nếu không, chỉ cần thích và bình luận để thu hút chú ý.

3.9. Tăng follow TikTok với Call-to-Action

Một cách khác để có nhiều người theo dõi hơn?

cách tăng follow tiktok

Hãy đặt câu hỏi hoặc kêu gọi hành động với họ.

Thử kết thúc video bằng CTA: truy cập hồ sơ của chúng tôi, xem video tương tự hoặc theo dõi. Thời điểm tốt nhất cho chiến thuật này là tạo chuỗi video hoặc đăng nhiều phần của một nội dung.

Nhận nhiều lượt theo dõi trên TikTok hơn ngay hôm nay

Với những gợi ý từ CleverAds, bạn có thể bắt tay xây dựng chiến thuật TikTok. Trong tương lai, TikTok sẽ trở thành kênh thúc đẩy hiệu quả các chiến dịch nhận thức thương hiệu. Vì vậy, doanh nghiệp không nên bỏ qua khai thác tiềm năng nền tảng này.

    Connect With CleverAds