Tổng hợp những Agency quảng cáo đáng mơ ước nhất tại Việt Nam

Tổng hợp những Agency quảng cáo đáng mơ ước nhất tại Việt Nam

Đam mê hoạt động trong “ngành” creative tại các Agency quảng cáo danh tiến. Vậy bạn đã xác định đâu là đích đến của mình chưa? Bài viết này giới thiệu đến bạn những Agency quảng cáo đáng mơ ước tại Việt Nam do đội ngũ CleverAds biên soạn và tổng hợp.

1. Tổng quan về Agency quảng cáo 

Ngày nay nhu cầu quảng cáo ngày càng gia tăng. Các sản phẩm dịch vụ đều cần đến quảng cáo. Bởi lẽ đó doanh nghiệp cần sử dụng quảng cáo cho nhiều mục đích: tăng doanh số, nhận thức thương hiệu.

Agency quảng cáo là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tạo lập kế hoạch và xử lý quảng cáo. Bên cạnh đó là các hình thức quảng bá và tiếp thị khác cho sản phẩm/dịch vụ của khách hàng. Các Agency quảng cáo có thể thực hiện nhiều định dạng quảng cáo khác nhau, sao cho phù hợp với từng sản phẩm và mục tiêu mà khách hàng hướng tới.

Tổng hợp những Agency quảng cáo đáng mơ ước nhất tại Việt Nam
Tổng hợp những Agency quảng cáo đáng mơ ước nhất tại Việt Nam

Phổ biến nhất có thể kể đến:

  • Quảng cáo phương tiện truyền thông: TVC, radio, báo chí
  • social media: Facebook, Tik Tok, Instagram
  • Quảng cáo trực tuyến: SEO, website, Email, quảng cáo qua điện thoại di động
  • Quảng cáo ngoài trời: Biển quảng cáo, tờ rơi, băng rôn, biểu ngữ
  • Brand activation: Dùng thử, trò chơi, VR

Bên cạnh một số định dạng quảng cáo nói trên, vẫn còn một số loại hình quảng cáo khác đang ngày càng xuất hiện mở ra nhiều hướng đi mới trong lĩnh vực này.

2. Những Agency quảng cáo đáng mơ ước nhất tại Việt Nam

2.1. CleverAds

Agency CleverAds tiền thân là Clever Group- đơn vị tiên phong về dịch vụ công nghệ quảng cáo và giáo dục tại Việt Nam và Đông Nam Á. Clever Group sở hữu hệ sinh thái phong phú gồm các công ty con tiêu biểu như:

  • CleverAds – Digital Marketing Agency hàng đầu tại Việt Nam, đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google, đối tác uỷ quyền của Facebook, Tik Tok tại Việt Nam.
  • Revu – Nền tảng Influencer và Viral Marketing tại Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Đài Loan, Philippines.
  • Orion Media – Công ty truyền thông quảng cáo và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội tiên phong tại Việt Nam.
  • AGlobal – Đối tác quản lý tài khoản của Amazon, cung cấp dịch vụ thực thi bán hàng trên sàn TMĐT Amazon. Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu hàng hoá, sản phẩm B2B qua sàn TMĐT Amazon.
agency quảng cáo
CleverAds- agency quảng cáo tiên phong tại Việt Nam & Đông Nam

CleverAds

Là Agency quảng cáo đầu tiên tại Việt Nam trở thành là Đối tác Cao Cấp của Google. Ngoài ra, CleverAds là Đối tác ưu tiên của Facebook và Đối tác chính thức của Tiktok tại Việt Nam.

Dịch vụ CleverAds cung cấp là tiếp thị trực tuyến với nhiều hình thức quảng cáo đa dạng: quảng cáo video, mobile, dịch vụ viết bài chuẩn seo, quảng cáo TVC.

Sở hữu kinh nghiệm 15 năm hoạt động tại thị trường quảng cáo. Với đội ngũ tài năng, chuyên nghiệp. CleverAds đã và đang khẳng định vị trí của mình với hơn 6.000 chiến dịch cho đối tác thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, tiêu biểu như: BUV, FPT, Aeon Mall, Vietnam Airlines, Vinhome.

Hiện nay, CleverAds hướng tới mục tiêu vươn tầm quốc tế, hoạt động quy mô toàn cầu. Ngoài 3 văn phòng trong nước: trụ sở chính Hà Nội (2008), TP. Hồ Chí Minh (2009), Đà Nẵng (2012). CleverAds thành lập 3 chi nhánh quốc tế tại: Indonesia (2011), Philippines (2013), Myanmar (2017). Hứa hẹn các văn phòng đại diện sắp tới tại nhiều điểm đến trên thế giới.

2.2. BBDO Việt Nam

Là Agency top đầu thế giới thuộc tập đoàn Omnicom, đã có 12 năm hoạt động sôi nổi tại thị trường sáng tạo tại Việt Nam.

Để bắt kịp sự đa dạng và phát triển của ngành Truyền thông tại Việt Nam qua các phong cách khác nhau. BBDO không ngừng biến hoá, nâng tầm chiến lược, phát huy khả năng sáng tạo độc đáo.

Tổng hợp những Agency quảng cáo đáng mơ ước nhất tại Việt Nam
Tổng hợp những Agency quảng cáo đáng mơ ước nhất tại Việt Nam

Đội ngũ BBDO lấy con người làm trung tâm, sẻ chia mối quan tâm của khách hàng, không ngừng đào tạo, cập nhật kỹ năng tư duy chiến lược và sáng tạo cho nhân viên và cả các đối tác. The Home Depot đã chỉ định BBDO làm creative agency mới cho thương hiệu.

Website: http://bbdoasia.com/en/about/Vietnam

2.3. T&A Ogilvy 

T&A Ogilvy là công ty quảng cáo tiên phong trên thị trường ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) để đưa ra các giải pháp truyền thông ấn tượng.

Tổng hợp những Agency quảng cáo đáng mơ ước nhất tại Việt Nam

Năm 2020, T&A Ogilvy lần đầu tiên đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các Công ty truyền thông quảng cáo kỹ thuật số, truyền thông chuyên biệt tại Việt Nam, châu Á – Thái Bình Dương và toàn cầu do. SMARTIES Business Impact Index 2020 do MMA (Hiệp Hội Mobile Marketing) kết hợp với WARC (Trung Tâm Dữ Liệu Toàn Cầu Ngành Quảng Cáo) công bố. Đây là thành quả cho quá trình chuyển đổi không ngừng của đội ngũ nhân sự và sáng tạo của. T&A Ogilvy, cùng sự hỗ trợ, tin tưởng đến từ các thương hiệu và đối tác của công ty.

Đọc thêm:

2.4. TBWA Việt Nam

TBWA thuộc Omnicom, tập đoàn truyền thông tiếp thị có doanh thu cao nhất thế giới năm 2007. Agency tại Việt Nam gồm 4 công ty con chính: TBWA Vietnam, Biz Tequilla, CPM, Focus. Với triết lý Disruption Day Framework (Phá vỡ giới hạn). TBWA cho rằng, con người không thể mang lại sự khác biệt nếu chỉ tuân theo suy nghĩ và quy luật truyền thống.

Tổng hợp những Agency quảng cáo đáng mơ ước nhất tại Việt Nam

Tại campaign công bố danh sách thắng giải “Agency of the Year 2021” khu vực Đông Nam Á. TBWA đã được vinh danh tại hạng mục SEA Creative Agency of the Year. Danh sách các chiến dịch thắng giải tại. MMA Smarties APAC 2021 được công bố, TBWA Việt Nam. được vinh danh  với chiến dịch ‘Chính nữ’ của. L’Oréal Paris thắng giải Gold hạng mục. Brand Awareness/ Experience, và giải Silver hạng mục Cross Channel Integration.

2.5. Dentsu Việt Nam

Công ty Dentsu Việt Nam là một phần của Dentsu Network – một trong những tập đoàn truyền thông lâu đời nhất thế giới. Được thành lập vào năm 2003 với 100% vốn nước ngoài.

Dentsu Việt Nam cung cấp sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và khách hàng nhờ các công cụ nghiên cứu độc quyền. hỗ trợ các dịch vụ truyền thông trực tuyến như Tư vấn thương hiệu, kế hoạch quảng bá, phát triển sự sáng tạo.

Tổng hợp những Agency quảng cáo đáng mơ ước nhất tại Việt Nam

Khách hàng của Dentsu Việt Nam gồm: Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto, Kao, Saigontourist và nhiều thương hiệu khác. Mới đây, Lenovo đã bổ nhiệm Dentsu quản lý account truyền thông tại APAC của thương hiệu.

3. Tổng kết về những Agency quảng cáo đáng mơ ước nhất tại Việt Nam

Ngoài những Agency quảng cáo đáng mơ ước nhất tại Việt Nam được kể trên, dưới sự tác động của yếu tố công nghệ, những năm gần đây đã có rất nhiều Agency mới thành lập

Mong rằng bài viết này của CleverAds Blog sẽ đem lại nhiều lựa chọn cho bạn với định hướng tương lai.

Nếu doanh nghiệp cần các giải pháp về Digital Marketing, liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds