Agency marketing FMCG: Cùng doanh nghiệp FMCG bứt phá doanh thu

Agency marketing FMCG: Cùng doanh nghiệp FMCG bứt phá doanh thu

FMCG là gì? Agency marketing FMCG là gì? Agency Marketing FMCG có vai trò gì trong ngành FMCG? Top những Agency marketing FMCG tại Việt Nam. Hãy cùng CleverAds tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Ngành FMCG là gì?

1.1. FMCG (Fast Moving Consumer Goods)

Là ngành tiêu dùng nhanh. Với những sản phẩm được bán nhanh chóng và với chi phí tương đối thấp.

Ngành FMCG được đặc trưng bởi doanh số bán hàng cao, vòng quay hàng tồn kho nhanh và các sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Những hàng hóa này bao gồm các mặt hàng thiết yếu hàng ngày như thực phẩm và đồ uống, đồ vệ sinh cá nhân, dụng cụ vệ sinh và các đồ gia dụng giá rẻ khác.

1.2. Agency marketing FMCG

Là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về tiếp thị, quảng cáo, truyền thông qua các phương tiện truyền thông cho một doanh nghiệp/tổ chức khác.

Các Agency Marketing cung cấp đa dạng các dịch vụ ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thiết kế web, chạy quảng cáo trên mạng xã hội, TVC quảng cáo, SEO, tư vấn phát triển thương hiệu. Các Agency Marketing được ví như “phòng Marketing” bên ngoài của doanh nghiệp FMCG. 

Trong thời đại ngày nay, để quảng bá sản phẩm của mình một cách chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao, các doanh nghiệp thường sẽ thuê Agency marketing để thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng cáo.

2. Vai trò của Agency Marketing FMCG trong ngành FMCG

Thực tế, các công ty đều có thể tự thực hiện được các chiến dịch marketing.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ tài chính, nhân lực để thực hiện bài bản, chuyên nghiệp, đạt được kết quả tốt nhất. Do vậy, làm việc với Agency Marketing giúp doanh nghiệp FMCG tiết kiệm nhân lực, ngân sách và thời gian. Và mục đích cuối cùng là tăng doanh thu.

2.1. Giúp nhãn hàng xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược Marketing phù hợp

Với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Agency marketing có thể đưa ra các phương án phù hợp với với sản phẩm, thương hiệu của bạn một cách cụ thể chi tiết. Họ nhanh chóng đưa ra kế hoạch và phương hướng triển khai phù hợp với yêu cầu của bạn.  

Các doanh nghiệp FMCG có thể đặt trọn gói full dịch vụ, để các Agency có thể lo từ A đến Z mọi hoạt động trong chiến dịch marketing của bạn. Từ việc lập kế hoạch, triển khai, giám sát và đo lường kết quả. Mọi giai đoạn đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn rất nhiều so với doanh nghiệp tự thực hiện.

2.2. Agency marketing FMCG hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương hiệu

Các Agency hiện nay cung cấp nhiều giải pháp marketing hữu ích nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu.

Dịch vụ mà agency cung cấp có thể trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ thiết kế web, chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, web videos, quảng cáo trên phương tiện truyền thông đại chúng, giải pháp tư vấn, phát triển thương hiệu, PR, quản trị chiến dịch marketing, email marketing, TVC và nhiều hơn nữa.

Do vậy, họ có thể giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu bài bản trên mọi nền tảng.

Đọc thêm: FMCG Marketing & Cơ hội tại thị trường Việt Nam 

3. Top 04 Agency Marketing FMCG tại Việt Nam

3.1.CleverAds

Agency marketing FMCG

  • Địa chỉ: Tầng 3 nhà G2, khu TTTM, tòa Five Star Garden, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: (+84) 24 7304 6066 / 0919 01 8448
  • Website: cleverads.vn 

Được thành lập vào năm 2008 bởi anh Nguyễn Khánh Trình. Hiện tại, CleverAds là một Agency tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing.

Tháng 12/2011, CleverAds được công nhận là Đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam. Tháng 12/2013, CleverAds trở thành Đại lý ủy quyền đầu tiên của Facebook. Đến năm 2019, CleverAds tiếp tục trở thành đối tác của Tiktok. 

CleverAds chuyên cung cấp gói tiếp thị trực tuyến với nhiều hình thức quảng cáo đa dạng:

Tiêu biểu nhất có thể kể tới chiến dịch hợp tác với AEON Việt Nam với mục tiêu xây dựng thương hiệu là một trung tâm mua sắm Nhật Bản cho người Việt với những sản phẩm chất lượng cao.

Mục tiêu của chiến dịch này nhằm định vị thương hiệu và thúc đẩy doanh thu. Clever Ads đã tận dựng kinh nghiệm sẵn có đồng thời nghiên cứu insight khách hàng và đối thủ cạnh tranh kỹ càng. 

                            Đọc thêm: Top Agency Booking KOL uy tín nhất tại Việt Nam 2023

3.2. DNA Digital

  • Địa chỉ: Tầng 10,11, 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 8, Q.3, TP HCM
  • Website: dna.vn  

DNA Digital là một Agency marketing cung cấp những giải pháp digital để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Công ty chuyên cung cấp chiến lược bởi những chuyên gia digital marketing dày dặn kinh nghiệm.

Với môi trường làm việc năng động, nhân viên luôn chủ động học hỏi, tích cực tiếp thu nhiều kiến thức mới, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Vì thế sản phẩm, dự án sản xuất bởi đơn vị luôn được đánh giá cao.

3.3. Ogilvy

Agency marketing FMCG

Ogilvy Việt Nam là một phần của Ogilvy & Mather quốc tế – một công ty đa quốc gia về quảng cáo thuộc tập đoàn WPP có tiếng trên thế giới. Ogilvy có đến 450 văn phòng trên 161 thành phố của 120 quốc gia trên thế giới. 

Triết lý của Ogilvy & Mather: “Kết hợp giữa hai yếu tố Cultural Tension và Brand Best-Self”.

Điều đó giúp Ogilvy mang đến cho khách hàng những lời tư vấn hữu hiệu. Thông qua đó hỗ trợ họ xây dựng thương hiệu bằng chính triết lý của mình.

3.4. XPR Brand Communications

XPR Brand Communications là một trong những Agency marketing chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có đội ngũ nhân viên, quản lý dày dặn kinh nghiệm đến từ các trường đại học lớn, không ngừng nỗ lực, học hỏi, chú trọng đào tạo nhân viên.

Nhờ vậy, các sản phẩm luôn đạt được chất lượng cao nhất, đáp ứng mục tiêu từ phía khách hàng. Với hệ dịch vụ đa dạng phong phú, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hệ dịch vụ phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Công ty tập trung vào xây dựng và quảng bá thương hiệu cho khách hàng. Các ý tưởng sáng tạo, đột phá, và mới lạ cung cấp bởi XPR dễ dàng giúp thương hiệu tiếp cận và gây ảnh hưởng trực tiếp đến khán giả.

Kết luận 

CleverAds đã giúp bạn điểm mặt các Agency Marketing nổi tiếng của Việt Nam để bạn dễ dàng tham khảo.Với những thông tin hữu ích chúng tôi đã cung cấp bên trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một đơn vị phù hợp. 

Mọi nhu cầu về giải pháp Digital Marketing cho doanh nghiệp vui lòng yêu cầu TẠI ĐÂY để CleverAds có thể hỗ trợ kịp thời!

    Connect With CleverAds