Agency Facebook – Đối tác quảng cáo mạng xã hội đáng tin cậy

Agency Facebook – Đối tác quảng cáo mạng xã hội đáng tin cậy

Agency Facebook xuất hiện như một “cứu cánh” cho các công ty trong quảng cáo mạng xã hội bên ngoài, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng và nền tảng.Thật vậy, sử dụng tài khoản Agency để chạy quảng cáo Facebook đem đến nhiều lợi thế khác biệt so với tài khoản cá nhân hoặc những bên cho thuê không rõ uy tín.

1. Agency Facebook là gì? 

Đối tác Agency Facebook là Đối tác kinh doanh của Meta ( Meta Business Partner) đại diện cho thương hiệu hoặc các doanh nghiệp khác để quản lý chiến dịch quảng cáo.

Khi trở thành Đối tác Agency, Agency có thể mở khóa huy hiệu Đối tác kinh doanh của Meta để hiển thị huy hiệu đó trên tài liệu hỗ trợ marketing của họ, được xuất hiện trong Danh mục đối tác của Meta.

agency facebook

Đọc thêm: Dịch vụ Quảng cáo Facebook và 5 điều bạn cần biết

Về BM, BM là viết tắt của Business Manager (Trình quản lý doanh nghiệp). Là một công cụ mà Facebook tạo ra nhằm hỗ trợ người dùng trong việc quản lý tất tần tật các thứ liên quan đến Ads Facebook : Fanpage, Tài khoản quảng cáo, Pixel, Thẻ thanh toán,v.v.

Hiện nay, có nhiều loại BM có thể kể đến như:

agency facebook

2. Điều kiện trở thành Agency Facebook – Meta Business Partner

Để trở thành Agency Facebook, thành viên của Facebook partner, Agency cần thỏa toàn bộ các điều kiện sau đây:

agency facebook

3. Lợi ích khi làm việc với đối tác của Facebook

Quảng cáo Facebook là một trong những cách thức đem lại hiệu quả cao nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang muốn nâng doanh thu kinh doanh của mình lên một tầm cao mới, đầu tư vào quảng cáo Facebook có thể là lựa chọn lý tưởng.

Đối tượng nên sử dụng dịch vụ Agency Facebook gồm:

  • Doanh nghiệp đã chạy quảng cáo nhưng hiệu quả không ổn định.
  • Tài khoản quảng cáo có quá trình phê duyệt lâu.
  • Doanh nghiệp muốn đẩy nhanh chiến dịch quảng cáo với ngân sách lớn.
  • Các doanh nghiệp có các chiến dịch đòi hỏi tiếp cận khách hàng tốt hơn với thời gian và chi phí hiệu quả.

Đối tác của Meta là các Agency đã được Meta xác minh về chuyên môn. Với kinh nghiệm dày dặn, họ có thể hỗ trợ bạn phát triển kinh doanh từ khâu chạy quảng cáo, bán sản phẩm cho đến tương tác với khách hàng. Giúp triển khai vô số các chiến dịch quảng cáo, với ngân sách tích trữ khủng.

Đọc thêm: Các Agency chạy quảng cáo Facebook

Do đó Facebook đang hỗ trợ rất nhiều các tính năng ưu tiên mà tài khoản cá nhân không thể nào có được dành cho các Agency Facebook:

    • Không giới hạn chi tiêu.
    • Ưu tiên Thời gian phê duyệt quảng cáo nhanh hơn.
  • Đảm bảo mức độ ổn định của chiến dịch quảng cáo.

4. Tiêu chí lựa chọn Agency Facebook phù hợp

4.1. Chọn đơn vị uy tín, đã được xác minh

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều đơn vị và cá nhân đại diện cho một đơn vị nói rằng họ là Meta Business Partner.

Tuy nhiên, chỉ nên hợp tác tài khoản quảng cáo với những đơn vị minh bạch thông tin liên hệ. Tuyệt đối không nên làm việc với các tài khoản Facebook clone. Nên đề xuất giao dịch trực tiếp đối với hoạt động thanh toán dịch vụ.

Làm việc với đơn vị có uy tín sẽ bảo vệ quyền lợi của bạn cũng như của nhà cung cấp và nền tảng Facebook. Tránh trường hợp vướng phải sự cố như: lừa tiền, mất page, bị bán thông tin khách hàng,v.v

4.2. Bảo vệ Fanpage bằng Business Manager

Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là bảo vệ Fanpage của chính bạn.

Do đó, trước khi tiến hành thuê tài khoản, hãy đảm bảo rằng bạn đã tạo 1 tài khoản doanh nghiệp Business Manager. Sau khi hoàn thành, tiến hành thêm page của mình vào tài khoản doanh nghiệp đó. Như vậy sẽ bảo vệ Fanpage, giảm thiểu tỉ lệ mất page, bị trộm tài khoản,v.v.

5. Kết luận

Với sự ra đời và phát triển mạnh mẽ, Facebook đang là mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam và là kênh quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tiếp cận người tiêu dùng. Hãy cân nhắc phương án quảng cáo phù hợp cho doanh nghiệp của bạn để đạt được tăng trưởng tối ưu nhất!

Nếu doanh nghiệp đang cần các giải pháp Digital Marketing, liên hệ với chúng tôi tại cleverads.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds