Agency Booking KOL uy tín tại Việt Nam (cập nhật)

Agency Booking KOL uy tín tại Việt Nam (cập nhật)

Agency Booking KOL là gì? Vì sao doanh nghiệp nên hợp tác cùng các Agency Booking KOL? Quy trình Booking KOL tại Agency. Top các Agency Booking KOL uy tín nhất Việt Nam.

1. Agency Booking KOL là gì?

Agency Booking KOL là một dịch vụ cung cấp bởi các công ty truyền thông hoặc các công ty quảng cáo, với mục đích giúp doanh nghiệp tiếp cận và hợp tác với các KOL nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.

KOL là những người có khả năng tác động lên ý kiến, quan điểm của người dùng trên mạng xã hội. Các KOL có thể là những diễn viên, ca sĩ, vận động viên, blogger, vlogger, influencer trên mạng xã hội. Họ đều có một điểm chung về số lượng người theo dõi đông đảo và tương tác cao.

Doanh nghiệp ưu tiên hợp tác với Agency Booking KOL

Không chỉ tìm và liên hệ với các KOL phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, Agency còn chịu trách nhiệm đàm phán và ký hợp đồng hợp tác quảng bá sản phẩm. 

Dịch vụ Agency Booking KOL giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm KOL, đảm bảo việc hợp tác diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn.

2. Lợi ích hợp tác với Agency Booking KOL

2.1. Tiết kiệm thời gian và công sức

Hợp tác với Agency Booking KOL giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm và liên hệ với các KOL phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của mình. 

Hơn nữa, Agency còn chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ quá trình làm việc cùng KOL và theo dõi hiệu quả chiến dịch. Có thể nói, Agency Booking KOL là lựa chọn “All in 1” vô cùng tiện lợi dành cho doanh nghiệp. 

2.2. Đảm bảo tính chuyên nghiệp và chất lượng

Các Agency Booking KOL có nhiều kinh nghiệm trong hợp tác với các KOL. Họ có thể đảm bảo tính chuyên nghiệp và kết quả nghiệm thu quá trình hợp tác.

Thêm vào đó, Agency với số lượng KOL đông đảo cũng sẽ giúp doanh nghiệp chọn ra được KOL phù hợp nhất, nhằm tăng khả năng thành công của chiến dịch marketing.

agency booking kol

2.3. Agency Booking KOL tăng hiệu quả quảng bá

Từ những chiến dịch quảng bá sáng tạo và hiệu quả, Agency Booking KOL sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu, tăng doanh số bán hàng nâng cao định vị thương hiệu.

Hợp tác với các KOL nổi tiếng, có số lượng người theo dõi đông đảo và tương tác cao trên mạng xã hội giúp doanh nghiệp tăng độ tin cậy trong mắt khách hàng.

Đồng thời, lượng người theo dõi khủng cũng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng mục tiêu và tăng độ phủ sóng của sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, tăng trưởng doanh số bán hàng và phát triển giá trị của thương hiệu.

3. Quy trình làm việc với Agency Booking KOL

Nếu doanh nghiệp cảm thấy quy trình tuyển dụng và làm việc cùng Vietnam KOL quá phức tạp, doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ booking KOL được các Agency cung cấp. Đọc thêm: In-house VS. Agency Marketing: Đâu là lựa chọn tốt nhất? (cleverads.vn)

Doanh nghiệp sẽ không cần lo lắng vì Agency Booking KOL sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quy trình Booking KOL từ A đến Z.

3.1. Tìm kiếm và đánh giá KOL

Ở bước đầu tiên, Agency sẽ tiến hành tìm kiếm và đánh giá các KOL phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Các tiêu chí đánh giá có thể bao gồm lượng tương tác trên mạng xã hội, độ phù hợp với sản phẩm/dịch vụ, độ ảnh hưởng của KOL trong cộng đồng người theo dõi,v.v.

agency booking kol

3.2. Agency Booking KOL liên hệ và đàm phán

Sau khi tìm được các KOL phù hợp, Agency sẽ tiến hành liên hệ và đàm phán với KOL về các yêu cầu, điều kiện hợp tác, chi phí, thời gian. Nếu hai bên đồng ý, sẽ ký hợp đồng hợp tác.

3.3. Lên kế hoạch chiến dịch

Sau khi ký hợp đồng, các Agency sẽ tiến hành lên kế hoạch chi tiết về chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, bao gồm cách thức quảng bá, nội dung, thời gian, mục tiêu,…

3.4. Triển khai chiến dịch

Các KOL sẽ thực hiện các nội dung quảng bá và đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội theo như kế hoạch đã được vạch ra bởi Agency và được xác nhận bởi doanh nghiệp. Đồng thời, các Agency sẽ theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến dịch.

3.5. Đánh giá và báo cáo

Sau khi hoàn thành chiến dịch, các Agency sẽ tiến hành đánh giá và báo cáo về hiệu quả của chiến dịch tới khách hàng. Từ đó đưa ra các đề xuất cải tiến, tối ưu chiến dịch trong tương lai.

4. Top Agency Booking KOL uy tín tại Việt Nam

Tùy vào mục đích và ngân sách của mỗi doanh nghiệp, các KOL Agency khác nhau dưới đây có thể phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của bạn.

4.1. REVU: Agency Booking KOL

REVU ưu tiên các KOL uy tín trong ngành. Đảm bảo độ ảnh hưởng của KOL đến người tiêu dùng hiệu quả nhất. Với KOL từ nhiều ngành nghề khác nhau, REVU giúp doanh nghiệp lựa chọn KOL thích hợp nhất với mục tiêu marketing.
agency booking kol

REVU cung cấp dịch vụ:

  • Booking KOL.
  • Theo dõi và đánh giá KOL.
  • Phân tích hiệu quả chiến dịch.

Dịch vụ book KOL tại REVU mang lại cho doanh nghiệp sự lựa chọn KOL đa dạng, chất lượng và hiệu quả cao, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

agency booking kol

Chi tiết: Dịch vụ Booking KOL Việt Nam 2023 – REVU Việt Nam.

4.2. Onfluencer

Khi nhắc đến những nền tảng kết nối KOL và doanh nghiệp nổi tiếng nhất, Onfluencer là cái tên không thể bỏ qua. Onfluencer cung cấp dịch vụ quản lý và sáng tạo nội dung cho các KOL, giúp họ sản xuất nội dung chất lượng và hướng đến lượng đối tượng khán giả rộng hơn.

Ngoài ra, Onfluencer cũng cung cấp các dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội và các kênh truyền thông khác, bao gồm cả tư vấn chiến lược và đo lường hiệu quả chiến dịch.

4.3. 7SAT

7SAT tập trung phát triển chiến lược marketing và hoạt động sáng tạo. Dịch vụ book KOL của 7SAT giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện và định vị thương hiệu thông qua những KOL hàng đầu trong ngành.

Cam kết giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu và thị phần Share Of Voice thông qua Micro Influencer và mô hình Social Commerce.

4.4. METUB Media

Với dịch vụ book KOL của METUB Media, doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế của các KOL để tiếp cận đến khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đồng thời, METUB Media còn giúp doanh nghiệp tăng cường sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ, tăng doanh số và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

5. Kết luận

Nếu doanh nghiệp gặp phải khó khăn khi tìm kiếm Agency Booking KOL, CleverAds cung cấp dịch vụ Influencer Marketing từ A đến Z với Agency REVU Việt Nam, đảm bảo với doanh nghiệp về tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao và tăng độ nhận diện thương hiệu. 

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi trong thời gian sớm nhất tại REVU Việt Nam để được tư vấn miễn phí về Influencer Marketing! 

Nếu doanh nghiệp quan tâm các giải pháp về Digital Marketing, liên hệ với chúng tôi tại cleverads.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Connect With CleverAds