Mobile marketing

CleverAds cung cấp giải pháp quảng cáo nhắm đến đối tượng người dùng di động (smartphone) trên nền tảng Google, Facebook. Đặc biệt, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai quảng cáo thúc đẩy cài đặt và sử dụng ứng dụng di động (application) hiệu quả. 

Quảng cáo TrueView trong luồng chạy trên video được phân phát trên YouTube hoặc trên tập hợp các trang web và ứng dụng trong Mạng hiển thị của Google (GDN). Những quảng cáo này cũng có thể chạy trên video YouTube được nhúng trên các trang web hoặc ứng dụng khác. Chúng cũng có thể xuất hiện trên ứng dụng YouTube trên Android và iOS, m.youtube.com (trên iPad và Android) và trên TV được kết nối.

Người xem có thể chọn bỏ qua quảng cáo video sau 5 giây. Nếu họ chọn không bỏ qua quảng cáo video, thì tổng số lượt xem video trên YouTube sẽ tăng lên khi người xem xem 30 giây quảng cáo video (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hay tương tác với video của bạn, tùy thời điểm nào đến trước. Tương tác video bao gồm các nhấp chuột để truy cập vào trang web, lớp phủ gọi hành động (CTA), thẻ và biểu ngữ đi kèm.

Nếu chủ yếu quan tâm đến số lượt xem trên YouTube, thì bạn nên tạo video có độ dài ít nhất là 12 giây. Phân tích YouTube không theo dõi các lượt xem dưới 10 giây.

 

Quảng cáo trong hiển thị có thể chạy trên YouTubeMạng hiển thị của Google. Trên YouTube, quảng cáo trong hiển thị có thể chạy trên trang tìm kiếm và trang xem cho cả máy tính để bàn và m.youtube.com, cũng như trang chủ cho máy tính để bàn và ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động. Đơn vị quảng cáo bao gồm hình thu nhỏ và tối đa ba dòng văn bản. Nhấp vào quảng cáo sẽ đưa người dùng đến trang xem hoặc trang kênh trên YouTube để xem video thay vì phát video trong chính đơn vị quảng cáo.

 TrueView trong hiển thị có các định khác nhau như: 

Kết Quả Tìm Kiếm Trên YouTube

Quảng cáo TrueView trong hiển thị xuất hiện trên kết quả tìm kiếm trên YouTube trong phần video liên quan. Quảng cáo chứa hình thu nhỏ, dòng tiêu đề, tên kênh và số lượt xem video. 

Quảng cáo được xếp hạng cao nhất cũng có thể được lặp lại bên dưới kết quả tìm kiếm không phải trả tiền


Trang Xem Video Trên YouTube

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang xem ở những vị trí sau:

1. Dưới dạng lớp phủ trên video. Lớp phủ trông giống nhau trên trang xem YouTub và trên các trình phát được nhúng.

2. Dưới dạng lớp phủ trên video có quảng cáo đồng hành 300x250 bổ sung

3. Trong phần video liên quan dưới dạng đơn vị chứa hình thu nhỏ, dòng tiêu đề, tên kênh và số lượt xem video

4. Trong phần video liên quan dưới dạng đơn vị 300x250 chứa hình thu nhỏ lớn, tên hình đại diện kênh, dòng tiêu đề, mô tả và thời lượng video.


Trang Chủ Youtube

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang chủ YouTube khi không có Quảng cáo trên trang đầu nào đang chạy.

 

Trang chủ ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trong trang chủ của Ứng dụng YT dành cho Android và iOS vào các ngày mà video nổi bật trên trang đầu cho thiết bị di động không được bán.

(Android dọc)

(Android Ngang)

(iOS Dọc)

 

Trang Tìm Kiếm Trên Web Và Trang Xem YouTube Dành Cho Thiết Bị Di Động

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang tìm kiếm và trang xem YouTube dành cho thiết bị di động dưới dạng video quảng cáo ở vùng video có liên quan trên cùng dành cho thiết bị cao cấp.


Mạng Hiển Thị Của Google

Quảng cáo video sẽ chạy ở các vị trí sau trên trang web là một phần của GDN: 728x90, 336x280, 300x250, 250x250, 200x200



Quảng cáo YouTube Masthead là quảng cáo có kích thước 970 x 250 đặt ở trang chủ YouTube xuất hiện 24/24 hiển thị trên mọi giao diện (PC, mobile, tablet). Đây là một trang thông tin giải trí đứng đầu thế giới trong việc tiếp cận khách hàng. YouTube Masthead cung cấp cho bạn sự khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp vô cùng lớn. Do đặc điểm xuất hiện ở trang chủ nên có tính tương tác cao thu hút người dùng xem và tỷ lệ nhấp chuột cao.

Giá thầu ước tính cho quảng cáo này vào khoảng $12.000 một ngày (chưa tính phí dịch vụ), tính theo giá CPD (cost per day) 

 

Quảng cáo TrueView trong luồng chạy trên video được phân phát trên YouTube hoặc trên tập hợp các trang web và ứng dụng trong Mạng hiển thị của Google (GDN). Những quảng cáo này cũng có thể chạy trên video YouTube được nhúng trên các trang web hoặc ứng dụng khác. Chúng cũng có thể xuất hiện trên ứng dụng YouTube trên Android và iOS, m.youtube.com (trên iPad và Android) và trên TV được kết nối.

Người xem có thể chọn bỏ qua quảng cáo video sau 5 giây. Nếu họ chọn không bỏ qua quảng cáo video, thì tổng số lượt xem video trên YouTube sẽ tăng lên khi người xem xem 30 giây quảng cáo video (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hay tương tác với video của bạn, tùy thời điểm nào đến trước. Tương tác video bao gồm các nhấp chuột để truy cập vào trang web, lớp phủ gọi hành động (CTA), thẻ và biểu ngữ đi kèm.

Nếu chủ yếu quan tâm đến số lượt xem trên YouTube, thì bạn nên tạo video có độ dài ít nhất là 12 giây. Phân tích YouTube không theo dõi các lượt xem dưới 10 giây.

 

Quảng cáo trong hiển thị có thể chạy trên YouTubeMạng hiển thị của Google. Trên YouTube, quảng cáo trong hiển thị có thể chạy trên trang tìm kiếm và trang xem cho cả máy tính để bàn và m.youtube.com, cũng như trang chủ cho máy tính để bàn và ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động. Đơn vị quảng cáo bao gồm hình thu nhỏ và tối đa ba dòng văn bản. Nhấp vào quảng cáo sẽ đưa người dùng đến trang xem hoặc trang kênh trên YouTube để xem video thay vì phát video trong chính đơn vị quảng cáo.

 TrueView trong hiển thị có các định khác nhau như: 

Kết Quả Tìm Kiếm Trên YouTube

Quảng cáo TrueView trong hiển thị xuất hiện trên kết quả tìm kiếm trên YouTube trong phần video liên quan. Quảng cáo chứa hình thu nhỏ, dòng tiêu đề, tên kênh và số lượt xem video. 

Quảng cáo được xếp hạng cao nhất cũng có thể được lặp lại bên dưới kết quả tìm kiếm không phải trả tiền


Trang Xem Video Trên YouTube

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang xem ở những vị trí sau:

1. Dưới dạng lớp phủ trên video. Lớp phủ trông giống nhau trên trang xem YouTub và trên các trình phát được nhúng.

2. Dưới dạng lớp phủ trên video có quảng cáo đồng hành 300x250 bổ sung

3. Trong phần video liên quan dưới dạng đơn vị chứa hình thu nhỏ, dòng tiêu đề, tên kênh và số lượt xem video

4. Trong phần video liên quan dưới dạng đơn vị 300x250 chứa hình thu nhỏ lớn, tên hình đại diện kênh, dòng tiêu đề, mô tả và thời lượng video.


Trang Chủ Youtube

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang chủ YouTube khi không có Quảng cáo trên trang đầu nào đang chạy.

 

Trang chủ ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trong trang chủ của Ứng dụng YT dành cho Android và iOS vào các ngày mà video nổi bật trên trang đầu cho thiết bị di động không được bán.

(Android dọc)

(Android Ngang)

(iOS Dọc)

 

Trang Tìm Kiếm Trên Web Và Trang Xem YouTube Dành Cho Thiết Bị Di Động

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang tìm kiếm và trang xem YouTube dành cho thiết bị di động dưới dạng video quảng cáo ở vùng video có liên quan trên cùng dành cho thiết bị cao cấp.


Mạng Hiển Thị Của Google

Quảng cáo video sẽ chạy ở các vị trí sau trên trang web là một phần của GDN: 728x90, 336x280, 300x250, 250x250, 200x200



Quảng cáo YouTube Masthead là quảng cáo có kích thước 970 x 250 đặt ở trang chủ YouTube xuất hiện 24/24 hiển thị trên mọi giao diện (PC, mobile, tablet). Đây là một trang thông tin giải trí đứng đầu thế giới trong việc tiếp cận khách hàng. YouTube Masthead cung cấp cho bạn sự khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp vô cùng lớn. Do đặc điểm xuất hiện ở trang chủ nên có tính tương tác cao thu hút người dùng xem và tỷ lệ nhấp chuột cao.

Giá thầu ước tính cho quảng cáo này vào khoảng $12.000 một ngày (chưa tính phí dịch vụ), tính theo giá CPD (cost per day) 

 

Quảng cáo TrueView trong luồng chạy trên video được phân phát trên YouTube hoặc trên tập hợp các trang web và ứng dụng trong Mạng hiển thị của Google (GDN). Những quảng cáo này cũng có thể chạy trên video YouTube được nhúng trên các trang web hoặc ứng dụng khác. Chúng cũng có thể xuất hiện trên ứng dụng YouTube trên Android và iOS, m.youtube.com (trên iPad và Android) và trên TV được kết nối.

Người xem có thể chọn bỏ qua quảng cáo video sau 5 giây. Nếu họ chọn không bỏ qua quảng cáo video, thì tổng số lượt xem video trên YouTube sẽ tăng lên khi người xem xem 30 giây quảng cáo video (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hay tương tác với video của bạn, tùy thời điểm nào đến trước. Tương tác video bao gồm các nhấp chuột để truy cập vào trang web, lớp phủ gọi hành động (CTA), thẻ và biểu ngữ đi kèm.

Nếu chủ yếu quan tâm đến số lượt xem trên YouTube, thì bạn nên tạo video có độ dài ít nhất là 12 giây. Phân tích YouTube không theo dõi các lượt xem dưới 10 giây.

 

Quảng cáo trong hiển thị có thể chạy trên YouTubeMạng hiển thị của Google. Trên YouTube, quảng cáo trong hiển thị có thể chạy trên trang tìm kiếm và trang xem cho cả máy tính để bàn và m.youtube.com, cũng như trang chủ cho máy tính để bàn và ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động. Đơn vị quảng cáo bao gồm hình thu nhỏ và tối đa ba dòng văn bản. Nhấp vào quảng cáo sẽ đưa người dùng đến trang xem hoặc trang kênh trên YouTube để xem video thay vì phát video trong chính đơn vị quảng cáo.

 TrueView trong hiển thị có các định khác nhau như: 

Kết Quả Tìm Kiếm Trên YouTube

Quảng cáo TrueView trong hiển thị xuất hiện trên kết quả tìm kiếm trên YouTube trong phần video liên quan. Quảng cáo chứa hình thu nhỏ, dòng tiêu đề, tên kênh và số lượt xem video. 

Quảng cáo được xếp hạng cao nhất cũng có thể được lặp lại bên dưới kết quả tìm kiếm không phải trả tiền


Trang Xem Video Trên YouTube

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang xem ở những vị trí sau:

1. Dưới dạng lớp phủ trên video. Lớp phủ trông giống nhau trên trang xem YouTub và trên các trình phát được nhúng.

2. Dưới dạng lớp phủ trên video có quảng cáo đồng hành 300x250 bổ sung

3. Trong phần video liên quan dưới dạng đơn vị chứa hình thu nhỏ, dòng tiêu đề, tên kênh và số lượt xem video

4. Trong phần video liên quan dưới dạng đơn vị 300x250 chứa hình thu nhỏ lớn, tên hình đại diện kênh, dòng tiêu đề, mô tả và thời lượng video.


Trang Chủ Youtube

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang chủ YouTube khi không có Quảng cáo trên trang đầu nào đang chạy.

 

Trang chủ ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trong trang chủ của Ứng dụng YT dành cho Android và iOS vào các ngày mà video nổi bật trên trang đầu cho thiết bị di động không được bán.

(Android dọc)

(Android Ngang)

(iOS Dọc)

 

Trang Tìm Kiếm Trên Web Và Trang Xem YouTube Dành Cho Thiết Bị Di Động

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang tìm kiếm và trang xem YouTube dành cho thiết bị di động dưới dạng video quảng cáo ở vùng video có liên quan trên cùng dành cho thiết bị cao cấp.


Mạng Hiển Thị Của Google

Quảng cáo video sẽ chạy ở các vị trí sau trên trang web là một phần của GDN: 728x90, 336x280, 300x250, 250x250, 200x200



Quảng cáo YouTube Masthead là quảng cáo có kích thước 970 x 250 đặt ở trang chủ YouTube xuất hiện 24/24 hiển thị trên mọi giao diện (PC, mobile, tablet). Đây là một trang thông tin giải trí đứng đầu thế giới trong việc tiếp cận khách hàng. YouTube Masthead cung cấp cho bạn sự khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp vô cùng lớn. Do đặc điểm xuất hiện ở trang chủ nên có tính tương tác cao thu hút người dùng xem và tỷ lệ nhấp chuột cao.

Giá thầu ước tính cho quảng cáo này vào khoảng $12.000 một ngày (chưa tính phí dịch vụ), tính theo giá CPD (cost per day) 

 

Quảng cáo TrueView trong luồng chạy trên video được phân phát trên YouTube hoặc trên tập hợp các trang web và ứng dụng trong Mạng hiển thị của Google (GDN). Những quảng cáo này cũng có thể chạy trên video YouTube được nhúng trên các trang web hoặc ứng dụng khác. Chúng cũng có thể xuất hiện trên ứng dụng YouTube trên Android và iOS, m.youtube.com (trên iPad và Android) và trên TV được kết nối.

Người xem có thể chọn bỏ qua quảng cáo video sau 5 giây. Nếu họ chọn không bỏ qua quảng cáo video, thì tổng số lượt xem video trên YouTube sẽ tăng lên khi người xem xem 30 giây quảng cáo video (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hay tương tác với video của bạn, tùy thời điểm nào đến trước. Tương tác video bao gồm các nhấp chuột để truy cập vào trang web, lớp phủ gọi hành động (CTA), thẻ và biểu ngữ đi kèm.

Nếu chủ yếu quan tâm đến số lượt xem trên YouTube, thì bạn nên tạo video có độ dài ít nhất là 12 giây. Phân tích YouTube không theo dõi các lượt xem dưới 10 giây.

 

Quảng cáo trong hiển thị có thể chạy trên YouTubeMạng hiển thị của Google. Trên YouTube, quảng cáo trong hiển thị có thể chạy trên trang tìm kiếm và trang xem cho cả máy tính để bàn và m.youtube.com, cũng như trang chủ cho máy tính để bàn và ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động. Đơn vị quảng cáo bao gồm hình thu nhỏ và tối đa ba dòng văn bản. Nhấp vào quảng cáo sẽ đưa người dùng đến trang xem hoặc trang kênh trên YouTube để xem video thay vì phát video trong chính đơn vị quảng cáo.

 TrueView trong hiển thị có các định khác nhau như: 

Kết Quả Tìm Kiếm Trên YouTube

Quảng cáo TrueView trong hiển thị xuất hiện trên kết quả tìm kiếm trên YouTube trong phần video liên quan. Quảng cáo chứa hình thu nhỏ, dòng tiêu đề, tên kênh và số lượt xem video. 

Quảng cáo được xếp hạng cao nhất cũng có thể được lặp lại bên dưới kết quả tìm kiếm không phải trả tiền


Trang Xem Video Trên YouTube

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang xem ở những vị trí sau:

1. Dưới dạng lớp phủ trên video. Lớp phủ trông giống nhau trên trang xem YouTub và trên các trình phát được nhúng.

2. Dưới dạng lớp phủ trên video có quảng cáo đồng hành 300x250 bổ sung

3. Trong phần video liên quan dưới dạng đơn vị chứa hình thu nhỏ, dòng tiêu đề, tên kênh và số lượt xem video

4. Trong phần video liên quan dưới dạng đơn vị 300x250 chứa hình thu nhỏ lớn, tên hình đại diện kênh, dòng tiêu đề, mô tả và thời lượng video.


Trang Chủ Youtube

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang chủ YouTube khi không có Quảng cáo trên trang đầu nào đang chạy.

 

Trang chủ ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trong trang chủ của Ứng dụng YT dành cho Android và iOS vào các ngày mà video nổi bật trên trang đầu cho thiết bị di động không được bán.

(Android dọc)

(Android Ngang)

(iOS Dọc)

 

Trang Tìm Kiếm Trên Web Và Trang Xem YouTube Dành Cho Thiết Bị Di Động

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang tìm kiếm và trang xem YouTube dành cho thiết bị di động dưới dạng video quảng cáo ở vùng video có liên quan trên cùng dành cho thiết bị cao cấp.


Mạng Hiển Thị Của Google

Quảng cáo video sẽ chạy ở các vị trí sau trên trang web là một phần của GDN: 728x90, 336x280, 300x250, 250x250, 200x200



Quảng cáo YouTube Masthead là quảng cáo có kích thước 970 x 250 đặt ở trang chủ YouTube xuất hiện 24/24 hiển thị trên mọi giao diện (PC, mobile, tablet). Đây là một trang thông tin giải trí đứng đầu thế giới trong việc tiếp cận khách hàng. YouTube Masthead cung cấp cho bạn sự khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp vô cùng lớn. Do đặc điểm xuất hiện ở trang chủ nên có tính tương tác cao thu hút người dùng xem và tỷ lệ nhấp chuột cao.

Giá thầu ước tính cho quảng cáo này vào khoảng $12.000 một ngày (chưa tính phí dịch vụ), tính theo giá CPD (cost per day) 

 

Quảng cáo TrueView trong luồng chạy trên video được phân phát trên YouTube hoặc trên tập hợp các trang web và ứng dụng trong Mạng hiển thị của Google (GDN). Những quảng cáo này cũng có thể chạy trên video YouTube được nhúng trên các trang web hoặc ứng dụng khác. Chúng cũng có thể xuất hiện trên ứng dụng YouTube trên Android và iOS, m.youtube.com (trên iPad và Android) và trên TV được kết nối.

Người xem có thể chọn bỏ qua quảng cáo video sau 5 giây. Nếu họ chọn không bỏ qua quảng cáo video, thì tổng số lượt xem video trên YouTube sẽ tăng lên khi người xem xem 30 giây quảng cáo video (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hay tương tác với video của bạn, tùy thời điểm nào đến trước. Tương tác video bao gồm các nhấp chuột để truy cập vào trang web, lớp phủ gọi hành động (CTA), thẻ và biểu ngữ đi kèm.

Nếu chủ yếu quan tâm đến số lượt xem trên YouTube, thì bạn nên tạo video có độ dài ít nhất là 12 giây. Phân tích YouTube không theo dõi các lượt xem dưới 10 giây.

 

Quảng cáo trong hiển thị có thể chạy trên YouTubeMạng hiển thị của Google. Trên YouTube, quảng cáo trong hiển thị có thể chạy trên trang tìm kiếm và trang xem cho cả máy tính để bàn và m.youtube.com, cũng như trang chủ cho máy tính để bàn và ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động. Đơn vị quảng cáo bao gồm hình thu nhỏ và tối đa ba dòng văn bản. Nhấp vào quảng cáo sẽ đưa người dùng đến trang xem hoặc trang kênh trên YouTube để xem video thay vì phát video trong chính đơn vị quảng cáo.

 TrueView trong hiển thị có các định khác nhau như: 

Kết Quả Tìm Kiếm Trên YouTube

Quảng cáo TrueView trong hiển thị xuất hiện trên kết quả tìm kiếm trên YouTube trong phần video liên quan. Quảng cáo chứa hình thu nhỏ, dòng tiêu đề, tên kênh và số lượt xem video. 

Quảng cáo được xếp hạng cao nhất cũng có thể được lặp lại bên dưới kết quả tìm kiếm không phải trả tiền


Trang Xem Video Trên YouTube

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang xem ở những vị trí sau:

1. Dưới dạng lớp phủ trên video. Lớp phủ trông giống nhau trên trang xem YouTub và trên các trình phát được nhúng.

2. Dưới dạng lớp phủ trên video có quảng cáo đồng hành 300x250 bổ sung

3. Trong phần video liên quan dưới dạng đơn vị chứa hình thu nhỏ, dòng tiêu đề, tên kênh và số lượt xem video

4. Trong phần video liên quan dưới dạng đơn vị 300x250 chứa hình thu nhỏ lớn, tên hình đại diện kênh, dòng tiêu đề, mô tả và thời lượng video.


Trang Chủ Youtube

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang chủ YouTube khi không có Quảng cáo trên trang đầu nào đang chạy.

 

Trang chủ ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trong trang chủ của Ứng dụng YT dành cho Android và iOS vào các ngày mà video nổi bật trên trang đầu cho thiết bị di động không được bán.

(Android dọc)

(Android Ngang)

(iOS Dọc)

 

Trang Tìm Kiếm Trên Web Và Trang Xem YouTube Dành Cho Thiết Bị Di Động

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang tìm kiếm và trang xem YouTube dành cho thiết bị di động dưới dạng video quảng cáo ở vùng video có liên quan trên cùng dành cho thiết bị cao cấp.


Mạng Hiển Thị Của Google

Quảng cáo video sẽ chạy ở các vị trí sau trên trang web là một phần của GDN: 728x90, 336x280, 300x250, 250x250, 200x200



Quảng cáo YouTube Masthead là quảng cáo có kích thước 970 x 250 đặt ở trang chủ YouTube xuất hiện 24/24 hiển thị trên mọi giao diện (PC, mobile, tablet). Đây là một trang thông tin giải trí đứng đầu thế giới trong việc tiếp cận khách hàng. YouTube Masthead cung cấp cho bạn sự khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp vô cùng lớn. Do đặc điểm xuất hiện ở trang chủ nên có tính tương tác cao thu hút người dùng xem và tỷ lệ nhấp chuột cao.

Giá thầu ước tính cho quảng cáo này vào khoảng $12.000 một ngày (chưa tính phí dịch vụ), tính theo giá CPD (cost per day) 

 

GOOGLE SEARCH & CỐC CỐC SEARCH

GOOGLE DISPLAY NETWORK

FACEBOOK

YOUTUBE

INSTAGRAM

CLEVERNET

TVC & WIFI ADS

GOOGLE APPS FOR WORK

EMAIL MARKETING

FORUM SEEDING

Cho Thuê Tài Khoản Google AdWords MCC

Cho Thuê Tài Khoản Facebook Ads

Mobile marketing

Social Media Marketing

liên hệ

CAPTCHA

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 46, Vương Thừa Vũ, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
T: +84 4 3211 5825
F: +84 4 3211 5823

Hà Nội: 0919 01 8448
TP.HCM: 0919 02 8448
Đà Nẵng: 0917 73 8448

contact@cleverads.vn

Copyright © 2008 - 2016 CleverAds. All Rights Reserved.